มูจิ ประเทศไทย เดินหน้านำเสนอสินค้าราคาต่ำกว่า 300 บาท ทุกกลุ่มสินค้าในทุกสาขา ชูแนวคิด “เติมเต็มทุกความต้องการที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ด้วยสินค้าคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึง”

0    408    0    11 ส.ค. 2566 17:48 น.   
แบ่งปัน

มูจิ ประเทศไทย (MUJI) เดินหน้าตอกย้ำสร้างภาพลักษณ์ของ MUJI ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่แบรนด์ ที่ขายสินค้าในชีวิตประจำวัน แต่เป็นคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงและเข้าถึงทุกคน ชูจุดเด่นด้านการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างรอบด้าน ครอบคลุมในทุกมิติ ผ่านการนำเสนอสินค้าคุณภาพมาตรฐาน MUJI ราคาต่ำกว่า 300 บาท มากถึง 53% หรือประมาณ 1,500 รายการ จากสินค้ารวมทั้งหมดกว่า 3,000 รายการ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้าที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันของทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกคนอย่างรอบด้าน ทั้งฟังก์ชั่นตามความต้องการในการใช้งาน ตามขนาดของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และทุกการจับจ่ายของผู้บริโภค พร้อมเดินหน้าสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับแนวคิดสินค้า MUJI ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาต่ำกว่า 300 บาท ตอบความต้องการและงบประมาณของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการจับจ่ายประจำวัน และตอกย้ำว่าสินค้า MUJI ที่เป็นของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน มีคุณภาพดีและราคาเข้าถึงได้ ที่ MUJI ทุกสาขา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MUJI เติมเต็มทุกความต้องการที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ด้วยสินค้าคุณภาพ ราคาเข้าถึง”
 
นายมาซาชิ โอกะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายจัดซื้อ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “อีกหนึ่ง พันธกิจของ MUJI คือการนำเสนอสินค้าและบริการที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน พร้อมด้วยคุณภาพ คุณค่าทางจริยธรรม ในราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในทุกวันของผู้คน และเพื่อให้บรรลุพันธกิจดังกล่าว มูจิ ประเทศไทย ได้สร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสินค้า MUJI ที่มีราคาต่ำกว่า 300 บาท ในทุกกลุ่มสินค้า
 
มูจิ ประเทศไทย มีสินค้าหลากหลายรวมทั้งสิ้น 3,000 รายการ โดยสัดส่วนของสินค้าที่มีราคาต่ำกว่า 300 บาท ปัจจุบันได้มีการขยายจำนวนมากถึง 1,500 รายการ หรือคิดเป็นร้อยละ 53 ของจำนวนสินค้าทั้งหมดที่มีจำหน่ายในประเทศไทย และมีครอบคลุมในทุกหมวดหมู่สินค้า โดยเฉพาะหมวดสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ของใช้จำเป็น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าคุณภาพ ใช้งานคุ้มค่า ในราคาที่เข้าถึง สามารถกลับมาซื้อได้อีก โดยสัดส่วนสินค้าราคาต่ำกว่า 300 บาท เทียบกับสินค้าทั้งหมดที่มีจำหน่ายในแต่ละหมวดสินค้าในปัจจุบัน มีรายละเอียดดังนี้ สินค้าในหมวดเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน มีมากถึง 82% สินค้าหมวดเครื่องครัว มี 70% สินค้าหมวด Health & Beauty เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม มี 65% สินค้าในกลุ่มเสื้อยืด ถุงเท้า ชุดชั้นใน และชุดนอน มี 40% สินค้าหมวดเครื่องนอน มี 22% สินค้ากลุ่มอุปกรณ์จัดระเบียบห้อง มี 8% และ 100% ของสินค้าหมวด MUJI Food และ Coffee Corner เป็นสินค้าราคาต่ำกว่า 300 บาททั้งหมด
 
นอกจากนี้ MUJI ยังคงเดินหน้าในการปรับปรุงการพัฒนาสินค้าผ่าน “การเลือกสรรวัสดุ” “ปรับปรุงกระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพ” และ “ทำบรรจุภัณฑ์ให้ง่ายไม่ซับซ้อน” เพื่อมอบคุณภาพที่แท้จริงในราคาที่เข้าถึง ถึงแม้สถานการณ์เงินเฟ้อจะมีผลกระทบต่อสินค้าพื้นฐานในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ การที่สินค้า MUJI ที่มีราคาต่ำว่า 300 บาท มีจำนวนมากถึงเกือบ 1,500 รายการ นับเป็นการแสดงออกและตอกย้ำถึงแนวคิดด้านราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพื่อผู้บริโภคไทย โดย MUJI จะยังคงตอกย้ำว่า “MUJI เติมเต็มทุกความต้องการที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ด้วยสินค้าคุณภาพ ราคาเข้าถึง” ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในอนาคต MUJI มีแผนที่จะขยายโซนที่มีสินค้าต่ำกว่า 300 บาท ภายในร้าน ด้วยการรวบรวมจากทุกกลุ่มสินค้ามาอยู่ในที่เดียวกัน เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการช้อปปิ้งมากขึ้น
 
สินค้าไฮไลท์เป็นที่นิยมของลูกค้าที่มีในราคาต่ำกว่า 300 บาท ได้แก่ กระเป๋าปอกระเจา เริ่มต้นที่ 59 บาท อุปกรณ์ทำความสะอาด 190 บาท ที่ดัดขนตาแบบพกพา 150 บาท สำลีฝ้ายออร์แกนิก 99 บาท ถุงเท้า 119 บาท ขนมบามคูเฮน  69 บาท และขวดน้ำพลาสติกไททัน 190 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
พบกับสินค้า MUJI คุณภาพดีราคาต่ำกว่า 300 บาท จำนวนมากกว่า 1,500 ไอเทม ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันสำหรับทุกคน และไอเทมยอดฮิตที่ห้ามพลาดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน MUJI ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: MUJI Thailand และ Instagram: MUJI_Thailand / LINE Official Account : @MUJIThailand และช้อปออนไลน์ที่ Central Online https://www.central.co.th/th/muji และ Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/muji หรือสั่งเดลิเวอรี่ทางแอปพลิเคชัน  GrabMart
 
@MUJI_THAILAND #MUJI #MUJIThailand #มูจิ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ