เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้ ชวนคนรักมาเพิ่มความหวาน

1    1,648    9    14 ก.พ. 2563 11:47 น.   
แบ่งปัน

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
กุมภาพันธ์ นี้ ชวนคนรักมาเพิ่มความหวาน

   ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้ จัดงาน The Market In Love“ ชวนคู่รักและคนที่คุณรักร่วมเติมความหวานและแบ่งปันความสุขให้แก่กัน ด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เช็กอินถ่ายภาพสุดโรแมนติกกับซุ้มอุโมงค์ทางเข้าดอกกุหลาบแสนหวาน เมนูของหวานสุดพิเศษจากร้านขนมหวานชื่อดัง ท่ามกลางบรรยากาศกิน ดื่ม ช้อป สไตล์ฟู้ดทรัคสุดชิค

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณนิกส์ สุฐิตา  โชติจุฬางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการ บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี “ณัฐนรี  จันทเปรมจิตต์ (เชฟนุ่น)” จาก เพจดัง“เชฟนุ่น So Sweet..By ChefNun” มาสาธิตวิธีการทำเมนู “สตรอเบอรี่โกโก้หนึบ” ให้ได้ชิม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

นอกจากนี้ยังมีคู่รักดารา “กวินท์ ดูวาล - พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย (ปุ้มปุ้ย)” จูงมือกันมาโชว์ความหวานทานอาหารอร่อยๆ ภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมชวนให้ทุกท่านมาร่วมสัมผัสบรรยากาศความหวานตลอดเดือนนี้
 

เอาใจขาช้อปด้วยของขวัญสุดเทรนด์ดี้หลากหลายแบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นลุ้นรับบัตรกำนัลจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ ร้าน KOI The’ (โคอิเตะ) ,Tiger Sugar (ไทเกอร์ ชูการ์) , Jip Jip (จิ๊บ จิ๊บ) และ ร้าน Make Me Mango (เมค มี แมงโก้)

พิเศษ ร้านอาหารและร้านของฝากที่นำเสนอเฉพาะเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้ ได้แก่

ร้านดอกไม้ “The Foresta” ที่มอบความพิเศษด้วยการออกแบบ แพ็คเกจจิ้ง สุดประทับใจ ด้วยกล่องหัวใจใส่ดอกกุหลาบช่อดอกไม้แทนใจ ตุ๊กตาคู่ พิเศษ !! สั่งจองช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ลดทันที 10 % 

ภาพวาดสีน้ำมัน รูปดอกไม้ สวยๆ จากคณะอาจารย์วิทยาลัยเพาะช่าง เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบงานศิลปะและการสะสมภาพวาด

ร้านขนมไทยสูตรโบราณ “มารี่” นำเสนอเมนูเด่น “อาลัวดอกไม้ ในกล่องรูปหัวใจ” พร้อมเสิร์ฟชากุหลาบ กลิ่นหอมละมุน ท่ามกลางการตกแต่งร้านด้วยดอกไม้โทนสีชมพู รับรองว่ามาร้านนี้ได้แชะภาพสวยๆ แน่นอน

ร้านอาหารพม่า “Burmese Princess” นำเสนอเมนูขนมหวานละมุน “พรินเซส ฟาลูดา” สดชื่นกับไอศกรีมวานิลลาหวานเย็น ที่ชวนให้ทุกท่านได้ลิ้มรส เฉพาะที่นี่ที่เดียว อีกทั้งขนมขบเคี้ยว และมันฝรั่งทอดรสไข่เค็ม

ร้าน “ไดมอนเกรนส์” เอาใจคู่รักสายสุขภาพที่ควบคุมน้ำหนัก แต่ยังคงความหวานฉ่ำ ด้วยเมนูไดมอนด์เกรนส์ รสพีช ที่มีกลิ่มหอมเตะจมูก พร้อมเพิ่มท๊อบปิ้ง ได้ไม่อั้น

ร้าน “Meke Me Mango” เสิร์ฟความหวานด้วยเมนูข้าวเหนียวมะม่วงสีชมพู, แมงโก้บิงซู, สาคูนมสด และ มะม่วงนมสด

ร้าน “Moshi Moshi” เซอร์ไพรส์คนรักด้วยของขวัญ ของฝากดีไซน์สวย สุดประทับใจ อาทิ กระเช้า  ดอกกุหลาบ, กล่องดอกไม้, ตุ๊กตาหมีถือหัวใจ, รับรองว่าใครได้ไปก็ยิ้มกว้างแน่นอน
 

 

ร่วมช้อปพร้อมเติมความหวานให้กับคนรักได้ที่ ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: TheMarketBangkok
โทร. 02-209-5555
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน