Cento พร้อมเปิดประสบการณ์บรันช์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

0    476    0    27 พ.ค. 2567 13:37 น.   
แบ่งปัน
 
"Cento" (เชนโต้) ร้านอาหารอิตาเลียนนิยามใหม่ ที่พลิกประสบการณ์การบริการแบบ ‘Hospitality House’ นำเสนอรสชาติที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น ล่าสุดเปิดให้บริการบรันช์ (brunch) แล้วอย่างเป็นทางการแล้ว โดยพร้อมยกระดับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารช่วงวันหยุดตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป

การเปิดตัวในครั้งนี้ตอกย้ำการยกระดับของประสบการณ์การทานมื้อวันหยุดอีกขั้นของร้านอาหารในกรุงเทพฯ ผ่านคอนเซ็ปต์ที่ร่วมแชร์ประสบการณ์กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวในการสัมผัสลิ้มลองเมนูอาหารที่โดดเด่น รสชาติเลิศ และไม่เหมือนใคร

ลูกค้าที่เข้ามารับบริการจะถูกรับรองด้วยเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยทั้ง 8 จานที่ถูกคัดเลือกและรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ตัวอย่างเช่น เมนูหอยตลับเนื้อเด้งสด ที่นำมาปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติด้วยไวน์ขาว กระเทียม ผักชีฝรั่ง เอ็นดูย่า (Nduja) ไส้กรอกรสชาติจัดจ้าน และพริกอย่างลงตัวสู่รสชาติที่น่าหลงใหลและจัดจ้านในทุก ๆ คำ และเมนูยอดฮิตซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง Crudo (ครูโด) ปลาฮามาจิสดเนื้อนุ่มเด้ง ที่ปรุงด้วย มะนาว ส้มยูซุ ถั่วเหลือง และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์แบบเรียบง่ายชูความสดของท้องทะเล ผสมผสานสองเนื้อสัมผัสเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในหนึ่งคำ อีกทั้งเมนูสุดเอ็กคลูซีฟที่มีเฉพาะในบริการบรันช์อย่าง Sourdough Margherita (ซาวเวอร์โดมาการิต้า) ที่นำต้นตำรับหน้าพิซซ่าอิตาเลียนยอดนิยมที่ผ่านการปรุงให้มีรสชาติถูกปาก กลมกล่อม ซอสสูตรเฉพาะมาไว้บนขนมปังเนื้อสัมผัสสุดล้ำเลิศตัดรสชาติเพิ่มความสดชื่น

สำหรับเมนูจานหลักลูกค้าจะได้ลิ้มรสกับเมนูบรันช์ซิกเนเจอร์ของทางร้านไม่ว่าจะเป็นเมนูไข่ต่าง ๆ อย่าง Truffle Eggs ที่ชูวัตถุดิบขวัญใจชาวไทยที่ใคร ๆ ลองแล้วต้องติดใจ ผสานกลิ่นหอมของ Truffle เข้ากับเนื้อสัมผัสที่นวลเนียนของไข่ หรือเมนูขวัญใจสายเนื้ออย่าง Steak คุณภาพสูงที่ปรุงสุกอย่างไร้ที่ติเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ที่สามารถเลือกทานพร้อมกับ Eggs หรือ Bacon อีกทั้ง Marrow bone (แมร์โรว โบน) เมนูไขกระดูกวัวที่ได้ผ่านการปรุงอย่างประณีตบรรจงเพื่อให้รสชาติกลมกล่อม โดยทุกเมนูถูกรังสรรค์มาเรียกได้ว่าอย่างสมบูรณ์แบบและเต็มไปด้วยรสชาติ

ปิดท้ายประสบการณ์บรันช์สุดพิเศษด้วยเมนูวาฟเฟิลสดใหม่ที่ทำร้อน ๆ หอมกรุ่น ที่สามารถเลือกสรรได้ดั่งใจจากตัวเลือกท็อปปิ้งสุดแสนจะเข้ากันมากมายไม่ว่าจะช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี เจลาโต มิกซ์เบอร์รี่ กล้วย และอื่น ๆ

สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ที่ร้านมีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ณ ช่วงเวลาบรันช์สุดพิเศษที่ Cento นำเสนอตัวเลือกเครื่องดื่มแบบ Free-Flow ในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งมีให้เลือกไม่ว่าจะสองหรือสามชั่วโมง  โดยประกอบด้วยค็อกเทลซิกเนเจอร์ขวัญใจนักดื่มอย่าง Mimosas, Bloody Mary หรือแม้กระทั่งไวน์คุณภาพที่คัดมาแล้วอย่างดีและมีตัวเลือกให้ได้ดื่มกันอย่างหนำใจ อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มแบบ à la carte เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของตนได้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ Cento พร้อมต้อนรับคุณหนูน้อยด้วยเมนูสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยเมนูพาสต้าแสนอร่อย เครื่องดื่ม 1 แก้ว และเมนูวาฟเฟิลสดใหม่แบบ unlimited ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 290 บาท
Manuel Palacio, ผู้ก่อตั้ง Cento กล่าวว่า “ผมและทีมงานยินดีอย่างยิ่งที่เราพร้อมเปิดให้บริการบรันช์ เสริมสีสันให้แก่วงการร้านอาหารของกรุงเทพฯ โดยหัวใจของการเปิดให้บริการคือเรามุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ด้วยกัน นำเสนอวัตถุดิบคุณภาพที่ถูกเราคัดเลือกเพื่อนำมารังสรรค์เมนูที่ไร้ที่ติต่าง ๆ อีกทั้งยังยึดมั่นหลักปฏิบัติของเราที่เน้นย้ำความเรียบง่ายไม่ซับซ้อนและการดูแลลูกค้าที่โดดเด่นซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนิยามในความเป็นตัวตนของ Cento ที่แท้จริงและไม่เหมือนใคร”
 
“เราเชื่อว่าการเปิดให้บริการบรันช์จะเติมเต็มความต้องของวงการบริการด้านร้านอาหารของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านอาหารเครืออิสระต่าง ๆ ด้วยแรงบรรดาลใจจากวงการร้านอาหารของฮ่องกงและลอนดอนที่เรียกว่าคึกคักเป็นอย่างมาก และมีการเปิดให้บริการบรันช์แก่ลูกค้ากันอย่างแพร่หลาย อย่างไรก็ตามเราได้รังสรรค์และคิดค้นการเสริมประสบการณ์ในให้บริการบรันช์ที่มีรสชาติอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์อีกทั้งการบริการที่เหนือกว่าด้วยการดูแลใส่ใจในรายละเอียดทุกๆ ขั้นตอน ซึ่งเราพร้อมที่จะร่วมยกระดับประสบการณ์การให้บริการยอดนิยมนั้นมาสู่ลูกค้าของเราที่กรุงเทพฯ ท้ายนี้ความมุ่งมั่นของเราไม่ได้มีเพียงแต่การเปิดให้บริการบรันช์เท่านั้น แต่เพื่อนิยามวิถีการร่วมสังคมของลูกค้าชาวไทย ณ พื้นที่ร้านอาหารของเราที่พร้อมจะตอนรับและดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยมเมื่อพวกเขาได้มีโอกาสได้มาเจอกันในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษนี้ อีกทั้งมอบประสบการณ์ในการสัมผัสรสชาติอาหารที่เอร็ดอร่อย สร้างความประทับใจที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำแก่ลูกค้าของเรา”

Package บริการบรันช์ของ Cento ประกอบด้วย:
  • Cento’s three-course brunch menu: 1,980 บาท ต่อท่าน
  • Brunch plus two hours of free-flow drinks: 3,280 บาท ต่อท่าน
  • Brunch plus three hours of free-flow drinks: 3,880 บาท ต่อท่าน
  • Children's brunch menu: 290 บาท ต่อท่าน
บริการบรันช์ของ Cento จะเปิดให้บริการครั้งแรกตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 14.30 น. ทั้งนี้ทางร้านจะมีการเปิดให้บริการในวันเสาร์ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับวันที่เปิดให้บริการได้ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้หรือสามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.centobangkok.com โทร 094 567 7779 และติดตามข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ของทางร้านที่ Instagram และ Facebook หรือ Line @centobangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น