CP ชวนวัยรุ่นฟันน้ำนมล้างมือ พร้อมปาร์ตี้สไตล์ทรงไม่แบด กับ 'นักเก็ตไก่' เมนูทานเล่นยอดขายอันดับ 1 เชื่อมทุกโมเมนต์ในครอบครัว

0    337    0    25 ส.ค. 2566 17:36 น.   
แบ่งปัน

CP Brand จัดแคมเปญ “ซีพี สแน็ค อร่อยทุกชิ้น เชื่อมทุกโมเมนต์” เชื่อมสัมพันธ์ครอบครัว ด้วยเมนูทานเล่น ‘นักเก็ตไก่ CP’ แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ทรงอย่างแบด ‘Paper Planes’ ร่วมรณรงค์ ‘ก่อนกินนักเก็ตซีพี อย่าลืมล้างมือด้วย’
 
แบรนด์ CP ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน ด้วยเมนูโปรดคุณหนูๆ อย่าง 'นักเก็ตไก่ CP' ที่ได้รับเครื่องหมายแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 มีโปรตีนสูง รสชาติอร่อย จัดแคมเปญ “ซีพี สแน็ค อร่อยทุกชิ้น เชื่อมทุกโมเมนต์” พร้อมกิจกรรม มินิคอนเสิร์ต 'ทรงไม่แบด อร่อยไม่แซด' โดยศิลปิน Paper Planes พรีเซ็นเตอร์และขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม ที่มาร่วมสร้างสีสันและเป็นตัวแทนในการส่งเสริมกิจกรรม 'ก่อนกินนักเก็ตซีพี อย่าลืมล้างมือด้วย' เพื่อรณรงค์ให้เด็กๆ หันมาใส่ใจสุขอนามัยที่ดี ก่อนรับประทานอาหาร
 
นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ปัจจุบันเด็กๆ เข้าถึงเทคโนโลยีง่ายขึ้น และสร้างโลกส่วนตัวของตนเอง ประกอบกับวิถีชีวิตของคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องทำงานนอกบ้านมากขึ้น อาจเกิดช่องว่างระหว่างกัน 'ซีพี สแน็ค' จึงขอเป็นสื่อกลาง ด้วยการ 'ลดความเป็นพ่อแม่ เพิ่มความเป็นเพื่อน' เชื่อมความสัมพันธ์ในครอบครัว ด้วยอาหารทานเล่นอย่าง 'นักเก็ตไก่ CP' ที่มีหลากหลายรสชาติที่ถูกใจเด็กๆ มาช่วยเติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขในมื้ออาหารว่าง เหมาะกับคุณแม่ที่ต้องการความสะดวก เตรียมง่าย สามารถทอดได้เลยไม่ต้องรอละลาย หรือนำเข้าหม้อทอดไร้น้ำมันก็ยังคงคุณค่าทางสารอาหารครบถ้วน
 
"สำหรับ ศิลปิน Paper Planes เปรียบเหมือนหัวหน้าแก๊งค์ของเด็กๆ จากเพลงทรงอย่างแบด ที่เป็นกระแสโด่งดัง จนร้องตามกันได้ทุกบ้าน ซึ่งแคมเปญ 'อร่อยทุกชิ้น เชื่อมทุกโมเมนต์' ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่มีบุตรหลานและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ควบคู่กับการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี นั่นคือ 'ก่อนกินนักเก็ตซีพี อย่าลืมล้างมือด้วย' ผ่านพรีเซ็นเตอร์ที่ทรงอิทธิพลต่อกลุ่มผู้บริโภคดังกล่าว เพื่อบอกต่อสิ่งดีๆ นี้" นางสาวอนรรฆวี กล่าว
 
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมเล่นเกมบริเวณหน้างาน ทำให้บูธต่างๆ คึกคัก พร้อมทั้งมีการสาธิตวิธีการล้างมือที่ถูกต้อง ทุกคนให้ความใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างเคร่งครัด เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน ผู้โชคดีจากการสะสมยอดซื้อจากใบเสร็จจำนวน 150 สิทธิ์ มาร่วมมินิคอนเสิร์ต พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ จากนั้นเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Paper Planes พร้อมโชว์สเตปการล้างมือเป็นตัวอย่างให้เด็กๆ กลับไปปฏิบัติที่บ้านก่อนกินนักเก็ต และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต ที่ร้องเพลงฮิต 'ทรงอย่างแบด' สร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ด และความสุขแก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก
 
ผลิตภัณฑ์ ซีพี สแน็ค กลุ่ม 'นักเก็ตไก่' มีให้เลือกทั้ง นักเก็ตคลาสสิค นักเก็ตสติ๊กไก่ผสมข้าวโพด นักเก็ตดับเบิ้ลชีส นักเก็ตสไปซี่ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ Lotus’s, Makro, Tops พร้อมทั้งช่องทางออนไลน์ ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ที่มีอย่างต่อเนื่อง ได้ที่ Facebook : CP Brand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ