เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้ ชวนคนรักมาเพิ่มความหวาน

1    1,521    9    14 ก.พ. 2563 11:47 น.   
แบ่งปัน

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
กุมภาพันธ์ นี้ ชวนคนรักมาเพิ่มความหวาน

   ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้ จัดงาน The Market In Love“ ชวนคู่รักและคนที่คุณรักร่วมเติมความหวานและแบ่งปันความสุขให้แก่กัน ด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เช็กอินถ่ายภาพสุดโรแมนติกกับซุ้มอุโมงค์ทางเข้าดอกกุหลาบแสนหวาน เมนูของหวานสุดพิเศษจากร้านขนมหวานชื่อดัง ท่ามกลางบรรยากาศกิน ดื่ม ช้อป สไตล์ฟู้ดทรัคสุดชิค

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณนิกส์ สุฐิตา  โชติจุฬางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการ บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี “ณัฐนรี  จันทเปรมจิตต์ (เชฟนุ่น)” จาก เพจดัง“เชฟนุ่น So Sweet..By ChefNun” มาสาธิตวิธีการทำเมนู “สตรอเบอรี่โกโก้หนึบ” ให้ได้ชิม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

นอกจากนี้ยังมีคู่รักดารา “กวินท์ ดูวาล - พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย (ปุ้มปุ้ย)” จูงมือกันมาโชว์ความหวานทานอาหารอร่อยๆ ภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมชวนให้ทุกท่านมาร่วมสัมผัสบรรยากาศความหวานตลอดเดือนนี้
 

เอาใจขาช้อปด้วยของขวัญสุดเทรนด์ดี้หลากหลายแบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นลุ้นรับบัตรกำนัลจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ ร้าน KOI The’ (โคอิเตะ) ,Tiger Sugar (ไทเกอร์ ชูการ์) , Jip Jip (จิ๊บ จิ๊บ) และ ร้าน Make Me Mango (เมค มี แมงโก้)

พิเศษ ร้านอาหารและร้านของฝากที่นำเสนอเฉพาะเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้ ได้แก่

ร้านดอกไม้ “The Foresta” ที่มอบความพิเศษด้วยการออกแบบ แพ็คเกจจิ้ง สุดประทับใจ ด้วยกล่องหัวใจใส่ดอกกุหลาบช่อดอกไม้แทนใจ ตุ๊กตาคู่ พิเศษ !! สั่งจองช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ลดทันที 10 % 

ภาพวาดสีน้ำมัน รูปดอกไม้ สวยๆ จากคณะอาจารย์วิทยาลัยเพาะช่าง เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบงานศิลปะและการสะสมภาพวาด

ร้านขนมไทยสูตรโบราณ “มารี่” นำเสนอเมนูเด่น “อาลัวดอกไม้ ในกล่องรูปหัวใจ” พร้อมเสิร์ฟชากุหลาบ กลิ่นหอมละมุน ท่ามกลางการตกแต่งร้านด้วยดอกไม้โทนสีชมพู รับรองว่ามาร้านนี้ได้แชะภาพสวยๆ แน่นอน

ร้านอาหารพม่า “Burmese Princess” นำเสนอเมนูขนมหวานละมุน “พรินเซส ฟาลูดา” สดชื่นกับไอศกรีมวานิลลาหวานเย็น ที่ชวนให้ทุกท่านได้ลิ้มรส เฉพาะที่นี่ที่เดียว อีกทั้งขนมขบเคี้ยว และมันฝรั่งทอดรสไข่เค็ม

ร้าน “ไดมอนเกรนส์” เอาใจคู่รักสายสุขภาพที่ควบคุมน้ำหนัก แต่ยังคงความหวานฉ่ำ ด้วยเมนูไดมอนด์เกรนส์ รสพีช ที่มีกลิ่มหอมเตะจมูก พร้อมเพิ่มท๊อบปิ้ง ได้ไม่อั้น

ร้าน “Meke Me Mango” เสิร์ฟความหวานด้วยเมนูข้าวเหนียวมะม่วงสีชมพู, แมงโก้บิงซู, สาคูนมสด และ มะม่วงนมสด

ร้าน “Moshi Moshi” เซอร์ไพรส์คนรักด้วยของขวัญ ของฝากดีไซน์สวย สุดประทับใจ อาทิ กระเช้า  ดอกกุหลาบ, กล่องดอกไม้, ตุ๊กตาหมีถือหัวใจ, รับรองว่าใครได้ไปก็ยิ้มกว้างแน่นอน
 

 

ร่วมช้อปพร้อมเติมความหวานให้กับคนรักได้ที่ ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: TheMarketBangkok
โทร. 02-209-5555
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ