เปิดประสบการณ์อาหารเกาหลีแสนอร่อยที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรซโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

0    367    0    3 ก.ย. 2567 18:30 น.   
แบ่งปัน

ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรซ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เปิดตัวเมนูอาหารเกาหลีแสนอร่อย เอาใจผู้ชื่นชอบอาหารนานาชาติให้มาลิ้มลอง ให้บริการทั้งอาหารว่าง อาหารจานหลักรสชาติกลมกล่อม ทานคู่กับเครื่องดื่มเกาหลีรสละมุน ณ บริเวณชั้น 7 ของโรงแรมฯ พร้อมชมวิวเส้นขอบฟ้าอันระยิบระยับยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 17:00 – 23:30 น.  ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 เป็นต้นไป
 
ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรซ พร้อมเสิร์ฟอาหารเกาหลีที่รับประทานง่ายและเป็นเมนูยอดนิยม อาทิ ปีกไก่ทอดสไตล์เกาหลีรสเผ็ดหรือรสกระเทียม ราคาจานละ 200 บาท++ ต็อกบกกี ราคา 250 บาท++  ข้าวยำเกาหลี (บิบิมบับ) ราคา 220 บาท++ คิมมาริ (วุ้นเส้นห่อสาหร่ายทอดกรอบ) ราคา 150 บาท++ คอร์นชีส ราคา 180 บาท++ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย เมนูทั้งหมดนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะรับประทานคู่กับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์หลากหลายชนิดของห้องอาหารได้อย่างลงตัว
           
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-079-7555 หรืออีเมล fbreservation.vsuk@avanihotels.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน