วัตสัน ประเทศไทย ส่งมอบความคุ้ม ผ่าน ‘Watsons Club’ ครองใจสมาชิกกว่า 9 ล้านคน มายาวนานกว่า 15 ปี

0    510    0    8 ก.ค. 2567 17:06 น.   
แบ่งปัน

เมื่อเข้าสู่ยุคที่มีการแข่งขันมากมายเกิดขึ้นในตลาด การจะครองใจผู้บริโภคให้ได้ยาวนานนั้น สินค้าและการบริการที่ดีอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ปัจจุบัน ผู้บริโภคมองหา ‘ความพิเศษ’ ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็ม เพื่อให้ประสบการณ์ในการชอปปิ้งแต่ละครั้งดียิ่งขึ้นกว่าที่เคย โดย วัตสัน ประเทศไทย มองเห็นถึงความต้องการเหล่านี้ จึงได้พัฒนาคลับสมาชิกอย่าง ‘Watsons Club’ ให้มีความแตกต่างและไม่เหมือนใคร เพื่อเดินหน้าสร้างความพิเศษ และความประทับใจให้กับประสบการณ์ชอปปิ้งของผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ

Loyalty Program หรือโปรแกรมสมาชิก เป็นเครื่องมือสำคัญที่แบรนด์นำมาใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว ทั้งยังมีผลต่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคอีกด้วย โดยจากการทำความเข้าใจพฤติกรรมของสมาชิก ทำให้แบรนด์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอสินค้าและการบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของเฉพาะบุคคลได้ สร้างคุณค่าและความรู้สึกพิเศษให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงการเสนอสิทธิพิเศษ โปรโมชัน หรือกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิก ก็ช่วยสร้างความประทับใจ พร้อมยกระดับประสบการณ์ร่วมกันกับแบรนด์ด้วยเช่นกัน 

วัตสัน เข้าใจถึงจุดมุ่งหมายของการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่าน Loyalty Program เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ ‘มากกว่า’ ผ่านวัตสัน คลับ หรือระบบสมาชิกของวัตสัน ต่อเนื่องมายาวนานกว่า 15 ปี  ไม่ว่าจะเป็น
ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกรายบุคคล
วัตสัน เข้าใจดีว่าลูกค้าทุกคนมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป วัตสัน คลับ จึงถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอสินค้า และข้อเสนอพิเศษที่ตรงใจสมาชิกแต่ละราย เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกทุกท่านจะได้รับการตอบสนองอย่างเอาใจใส่ และตรงต่อความต้องการที่สุด
กองทัพโปรฯ สุดพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น
สมาชิกวัตสันคลับ ยังสามารถเข้าถึงโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้มเฉพาะสมาชิก เช่น เพลิดเพลินกับการชอปสินค้าในราคาพิเศษได้ทุกวัน ผ่านโปรโมชัน ‘Everyday Club Price’ สินค้าราคาพิเศษที่มาชอปเมื่อไหร่ก็ราคาเท่าเดิม และยังมีโปรฯดีๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมาย หมุนเวียนมอบให้กับสมาชิกตลอดทั้งปี เพื่อให้การชอปกับวัตสัน พิเศษอยู่เสมอ
 
กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เติมความสุขให้เหล่าสมาชิก
วัตสัน คลับ ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมประสบการณ์เชิงบวกที่นอกเหนือไปจากสินค้าและการบริการ โดยสมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอดหลายปี ไม่ว่าจะเป็น Watsons Member Day ที่ขนความสนุกไปฝากสมาชิกในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย หรือ กิจกรรมเวิร์กช็อปสุดสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรมทำเทียนหอมสุดผ่อนคลาย กิจกรรมเพนท์แก้วไวน์สุดชิค และกิจกรรมจัดดอกไม้สุดคลาสิก รวมไปถึงกิจกรรมทำความดี ที่เปิดโอกาสให้เหล่าสมาชิกได้ร่วมแจกรอยยิ้มและความสุขกลับคืนสู่ชุมชน
โดยตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ วัตสัน ขอมอบความพิเศษที่ ‘มากกว่า’ ยกระดับประสบการณ์การชอปปิ้งของเหล่าสมาชิก แบบจัดหนักจัดเต็มถึง 3 ต่อ
  • ต่อที่หนึ่ง สัมผัสกับ ความคุ้มค่าที่มากกว่า ชอปสินค้าโปรโมชั่นมากมาย ทั้ง ดีล 1 แถม 1, สินค้าราคาพิเศษเเพียง 15 บาท,  และ Everyday Club Price
  • ต่อที่สอง ความพิเศษที่มากกว่า คะแนนชอปสะสมมีค่า! เพียงนำคะแนนเท่ายอดซื้อ มาแลกส่วนลดเพิ่มเติมถึง 10% ได้ทันที และ
  • ต่อที่สาม ความสนุกที่มากกว่า วัตสัน แทคทีมพาร์ทเนอร้านอาหารต่างๆ จัดแคมเปญพิเศษ คะแนนแลกรับส่วนลดอิ่มคุ้ม ง่ายๆบนแอปพลิเคชันวัตสัน พร้อม ชวนเหล่าสมาชิก มาเอนจอยกับกิจกรรม Member Day ที่ขนความสนุก ความฟิน จากศิลปินดารา มาฝากแบบฟรีๆ โดยงานจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 นี้ สมาชิกวัตสันคลับ สามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มทั้งหมดจากทางวัตสันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2567 - 24 กรกฎาคม 2567 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ