Cheers Selection x Yuzu House เปิดเบื้องหลังฤดูกาลเก็บเกี่ยว “ส้มยูซุ” เตรียมส่งนวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติใหม่สู่ตลาดพรีเมียม 15 พฤศจิกายนนี้

0    332    0    13 พ.ย. 2566 15:33 น.   
แบ่งปัน

เชียร์ ซีเล็คชั่น (Cheers Selection) แบรนด์สัญชาติไทยที่มีมาตรฐานการผลิตระดับโลก จากบริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมมือกับแบรนด์ยูซุ เฮ้าส์ บาย ฮันนี่ โมนี่ (Yuzu House By Honey Moni) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อันหลากหลายจากส้มยูซุที่ส่งตรงประเทศญี่ปุ่น ชวนคนรุ่นใหม่มารู้จักกับ “ส้มยูซุ” หรือที่ถูกขนานนามว่า “The King of Citrus” ผลไม้รสเปรี้ยวอมหวานตระกูลซิตรัสที่มาแรงที่สุดของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ก่อนร่วมกันเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “Cheers Selection Japanese Yuzu” กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

เมื่อพูดถึงวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ให้รสชาติและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ “ส้มยูซุ” คือหนึ่งวัตถุดิบยอดฮิตของปีนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นซูเปอร์ฟู้ด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างวิตามินซี แร่ธาตุ ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ และให้แคลอรีต่ำแล้ว ผลไม้รสเปรี้ยวยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นนี้ ยังสามารถนำไปเป็นส่วนประกอบในเมนูต่างๆ ได้หลากหลาย ช่วยชูโรงรสชาติของความสดชื่นและกลมกล่อมได้ถูกปากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งความยูนีคหรือความแตกต่างของส้มชนิดนี้ที่ทำให้มีราคาสูงกว่าส้มสายพันธุ์อื่นๆ คือความยากในการเก็บเกี่ยว เพราะต้องเป็นฤดูกาลที่เหมาะสม มีอากาศเย็นและแสงแดด ในช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคมของแต่ละปี และใช้เวลาการปลูก 15 – 20 ปีต่อการเก็บเกี่ยว 1 ครั้ง โดยหนึ่งในแหล่งผลิตยูซุที่ดีที่สุดอย่างจังหวัดโทะคุชิมะในภูมิภาคชิโกะกุ มีการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวสายพันธุ์ยูซุบนพื้นที่ในลุ่มแม่น้ำระหว่างหุบเขาที่ระดับความสูงเฉลี่ย 300 – 500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และมีอุณหภูมิของดินตั้งแต่ -10 ถึง 40 องศาเซลเซียส ทำให้ได้ผลผลิตของยูซุที่มีลักษณะของผิวที่หนา รสชาติเปรี้ยวเข้มข้น และมีกลิ่นหอมเฉพาะที่ไม่เหมือนแหล่งเพาะปลูกอื่น ซึ่งสายพันธุ์ดังกล่าวจะเป็นสายพันธุ์ที่ใช้เป็นวัตถุดิบหลักของ “Cheers Selection Japanese Yuzu”

นับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ เชียร์ ซีเล็คชั่น ที่จับมือกับแบรนด์ผู้ประกอบการคนไทยที่ในการส่งมอบวัตถุดิบส้มยูซุคุณภาพแท้ๆ 100% จากไร่ปลูกชั้นดีส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ ยูซุ เฮ้าส์ บาย ฮันนี่ โมนี่ (Yuzu House By Honey Moni) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ส้มยูซุแท้ 100% รายแรกและรายใหญ่ของประเทศไทย  โดยได้คัดสรรวัตถุดิบส้มยูซุคุณภาพแท้ๆ จากแหล่งเพาะปลูกชั้นดีทั่วประเทศญี่ปุ่น ทั้งในเกาะชิโกกุ คิวชู และโอกินาวา โดยนำเอาวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมอย่างส้มยูซุที่ผ่านมาตรฐานการผลิตที่ปลอดภัย ใส่ใจในทุกขั้นตอน มาพัฒนาจนกลายมาเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มน้องใหม่ล่าสุด “Cheers Selection Japanese Yuzu” ที่เป็นผลผลิตมาจากฤดูกาลเก็บเกี่ยวที่เหมาะสมที่สุดในช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม ในปีนี้

เตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “Cheers Selection Japanese Yuzu” กับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบสัมยูซุอันล้ำค่า ส่งตรงสู่ตลาดพรีเมียม จากความร่วมมือกับแบรนด์ยูซุ เฮ้าส์ บาย ฮันนี่ โมนี่ (Yuzu House By Honey Moni) ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก เชียร์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ