RAAK (ราก) มิติใหม่ของชานมไข่มุกจากน้ำตาลโตนดแท้ ของหวานที่ดีต่อสุขภาพ และดีต่อใจ สัญชาติไทยแท้ 100%

1    1,956    9    4 ธ.ค. 2562 16:11 น.   
แบ่งปัน

RAAK (ราก) มิติใหม่ของชานมไข่มุกจากน้ำตาลโตนดแท้
ของหวานที่ดีต่อสุขภาพ และดีต่อใจ สัญชาติไทยแท้ 100%

   จากจุดเริ่มต้นของสองหุ้นส่วนสาวเฮลท์ตี้ ที่มีไอเดียในการนำรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำตาลโตนดที่มีความกลมกล่อม หอมหวาน รวมทั้งมีสารอาหารมากมาย มาสร้างสรรค์เป็นของหวานที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพในคอนเซ็ปต์ “ความหวานจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ” ที่ทำให้คนรักของหวานทุกเพศ ทุกวัย สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ

   ครั้งแรกของเครื่องดื่มชานมไข่มุกที่นำ “น้ำตาลโตนด” วัตถุดิบอันเลื่องชื่อของไทยในจังหวัดเพชรบุรี นำมาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มและขนมที่ดีต่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ RAAK (ราก)” เครื่องดื่มและขนมสำหรับคนรักสุขภาพ ด้วยส่วนผสมจากน้ำตาลโตนดแท้ โดยจัดงานเปิดตัว ให้ชาวเฮลท์ตี้รักของหวานได้ฟินกันถ้วนหน้า ณ ชั้น 1 ตึกที วัน ทองหล่อ เมื่อเร็ว ๆ นี้

   วาริธร กันท์ไพบูลย์ ผู้ร่วมก่อตั้ง RAAK (ราก)  แบรนด์เครื่องดื่มชานมไข่มุกจากน้ำตาลโตนด  เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการคิดค้นเครื่องดื่ม  และขนม ที่มีส่วนผสมจากน้ำตาลโตนดธรรมชาติ 100%  จากความที่ชอบเสาะแสวงหาเครื่องดื่มที่อร่อย โดยเฉพาะชานมไข่มุกซึ่งเป็นเครื่องดื่มสุดโปรด แต่ขณะเดียวกันกลับมีผลวิจัยเกี่ยวกับชานมไข่มุกที่มีปริมาณแคลอรี่สูง ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ เธอจึงเกิดไอเดียที่จะทำเครื่องดื่มชานมไข่มุก ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลน้อยแต่อร่อยเหมือนเดิม “ด้วยไลฟ์สไตล์ของตัวเองและหุ้นส่วน ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่องความสวยความงาม และอาหารการกิน แต่ก็ยังชอบสรรหาอาหาร เครื่องดื่ม และขนมที่อร่อย ๆ บวกกับครอบครัวมีไร่ตาลโตนดและสามีเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำตาลโตนดตรา “ตาลสยาม” ซึ่งเป็นน้ำตาลโตนดผงแท้ 100% จากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด ณ จ.เพชรบุรี จึงเกิดเป็นไอเดียในการนำน้ำตาลโตนดมาเป็นวัตถุดิบหลักในเครื่องดื่มชานมไข่มุก ที่สำคัญยังเป็นการชูวัตถุดิบคุณภาพของคนไทยที่นับวันจะหาได้ยาก และเผยแพร่คุณประโยชน์ของน้ำตาลโตนดให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างอีกด้วย สำหรับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน ที่แนะนำให้ทุกคนได้มาลิ้มลอง TA-NODE น้ำตาลโตนดแท้ 100%  รสชาติหวานเข้มข้น หอมเย้ายวนใจ รวมถึงวุ้นตาลโตนด และชานมไข่มุกตาลโตนด รสชาติหอมหวานแบบไทยๆ นุ่มละมุนลิ้นทุกแก้วแน่นอน”
 

   พญ. ชวนัฐดา เกยานนท์ ผู้ร่วมก่อตั้ง RAAK (ราก) เผยคุณประโยชน์ของน้ำตาลโตนด ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ สารอาหารมากมาย เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับทุกคน ว่า “RAAK เลือกนำวัตถุดิบจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ โดยนำผงน้ำตาลโตนดมามีประโยชน์ต่อผู้บริโภค เนื่องจากในน้ำตาลโตนดมีคุณประโยชน์มากมาย เช่น มีดัชนีน้ำตาลต่ำ Low G.I  ผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน หรือผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักจึงสามารถรับประทานได้ รวมทั้งมีวิตามินและแร่ธาตุมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ซิงค์ โพแทสเซียม แคลเซียม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องแคลลอรี่ หรือต้องการควบคุมน้ำตาล ได้รับประทานชานมไข่มุกที่มีความอร่อยและเป็นมิตรกับสุขภาพได้อย่างสบายใจ”

   ภายในงานเปิดตัว RAAK (ราก)” ร้านเครื่องดื่มและขนมที่ดีต่อสุขภาพ และดีต่อใจ คับคั่งไปด้วยหนุ่มสาวรักสุขภาพที่รักขนมหวานไม่น้อยไปกว่ากัน พร้อมร่วมแบ่งปันความอร่อยในรูปแบบของเครื่องดื่ม     ชานมไข่มุกและขนมหวานที่ทำจากน้ำตาลโตลดแท้ 100%

 

 
 
   สำหรับเมนูพร้อมเสิร์ฟภายใต้แบรนด์ RAAK (ราก)” มีทั้งเครื่องดื่ม ไอศกรีม และขนมทองม้วน ได้แก่ TA-NODE (น้ำตาลโตนด100%) เมนูซิกเนเจอร์ ทำจากน้ำตาลโตนดแท้ 100% รสชาติหวานเข้มข้น หอมเย้ายวนใจ และอร่อยยิ่งขึ้น ด้วยวุ้นตาลโตนด , MILK ME นมไข่มุกตาลโตนด และ    PALM TEA ชานมน้ำตาลโตนดสูตรพิเศษ กับไข่มุกที่หมักโดยน้ำตาลโตนด

   CHOCO-ROOT นมช็อคโกแลตตาลโตนด นมออร์แกนิคผสมกับช็อคโกแลตตาลโตนดไซรัปสูตรเข้มข้น และSTRAWBERRY-NO WORRY นมสตอเบอรี่ตาลโตนด นมออร์แกนิคผสมกับสตอเบอรี่แท้ หมักตาลโตนดไซรัป จนเป็นเนื้อแยมเข้มข้น และ GINGER MUM น้ำขิงตาลโตนด เมนูพิเศษตัดเลี่ยน มีความหอมของขิงสดที่หมักกับน้ำตาลโตนดจนเป็นจินเจอร์ แยม ที่เข้มข้น หอมหวานกำลังดี

   นอกจากนี้ยังมีไอศครีม ทั้งหมด 3 รสชาติให้เลือกอร่อย ได้แก่ TA-NET (ตะ เน็ต)ไอศกรีมเชอเบท ตาลโตนด, TA-NODE (โตนด) ไอศกรีมตาลโตนด และTA-NILLA (ตะ นิลลา) ไอศกรีมวนิลาออนท้อปด้วยไซรัปตาลโตนด พร้อมด้วยท้อปปิ้งสุดร่อย ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลโตนด ได้แก่ ไซรัปตาลโตนด, ไข่มุกโตนด และเจลลี่โตนด รวมทั้งมีขนมทองม้วนตาลโตนดไว้สำหรับรับประทานเล่นอีกด้วย

   สัมผัสรสชาติเครื่องดื่มชานมไข่มุกและขนมที่ดีต่อสุขภาพ จากส่วนผสมของน้ำตาลโตนดแท้ จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของเมืองไทย ได้ที่ร้าน RAAK (ราก) ณ ชั้น 1 ตึกที วัน ทองหล่อ พร้อมอัพเดตหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม และขนมชวนอร่อย ได้ทางช่องทางออนไลน์ IG: raak_official Line@: @raak_official
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน