มอนเดลีซเปิดตัวหมากฝรั่งเดนทีน LINE FRIENDS ใหม่! ขนคาแรกเตอร์ไลน์เฟรนด์สุดน่ารักเอาใจแฟนๆ

1    1,677    9    6 ก.พ. 2563 10:41 น.   
แบ่งปัน

มอนเดลีซเปิดตัวหมากฝรั่งเดนทีน LINE FRIENDS ใหม่! ขนคาแรกเตอร์ไลน์เฟรนด์สุดน่ารักเอาใจแฟน ๆ

   บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลกจับมือกับไลน์เฟรนด์ (LINE FRIENDS) คาแรกเตอร์แบรนด์ชั้นนำ เปิดตัวหมากฝรั่งเดนทีน LINE FRIENDS ใหม่! ครั้งแรกที่นำคาแรกเตอร์ไลน์เฟรนด์ สุดน่ารัก มาไว้บนแพ็กเกจหมากฝรั่ง มีทั้งหมด 7 ลาย นำทีมโดย Brown  Cony และ Sally พร้อมผองเพื่อนที่มาในอิริยาบถต่างๆ สุดน่ารักจับคู่กับหมากฝรั่งเดนทีนทั้ง 7 รสชาติ อาทิ เมนโทลิบตัส / แตงโม / สตรอเบอร์รี / สเปียร์มินต์ / บลูเบอร์รี / ทุตตี ฟรุตตี้ และเฟรชมินต์ เอาใจแฟนๆ หมากฝรั่งเดนทีน ไม่ว่าเมื่อไหร่ โอกาสไหนก็สนุกได้เมื่อเคี้ยวเดนทีน

เคี้ยวเพลินไปกับ หมากฝรั่งเดนทีน LINE FRIENDS ใหม่! วางจำหน่ายในรูปแบบมัลติแพ็ค ราคา 12 บาท และแบบแท่ง ราคา 5 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดโดนใจ ซื้อเดนทีน LINE FRIENDS ใหม่! แบบมัลติแพ็ค 2 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น พิเศษ! เฉพาะที่ 7-Eleven เมื่อซื้อเดนทีนเซ็ตพิเศษ ในราคา 75 บาท ได้รับหมากฝรั่งเดนทีน LINE FRIENDS ใหม่! แบบมัลติแพ็ค 6 ชิ้นพร้อมกล่องข้าวลายคาแรกเตอร์สุดน่ารักลิขสิทธิ์จากไลน์เฟรนด์ (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ รวมถึงกิจกรรมสุดสนุกเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/DentyneThailand
 
#DentyneLINEFRIENDS #ไม่ว่าเมื่อไหร่เคี้ยวเดนทีน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว