เปิดประสบการณ์อาหารเกาหลีแสนอร่อยที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรซโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

0    320    0    3 ก.ย. 2567 18:30 น.   
แบ่งปัน

ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรซ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เปิดตัวเมนูอาหารเกาหลีแสนอร่อย เอาใจผู้ชื่นชอบอาหารนานาชาติให้มาลิ้มลอง ให้บริการทั้งอาหารว่าง อาหารจานหลักรสชาติกลมกล่อม ทานคู่กับเครื่องดื่มเกาหลีรสละมุน ณ บริเวณชั้น 7 ของโรงแรมฯ พร้อมชมวิวเส้นขอบฟ้าอันระยิบระยับยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 17:00 – 23:30 น.  ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 เป็นต้นไป
 
ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรซ พร้อมเสิร์ฟอาหารเกาหลีที่รับประทานง่ายและเป็นเมนูยอดนิยม อาทิ ปีกไก่ทอดสไตล์เกาหลีรสเผ็ดหรือรสกระเทียม ราคาจานละ 200 บาท++ ต็อกบกกี ราคา 250 บาท++  ข้าวยำเกาหลี (บิบิมบับ) ราคา 220 บาท++ คิมมาริ (วุ้นเส้นห่อสาหร่ายทอดกรอบ) ราคา 150 บาท++ คอร์นชีส ราคา 180 บาท++ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย เมนูทั้งหมดนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะรับประทานคู่กับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์หลากหลายชนิดของห้องอาหารได้อย่างลงตัว
           
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-079-7555 หรืออีเมล fbreservation.vsuk@avanihotels.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ