ฉั่วฮะเส็ง ตั้งเป้าปี 67 เติบโต 14% ล่าสุดส่งน้ำพริกเผา 2 สูตรใหม่ ‘สูตรเนื้อละเอียด และ สูตรต้มยำ’ ชูจุดขาย ‘ถึงเครื่อง ถึงรส ถึงครัว’ ครองความเป็นเจ้าตลาดผู้ใช้น้ำพริกเผาเมืองไทย

0    271    0    7 มิ.ย. 2567 11:31 น.   
แบ่งปัน

อร่อยลงตัว คู่ครัวมืออาชีพ ฉั่วฮะเส็ง ผู้นำน้ำพริกเผาของไทย  เดินหน้ารุกตลาดครั้งใหญ่ เตรียมพร้อมส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่หลากหลาย มั่นใจคุณภาพ รสชาติ และสูตรเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ จะช่วยสานต่อความเป็นเบอร์ 1 ของตลาดได้อย่างยั่งยืน
 
นายสันตชัย พรหมบันดาลกุล กรรมการบริษัท บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 ฉั่วฮะเส็ง มีอัตราการเติบโตกว่า 20% และในปี 2567 บริษัทฯ ตั้งเป้าอัตราการเติบโตไว้ประมาณ 14% พร้อมวางแผน 3 ปี ตั้งเป้ายอดขาย 2,000 ล้านบาท ปัจจุบันกลุ่มสินค้าเรือธงของ ฉั่วฮะเส็ง ได้แก่ น้ำพริกเผา น้ำมันน้ำพริกเผา และกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอส แบรนด์ฉั่วฮะเส็ง รวมไปถึงน้ำจิ้มสุกี้ แบรนด์เทศไทย
 
โดยไตรมาส 2 ของปี 2567 บริษัทฯ มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ น้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด และ น้ำพริกเผาสูตรต้มยำ แบรนด์ฉั่วฮะเส็ง ซึ่งทั้ง 2 สินค้านี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง ทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการปรุงอาหารมากยิ่งขึ้น โดยน้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด จะให้รสชาติที่อร่อยเช่นเดียวกับสูตรดั้งเดิม แต่มีเนื้อน้ำพริกเผาที่เนียนละเอียดยิ่งขึ้น เหมาะแก่การนำไปประกอบอาหาร หรือจะใช้เป็นเครื่องจิ้มคู่กับเมนูของทอดหรือเมนูยำต่างๆ ก็เข้ากัน ส่วนน้ำพริกเผาสูตรต้มยำนั้น เป็นน้ำพริกเผาที่พัฒนาขึ้นให้เหมาะสำหรับการนำไปปรุงอาหารประเภทต้มยำโดยเฉพาะ จัดเต็มรสชาติเครื่องต้มยำ เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าที่นำไปใช้ในครัวเรือนและผู้ประกอบการร้านอาหาร ไม่ต้องปรุงเพิ่มก็ได้ความอร่อยในแบบรสชาติต้มยำแท้ๆ ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ตามแบบฉบับความอร่อยน้ำพริกเผาแบรนด์ฉั่วฮะเส็ง ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศมานานกว่า 75 ปี
 
นอกจากนี้ ฉั่วฮะเส็ง ยังได้เปิดตัว Chef Ambassador ‘เชฟบาส วัฒนศักดิ์ ช่างเก็บ’ เชฟผู้มากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจอาหารร่วมกับหลากหลายแบรนด์ อาทิ Executive chef และ Co-Partner ร้าน Hungry Nerd  ร้าน Coal bistro ร้าน Seishin izakaya และร้าน Chilling house in Tokyo   ผู้เคยผ่านการประกวดและคว้าแชมป์การทำอาหารมาแล้วหลากหลายเวที  ก่อนจะคว้าตำแหน่ง  “TOP CHEF THAILAND SEASON 3”  ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย มาร่วมรังสรรค์เมนู ทั้งอาหารไทย อาหารเอเชีย และอาหารต่างประเทศ จากผลิตภัณฑ์คุณภาพของฉั่วฮะเส็ง และภายในงาน Thaifex anuga asia 2024 ‘เชฟบาส วัฒนศักดิ์ ’ ได้รังสรรค์เมนูพิเศษ ‘เกี๊ยวซ่ากุ้งราดซอสต้มยำโบราณ’ ที่ใช้น้ำพริกเผาสูตรต้มยำ’ ‘ต้มยำกุ้ง’ ‘ไก่คั่วพริกเผาทรงเครื่อง’ และ “ทาโกะยากิผัดไท’ ให้แก่ผู้เข้าชมงานได้ลิ้มลอง พร้อมกันนี้ ยังได้ 2 แขกรับเชิญคนพิเศษ ‘เชฟพล & แม่อ้อ’ Celebrity Chef ที่มาร่วมโชว์เมนูอาหารที่ปรุงด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘น้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด’ กับเมนูค็อกเทลพายชั้นต้มยำครีมกุ้ง ที่โรยหน้าด้วยไข่กุ้งกันแบบแน่นๆ
 
ด้านนายคณัฎพงษ์ วัฒนเสรีวงกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด ได้กล่าวว่า ปี 2567 บริษัทฯ วางกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตั้งเป้าผลักดันยอดขายให้เติบโต 14% ด้วย 4 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย 1. การพัฒนาช่องทางการขายในประเทศ โดยเฉพาะช่องทาง B2C, B2B และ e-commerce โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มผู้ใช้และผู้ประกอบการมากยิ่งขึ้น 2. พัฒนาด้านกลยุทธ์ทางการตลาด มุ่งพัฒนาเรื่องผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น 3.ขยายฐานลูกค้าในตลาดต่างประเทศให้ลึกและกว้างขึ้น โดยเฉพาะโซนยุโรป อเมริกา จีน และ CLMV 4.พัฒนากลยุทธ์ด้าน Supply Chain Management ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การจัดเก็บ และการขนส่ง โดยควบคุมคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการและการเติบโตของตลาดในอนาคต
 
สามารถชมข้อมูลบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ในเครือ ฉั่วฮะเส็ง เพิ่มเติมได้ที่:
https://www.chuahahseng.com/ หรือ https://www.facebook.com/chuahahseng/?locale=th_TH
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น