ลาซาด้า จับมือ เอรา-วอน จัดงานช้อป O2O ใจกลางเมือง พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากนนท์ ธนนท์

1    1,781    9    24 ม.ค. 2563 17:25 น.   
แบ่งปัน

ลาซาด้า จับมือ เอรา-วอน จัดงานช้อป O2O ใจกลางเมือง พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากนนท์ ธนนท์

   ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอรา-วอน (era-won) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้า ภายใต้เครือสหพัฒนพิบูล จัดงานช้อปออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) ที่หน้าร้านเอราวอน และลานบีทีเอส บริเวณหน้าห้างสยามสแควร์วัน พร้อมเปิดคอนเสิร์ตสุดมันส์จากนักร้องหนุ่มเสียงดี ขวัญใจสาวๆ นนท์ ธนนท์ เมื่อเร็วๆ นี้

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลาซาด้าร่วมมือกับเอรา-วอน จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบ O2O จัดเต็มแคมเปญทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยผสมผสานกลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์สดแจกคูปอง จากบรรดาเซเลบริตี้ขวัญใจวัยรุ่น รวมทั้งจัดมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรม Meet & Greet สุดใกล้ชิดกับ “นนท์ ธนนท์” กระตุ้นนักช้อปช่วงตรุษจีน

นางสาวสุพิศ พันธุโสภณ รองประธานฝ่ายสินค้าแฟชั่น LazMall บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สินค้าแฟชั่นเป็นอีกหนึ่งประเภทสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ จากนักช้อปชาวไทย โดยติดหนึ่งใน 3 อันดับประเภทสินค้าที่สร้างยอดขายมากที่สุด และมียอดคำสั่งซื้อสูงที่สุดเป็นอันดับต้นๆ บนแพลทฟอร์มลาซาด้าตลอดปี พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะจับมือกับแบรนด์พันธมิตรในทุกๆ วงการ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปที่ตอบโจทย์ความต้องการและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างใกล้ชิด”
 

 

การขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในการจัดกิจกรรมการตลาด นอกเหนือจากแพลทฟอร์มลาซาด้าเอง มาสู่พื้นที่ออฟไลน์ที่หน้าร้านของเอรา-วอน ย่านใจกลางเมือง จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้รับความสะดวกสบายไปอีกขั้น

นายชัยรัตน์ วัฒนโชติวัฒน์ กรรมการบริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แบรนด์เอรา-วอน สินค้าสำหรับคนรุ่นใหม่ ครบรอบ 9 ปี ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ามากมาย และปัจจุบันนี้ยอดที่เติบโตมาจากหลายช่องทาง โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์  โดยที่ผ่านมา 2-3 ปีทางเอรา-วอนได้รุกตลาดออนไลน์มากขึ้นโดยผ่านช่องทาง marketplace  ซึ่งได้รับผลตอบรับดีจากทางลูกค้าและพันธมิตร โดยปีนี้เริ่มต้นปี ทางเอรา-วอนได้จับมือร่วมกับแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยมอย่างลาซาด้า โดยได้นำสินค้าราคาพิเศษสุดๆ คุณภาพดี มาในคอนเซ็ป #ของถูกและดีมีอยู่จริง มาให้ลูกค้าได้  ช้อปและมีกิจกรรมสนุกๆ ให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีแน่นอน”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ URL http://bit.ly/2G6wbcx
อย่าพลาดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมที่น่าสนใจจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทางแอปลาซาด้า, Facebook: Lazada Thailand, Twitter: Lazada Thailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น