โออิชิ โกลด์ ชวนคนรักชาเขียวสายสุขภาพ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ”

1    1,159    9    10 ม.ค. 2563 10:03 น.   
แบ่งปัน

โออิชิ โกลด์ ชวนคนรักชาเขียวสายสุขภาพ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
“โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ”

   โออิชิ โกลด์ ชวนคนรักชาเขียวสายสุขภาพ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวหายากระดับพรีเมียม จาก “โออิชิ โกลด์” ส่งตรงจากไร่ชามัตสึดะ ประเทศญี่ปุ่น แหล่งกำเนิดใบชาคุณภาพเยี่ยมกว่า 100 ปี การันตีด้วยรางวัล “The Emperor’s Cup” จากองค์จักรพรรดิญี่ปุ่น และรับชมภาพยนตร์โฆษณาสุดยิ่งใหญ่ชุดใหม่ โดยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค” กับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 เวลา 13.00-15.15 น. ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน

   พิเศษสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมทาง Facebook Oishi Drink Station 702 คนเท่านั้น! เพียงซื้อ โออิชิ โกลด์ รสชาติใดก็ได้ จำนวน 5 ลัง (120 ขวด) จากร้านสะดวกซื้อ และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ แล้วลุ้นมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกันผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://bit.ly/2QjriCP ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มกราคมนี้เท่านั้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว