แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพคเกจจิ้งสุดลิมิเต็ด ที่แฟนอนิเมะต้องห้ามพลาด!

0    425    0    9 เม.ย. 2567 18:19 น.   
แบ่งปัน

แมคโดนัลด์ ส่งแคมเปญ “WcDonald’s” ร้านอาหารสุดฮิตที่เป็นที่รู้จักกันในโลกของอนิเมะ มาสู่โลกจริง พร้อมเติมเต็มจินตนาการจากโลกอนิเมะกับชุด WcDonald’s All Star Set” ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดให้แฟนๆ สะสมได้แบบครบชุด พิเศษสุดกับร้าน WcDonald’s” ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ WcDonald’s” จากโลกอนิเมะเฉพาะสาขาสยามพารากอน และ เมเจอร์รัชโยธินเท่านั้น!
 
นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) แมคโดนัลด์ จึงได้ใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้าง Brand Love และ Connect กับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z ผ่าน Passon Point ต่างๆ ของคนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาเราหยิบเรื่อง ‘Music’ มาถ่ายทอดผ่านแคมเปญ ‘NewJeans Chicken Dance’ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และในปีนี้เราได้นำความนิยมของ ‘Anime’ เข้ามา Connect กับลูกค้าผ่านร้านอาหารสุดฮิต “WcDonald’s” ที่แฝงตัวอยู่ในอนิเมะชื่อดังหลายเรื่อง โดยกลับด้านตัว M ให้เป็น W จนกลายเป็น “WcDonald’s” ซึ่งจากความนิยมเป็นอย่างมากในโลกอนิเมะของร้าน “WcDonald’s” ในวันนี้ “McDonald’s” จึงส่ง “WcDonald’s” จากโลกอนิเมะมาสู่โลกจริง เพื่อให้แฟนๆ อนิเมะ และลูกค้าแมคโดนัลด์ ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดคูลจากโลกอนิเมะของ “WcDonald’s”     
 
โดยความพิเศษของแคมเปญนี้ เริ่มต้นกับชุด “WcDonald’s All Star Set” ที่รวมแพคเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดทุกแบบไว้ในชุดเดียวในราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท กับความอร่อยของไก่ทอดแมค (6 ชิ้น), เฟรนช์ฟรายส์กลาง (1 กล่อง), โค้ก 16 ออนซ์ (2 แก้ว )และแมคนักเก็ต (10 ชิ้น) ที่เสิร์ฟพร้อมซอสใหม่สุดพิเศษทั้ง ‘Savory Chii sauce’ รสเผ็ดอมหวานลงตัว และ ‘Cajun sauce’ ซอสสุดฮิตที่ลูกค้าชื่นชอบ สำหรับแพ็กเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดของ “WcDonald’s” เป็นผลงานดีไซน์จาก ‘Acky Bright’ นักวาดภาพประกอบและศิลปินมังงะชื่อดังชาวญี่ปุ่น ให้แฟนๆ สะสมได้แบบครบชุด ได้แก่ บักเก็ตไก่ทอด มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น, กล่องแมคนักเก็ต, ถุงกระดาษ, กล่องเฟรนฟรายส์ และแก้วน้ำ
 
นอกจากแพคเกจจิ้งดีไซน์สุดคูลแล้ว แฟนๆ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์โลกอนิเมะกับภาพยนตร์สั้นอนิเมะ 4 เรื่อง 4 สไตล์ ทั้ง Romance, Action, Mecha และ Fantasy บนช่องทาง Youtube และ Facebook ของแมคโดนัลด์ ประเทศไทย รวมถึงร้าน “WcDonald’s” ที่มาให้เหล่าแฟนอนิเมะได้ฟินแบบฉุดไม่อยู่ กับประสบการณ์แบบเรียลๆ ของการแปลงโฉมร้าน ‘McDonald’s’ สู่ “WcDonald’s” เฉพาะสาขาสยามพารากอน และ เมเจอร์รัชโยธินเท่านั้น!
 
มาลองรสชาติความอร่อยทะลุมิติกับชุด “WcDonald’s All Star Set” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการ ไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรีทั้ง 3 ช่องทาง โทร.1711, เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#แมคโดนัลด์ #McDonalds #WcDonalds #ความอร่อยสุดคูลจากโลกอนิเมะ
* ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
*เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 05.00 น.
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น