"คูลคูลเฟรช" (Kool Kool Fresh) แบรนด์เครื่องดื่มสมุนไพร ดับกระหาย คลายร้อน ได้ประโยชน์

0    527    0    25 ต.ค. 2565 15:45 น.   
แบ่งปัน

"คูลคูลเฟรช" (Kool Kool Fresh) แบรนด์เครื่องดื่มสมุนไพร ดับกระหาย คลายร้อน ได้ประโยชน์

   "คูลคูลเฟรช" (Kool Kool Fresh) แบรนด์เครื่องดื่มสมุนไพร ดับกระหาย คลายร้อน ได้ประโยชน์ เจาะกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มผู้ใหญ่ วัยทำงานอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่เป็นกลุ่มคนดื่มเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ที่ต้องการความสดชื่น “คูลคูลเฟรช” นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดับกระหาย คลายร้อน ได้ประโยชน์ทุกวัน” ด้วยการนำสมุนไพรยอดนิยมที่คนไทยคุ้นเคยอย่าง เก็กฮวย อ้อย อัญชันมะนาวผสมน้ำผึ้งดอกลำไยและกระเจี๊ยบ มาบรรจุลงขวด โดยทุกรสชาตินั้นยึดหลัก ดื่มง่าย รสชาติดี สามารถดื่มเพื่อเติมความเฟรชได้ทุกวัน
 

นอกจากนั้นในปีที่ผ่านมา “คูลคูลเฟรช” ยังออกสินค้าใหม่ ตามพฤติกรรมลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น และหาตัวช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง คูลคูลเฟรช จึงออกเครื่องดื่มรสชาติใหม่ 3 รสชาติ ได้แก่ คูลคูลเฟรชกระชายขาวผสมน้ำผึ้งมะนาว คูลคูลเฟรชน้ำขิงผสมน้ำผึ้งมะนาว และ คูลคูลเฟรชน้ำตะไคร้ผสมน้ำผึ้งมะนาว สินค้าใหม่ทั้ง 3 รสชาตินี้รับรองว่ารสชาติอร่อย ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกวัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความเฟรชระหว่างวันอย่างแน่นอน

วันไหนที่รู้สึกไม่สดชื่น อย่าลืมเติมเฟรช ด้วย “คูลคูลเฟรช” เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร สดชื่น ดื่มง่าย ได้ทุกวัน

สำหรับช่องทางในการจัดจำหน่าย “คูลคูลเฟรช” มีจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั้วไป หรือ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ในราคาเพียงขวดละ 12 บาท

สามารถติดตามข่าวสาวและรายละเอียดโปรโมชันได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/KoolKoolFreshHerbalDrink
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้