มาจิคลีน ผนึกกำลัง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งต่อแคมเปญ ‘คลีนที่คลิก เพื่อชีวิตเจนใหม่’ ยกระดับคุณภาพชีวิต และสุขอนามัยของผู้อยู่อาศัย

0    423    0    11 ส.ค. 2566 17:42 น.   
แบ่งปัน

มาจิคลีน (Magiclean) แบรนด์อันดับหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน ร่วมกับ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แบรนด์อันดับหนึ่งผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ผลึกกำลังจัดแคมเปญ คลีนที่คลิก ชีวิตเจนใหม่’ เพื่อเดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตและสุขอนามัยของผู้อยู่อาศัยที่กำลังพบกับบทบาทใหม่ๆ ในชีวิต อาทิ การออกจากครอบครัวใหญ่มาใช้ชีวิตคนเดียวกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ การแต่งงานย้ายมาอยู่กับคู่รัก หรือการมีลูกคนแรก ให้สามารถทำความสะอาดบ้านได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงซัพพอร์ตนโยบาย Major Petscape ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ที่ทุกๆ คอนโดมิเนียม สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ เพื่อตอบคุณภาพชีวิตคนรักสัตว์ครบทุกมิติ

คุณจิระนาฎ นิลเกษม Category Manager บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “มาจิคลีน เล็งเห็นถึงความสำคัญในทุกๆ การเปลี่ยนผ่านของชีวิต ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็มีเรื่องให้ต้องรับมือ เราจึงพร้อมเป็นหนึ่งเรื่องง่ายๆในชีวิต เปลี่ยนให้การทำความสะอาดบ้านแบบวิธีเดิมๆ ที่แสนยากเย็น ใช้เวลานาน กลายเป็นการคลีนที่ฮีลทั้งกายทั้งใจ ทำให้มีเวลาไปโฟกัสบทบาทของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นเราจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และมองหาความร่วมมือใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ครอบคลุมทุกกลุ่มยิ่งขึ้น”

ด้าน คุณรุ่งทิวา เอื้อพูนสิริพัฒน์ Assistant Brand Manager บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “มาจิคลีนมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาร่วมมือกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในครั้งนี้ เพราะถือเป็นการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับคนที่กำลังเริ่มต้นชีวิตบทบาทใหม่ร่วมกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งจำเป็นต้องรักษาความสะอาดเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องของขนสัตว์เลี้ยงที่มีการหลุดร่วง ปัสสาวะ หรือคราบสกปรกต่างๆ ที่ต้องเจอในทุกวัน แต่ยังมีผลิตภัณฑ์จากมาจิคลีนที่คอยซัพพอร์ตงานทำความสะอาดเหล่านี้ให้เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย เข้าใจทั้งในมุมของคนที่ใช้และสัตว์เลี้ยงแสนรัก”

คุณอาระตี เบญจาธิกูล Vice President - Marketing Communications บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ มีความยินดีเช่นกันที่ได้จับมือกับมาจิคลีน เพื่อส่งมอบความสุขที่เท่าเทียมระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง เพราะเรามุ่งมั่นที่จะออกแบบ พัฒนาฟังก์ชั่นเพื่อดูแลลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงอย่างครบครันทุกมิติ  ไม่ว่าจะเป็น PETSCAPE DESIGN การออกแบบเพื่อที่อยู่อาศัยที่รองรับการทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์เลี้ยงทุกรูปแบบ เช่น Pet Zone, Pet Playroom หรือ Pet Park การคัดสรรวัสดุ และผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และ PETSCAPE GUIDE หรือข้อกำหนดการอยู่อาศัยที่เน้นสร้างความสุขให้ทั้งกลุ่มลูกค้าที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ การมี PETSCAPE PRIVILEGE หรือ Major exclusive club ที่คัดสรรสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ LIFESCAPE ที่หลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งปี รวมไปถึง PETSCAPE COMMUNITY จัดเตรียมกิจกรรม และเวิร์กชอปเพื่อสร้างสังคมคนรักสัตว์ในครอบครัวของเมเจอร์ฯ”

“โดยความร่วมมือกับมาจิคลีนในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งมอบความสุขให้กลุ่มลูกบ้านคนรักสัตว์ ที่ถูกพัฒนาด้วยความเข้าใจถึงข้อกังวลของกลุ่ม คนเจนใหม่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงที่ดี เน้นความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกับที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ตั้งใจส่งมอบให้กับกลุ่มลูกบ้านที่กำลังเริ่มบทบาทใหม่ และกำลังมองหาสินค้าและบริการที่คลิกกับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากที่สุด” คุณอาระตีกล่าวเสริม

สำหรับแคมเปญ คลีนที่คลิก ชีวิตเจนใหม่ มาจิคลีนได้มีการส่งมอบ Cleaning Giftset จำนวน 700 ชุด ให้แก่ลูกบ้าน เมเจอร์ฯ รวมถึงนิติบุคคลที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ไว้เป็นตัวช่วยสำหรับทำความสะอาด อีกทั้งยังมีการติดตั้งป้ายสแตนดี้ประชาสัมพันธ์ พร้อมมอบผลิตภัณฑ์มาจิคลีน ไวเปอร์ไว้ให้ลูกบ้านเมเจอร์ฯ ได้ทดลองใช้ ที่เมทริสลาดพร้าว,
เมทริสพัฒนาการ-เอกมัย, เมทริสพระราม 9 – รามคําแหง และเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว อีกด้วย

โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมทางการตลาดในการจับมือครั้งนี้ และแคมเปญ คลีนที่คลิก ชีวิตเจนใหม่ ได้ผ่าน https://www.facebook.com/MagicleanThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ