Philips AirFryer จัดงาน “ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ” พร้อมชวน แอฟ – นนกุล โชว์โมเมนต์หวานผ่านการทำอาหารสุดฟิน

0    383    0    1 ส.ค. 2567 16:55 น.   
แบ่งปัน

บริษัท เวอร์ซุนิ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายหม้อทอดฟิลิปส์อย่างเป็น ทางการ จัดงาน “ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ” RapidAir Technology สิทธิบัตรเฉพาะของฟิลิปส์ ชวนพิสูจน์เทคโนโลยีแห่งความกรอบนอกนุ่มในที่มีเฉพาะในหม้อทอดฟิลิปส์ เทคโนโลยี RapidAir สิทธิบัตรแผ่นกระจายความร้อนดีไซน์รูปปลาดาว ที่ช่วยให้อาหารกรอบนอกนุ่มใน สุกทั่วถึง ลดน้ำมันได้สูงสุดถึง 90% (เทียบกับการทอดมันฝรั่งสดในน้ำมันท่วม) ทำให้การทำอาหารอร่อยเป็นเรื่องง่าย กรอบ อร่อย แต่ดีต่อสุขภาพกว่า ภายในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" และ "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ในการทำอาหาร พร้อมลงมือทำเมนูสุดพิเศษให้กับคนพิเศษ ร่วมพิสูจน์ความกรอบฟินในแบบหม้อทอดฟิลิปส์ ที่สามย่านมิตรทาวน์

 


นายวุฒิชัย รัตนสุมาวงศ์ Country Manager, Versuni (Thailand) Co, Ltd. กล่าวว่า “ฟิลิปส์ เป็นแบรนด์ผู้นำในการริเริ่มทำตลาดหม้อทอดไร้น้ำมัน ภายใต้ชื่อ Philips Airfryer โดยเริ่มวางขายในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2554 โดยปัจจุบันผู้บริโภคคนไทยหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านการออกกำลังกาย รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และทำอาหารเองมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายของหม้อทอดฟิลิปส์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหม้อทอดฟิลิปส์ยังได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะเครื่องทอดอาหารไขมันต่ำอันดับ 1 ของโลก (ที่มา Euromonitor International Ltd. หมวดสินค้าหม้อทอดไร้น้ำมัน มูลค่าการขายปลีกข้อมูลปี 2566 จากการวิจัยที่ ดำเนินการในเดือนกุมภาพันธ์ 2567) ด้วยเทคโนโลยี RapidAir สิทธิบัตรเฉพาะของเฉพาะของฟิลิปส์ ที่ทำให้อาหารอร่อย กรอบนอกนุ่มใน สุกทั่วถึงโดยไม่ต้องใส่น้ำมัน ทำให้อาหารที่ได้อร่อยและดีต่อสุขภาพกว่า นอกจากนี้ยังใช้วัสดุ ที่ทนทาน ปลอดภัยกับอาหาร ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยกับอาหารระดับโลกทั้งในยุโรป อเมริกา และแคนาดา เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าเราใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมฟังก์ชันที่ครบครันทำได้มากกว่าหม้อทอดสูงสุด

 

22 ฟังก์ชัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่เป็น Serious Cooker หรือเป็น Casual Cooker รวมถึงผู้บริโภคที่สนใจหม้อทอดในระดับราคาที่แตกต่างกันให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละท่าน ซึ่งจะเห็นได้จากการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเราตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา  และเราจะยึดหลักการนี้ในการดำเนินธุรกิจต่อไป  เพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองวิสัยทัศน์ของบริษัทคือ Turn Houses into Homes  หรือ เปลี่ยน บ้านของผู้บริโภคทุกท่านให้เป็นบ้านที่เปี่ยมด้วยความสุขทั้งร่างกายหรือจิตใจ เป็นบ้านที่อบอุ่น เป็นบ้านที่เต็มไปด้วย ความรัก”
 

สำหรับ RapidAir Technology เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของหม้อทอดฟิลิปส์ โดยมีลักษณะเฉพาะเป็นแผ่นกระจาย ความร้อนที่มีฐานเป็นรูปปลาดาวซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยทำให้ร้อนเร็วและอาหารสุกอย่างทั่วถึง รสชาติอร่อยเหมือน ทอดในน้ำมัน กรอบนอกฉ่ำใน รวมไปถึงยังรีดไขมันส่วนเกินออกจากอาหารได้ สูงสุด 90% ช่วยให้คุณทำอาหารได้เร็วขึ้น 50% และประหยัดพลังงานสูงสุด 70% และยังใช้วัสดุที่ทนทาน ปลอดภัยกับ อาหาร โดยเฉพาะเมื่ออาหารโดนความร้อน ซึ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ถือว่าหม้อทอดเป็นหนึ่งใน นวัตกรรมที่โดดเด่นของฟิลิปส์ เพื่อช่วยดูแลด้านสุขภาพ นอกจากนี้ยังสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหารอร่อย ได้ง่ายๆแค่ ปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชัน HomeID

( https://link.home.id/adKhtRDSGHb ) มีสูตรอาหารกว่า 1,000 สูตรที่อร่อยและดีต่อสุขภาพจากเชฟและนักโภชนาการทั่วโลก รวมทั้ง เคล็ดลับการทำอาหาร และอื่นๆ อีกมากมายที่เหมาะกับหม้อทอดของคุณโดยเฉพาะ ใครๆก็สามารถทำอาหารอร่อยได้ง่ายๆ แม้ไม่เคยใช้หม้อทอดมาก่อน
 

ภายในงานพบไฮไลท์พิเศษจากนางเอกสาวสายหวาน "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ควงคู่มากับพระเอกรุ่นน้องคนสนิท "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" ที่มาร่วมแชร์ทริค และประสบการณ์ในการทำอาหาร พร้อมโชว์ลีลาการเข้าครัวด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips AirFryer หม้อทอด 2 ตะกร้า ให้ทั้งคู่ร่วมกันรังสรรค์สุดยอดเมนูกรอบอร่อยทั้งอาหารคาวและอาหารหวานได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่ทอด และพายสตรอเบอรี่ ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีภายในงานขึ้นมาร่วมพิสูจน์ความอร่อย กรอบนอกนุ่มใน ชิมรสชาติ รับความสุข ความอร่อย และความฟิน กลับบ้าน

ที่สุดแห่งความกรอบ อร่อยกรอบนอก นุ่มใน สุกทั่วถึง ได้ง่ายๆทุกมื้อ หม้อทอดตัวจบต้องหม้อทอด Philips AirFryer ที่มี RapidAir Technology เท่านั้น นวัตกรรมสุดล้ำแบบนี้ เป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ Central, Robinson, Homepro, Powerbuy ช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee และร้านค้าตัวแทนอย่างเป็นทางการ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.philips.co.th และ Facebook: Philips Home Living
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน