“สไปรท์” เปิดตัว “Heat Happens Stay Cool” แคมเปญใหม่ระดับโลก พร้อมกิจกรรมเย็นซ่า คลายหัวร้อน กับพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด

0    3,465    0    11 ส.ค. 2565 17:19 น.   
แบ่งปัน

“สไปรท์” เปิดตัว “Heat Happens Stay Cool” แคมเปญใหม่ระดับโลก พร้อมกิจกรรมเย็นซ่า คลายหัวร้อน กับพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด

   “สไปรท์” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ชวนแฟนๆ มาเติมความสดชื่นคลายร้อนเย็นซ่าไปกับแคมเปญ “Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)”  แคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ “สไปรท์”  โดยหยิบเอามุมสนุกสนาน ของการรักษาความ “คูล” ในสถานการณ์ที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลาหัวร้อนที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ด้วยการดื่ม “สไปรท์ ไม่มีน้ำตาล” ที่เย็นซ่าสดชื่น อัดแน่นด้วยกลิ่นเลม่อนและมะนาว ช่วยมอบความสดชื่นและช่วยดับร้อนให้ใจเย็นลง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด วี วิโอเล็ต วอเทียร์ นักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ต้องรับมือกับชีวิตที่วุ่นวาย ความกดดันในการทำงาน และสภาพแวดล้อมที่พร้อมสร้างความหัวร้อนได้ตลอดเวลา

แคมเปญ “Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ผ่าน “สไปรท์ ไม่มีน้ำตาล” ในฐานะเครื่องดื่มที่มอบความสดชื่น เย็นซ่า ไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรีที่ช่วยคลายความร้อนให้ผู้บริโภคได้ทุกเวลา รวมถึงช่วยให้ใจเย็นลงด้วยเมื่อต้องเผชิญกับสถานการหัวร้อนต่างๆ ซึ่งแคมเปญ เน้นสร้างประสบการณ์ของผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ผ่านกิจกรรมต่างๆ โดยในระดับโลกได้สร้างสรรค์กิจกรรมสุดคูล หลากหลายรูปแบบ ทั้งการปรับเปลี่ยนโลโก้และดีไซน์โฉมใหม่ แคมเปญการตลาดสื่อสารผ่านเสียงดนตรี รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคผ่านทางกิจกรรมผ่านสื่อโฆษณานอกบ้าน ทีวี และดิจิทัล โดยเน้นที่ประสบการณ์การตลาดสำหรับผู้บริโภคแบบเรียลไทม์

Shrenik Dasani, Sprite’s Global Brand Director” กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลกสําหรับแบรนด์ “สไปรท์” เป็นครั้งแรก โดยกิจกรรมในแคมเปญ “Heat Happens Stay Cool” จะหยิบยกเรื่องหัวร้อนและสถานการณ์ร้อนระอุทางร่างกายและจิตใจที่เราต้องเผชิญในทุกวัน มาสื่อสารผ่านมุมมองที่สนุกสนาน ซึ่งจะช่วยให้เราจเย็นลง เพื่อให้ผ่านทุกสถานการณ์ไปได้”

สำหรับประเทศไทย นับเป็นครั้งแรกที่ “สไปรท์” เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแคมเปญ นำโดยวี วิโอเล็ตแท็กทีมร่วมมือกับเหล่า “heater gang ก๊วนซ่า พาหัวร้อน" ที่จะมาก่อกวนป่วนอารมณ์ ปลุกกระแสความหัวร้อน ผ่านทางประสบการณ์หลากรูปแบบ ที่จะช่วยให้ Gen Z รับรู้ถึงความร้อนของทั้งร่างกายและจิตใจที่เกิดขึ้นอยู่รอบตัวตลอดเวลา พร้อมด้วยการเสนอเครื่องดื่ม "สไปรท์ ไม่มีน้ำตาล” ให้เป็นตัวช่วยสุดยอดแห่งความเย็นซ่าสดชื่นที่สามารถบรรเทาความร้อนที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะที่บ้านหรือระหว่างเดินทางนอกบ้าน โดยอีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญนี้ คือกิจกรรมที่คิดขึ้นเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทั้งในชีวิตจริง และทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่ง วี วิโอเล็ตจะชวนเหล่า KOLs มาโชว์ ว่า “สไปรท์ ไม่มีน้ำตาล” สามารถช่วยลดความร้อนให้ใจเย็นลงได้อย่างไร ติดตามกิจกรรมสุดคูลของ “heater gang ก๊วนซ่า พาหัวร้อน”  ได้เร็วๆ นี้

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “โคคา-โคล่า มุ่งมั่นรับฟังความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด ด้วยเทรนด์ความนิยมเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาล  จึงได้เปิดตัว “สไปรท์ สูตรไม่มีน้ำตาล” ในปีพ.ศ. 2562 ตามมาด้วย “สไปรท์” ขวดใส เพื่อให้สามารถรีไซเคิลได้ง่ายขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2563  และล่าสุด การเปิดตัวแคมเปญระดับโลกที่มีคอนเซปท์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ก็เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่รอคอยแคมเปญใหม่ๆ อยู่เสมอ เราจึงตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอแคมเปญล่าสุดนี้จาก “สไปรท์” ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์คลายร้อนก่อนใคร โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศแรก ๆ ของโลกที่เปิดตัวแคมเปญนี้ อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าเมืองไทย คือเมืองร้อน อากาศร้อนและอาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้เสมอ แคมเปญใหม่จาก “สไปรท์” จะพาผู้บริโภคไปพบกับประสบการณ์ความเย็นซ่าสดชื่น พร้อมด้วยตัวเลือก สูตรไม่มีน้ำตาล ที่จะช่วยบรรเทาความร้อนจากเรื่องน่าปวดหัวของสถานการณ์ร้อนระอุของโลกใบนี้”

ผู้บริโภคสามารถหาซื้อ “สไปรท์” และ “สไปรท์ ไม่มีน้ำตาล” เพิ่มความสดชื่นเย็นซ่าคลายหัวร้อนได้ ณ ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่างๆ สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดพร้อมกิจกรรมคูลๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/THSprite
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ