Dyson อวดสีใหม่ วิงก้าบลู/โรเซ่ จับน้ำเงินหรู คู่ชมพูโรเซ่ ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีนี้

0    550    0    7 ต.ค. 2565 11:49 น.   
แบ่งปัน

Dyson อวดสีใหม่ วิงก้าบลู/โรเซ่ จับน้ำเงินหรู คู่ชมพูโรเซ่ ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีนี้

   เข้าสู่ช่วงปลายปีอย่างเป็นทางการ เมื่อ Dyson เปิดตัวสีใหม่อันเป็นการต้อนรับเทศกาลปลายปี พร้อมถูกกดเซฟไว้ใน wishlist ของใครหลายคน โดยในปี 2022 นี้ Dyson ได้จับคู่โทนสีน้ำเงินหรู วิงก้าบลู ที่มาในเนื้อสัมผัสแบบเซรามิกเข้ากับสีชมพูโรเซ่ ในชื่อสี “วิงก้าบลู/โรเซ่” โดยสีใหม่นี้ผ่านการคิดค้นโดยวิศวกรด้านการใช้สีและวัสดุของ Dyson มาในสองผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมทั้ง เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler พร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษปลายปี 2022 นี้

หลังจากกระบวนการเฟ้นหาสีใหม่ๆ รวมไปถึงการทดลองอย่างต่อเนื่อง ผสานกับแรงบันดาลใจที่ได้จากวัสดุสุดคลาสสิกอย่างเซรามิก ทำให้เกิดเป็นสีใหม่อย่าง วิงก้าบลู/โรเซ่ ที่ให้สัมผัสที่แตกต่างด้วยเนื้อแบบด้าน อันเกิดจากกระบวนการลงสีซาตินอย่างแม่นยำ ทำให้เมื่อจับจะรู้สึกเรียบเนียนราวกับเซรามิก ซึ่งวัสดุเซรามิกในยุคปัจจุบันยังคงใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศและการแพทย์เนื่องจากความทนทานและผิวสัมผัสที่เรียบเนียน

โดยการเลือกผิวสัมผัสแบบเซรามิกนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยไม่มีที่มา เพราะเซรามิกเองเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อน ตรงกันกับความสามารถของเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler ที่มีเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะสามารถวัดอุณหภูมิของกระแสลมได้ถึง 100 ครั้งต่อวินาที ทำให้เส้นผมไม่โดนความร้อนจนมากเกินไป

สีใหม่ “วิงก้าบลู/โรเซ่” ประจำปี 2022 นี้จะวางจำหน่ายทาง Dyson Demo Store และ Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ โดยเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic จะมาพร้อมกล่องจัดเก็บที่สามารถสลักชื่อได้ วางจำหน่ายในราคา 17,900 บาท และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler จะมาพร้อมกับกระเป๋าจัดเก็บสำหรับพกพา วางจำหน่ายในราคา 22,900 บาท
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้