ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ เชสเตอร์ แจกความน่ารักสดใส เอาใจแฟน Baby Monster ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ

0    308    0    25 ก.ย. 2567 17:14 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย จับมือ บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด ภายใต้แบรนด์ Chester’s (เชสเตอร์) ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับสากลอยู่คู่คนไทยมากว่า 35 ปี เดินหน้าต่อยอดความอร่อยซ่า พร้อมแจกความน่ารัก สดใส เอาใจลูกค้าเชสเตอร์และแฟน ๆ ของ Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) เกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนแห่งวงการ K-POP ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์น้องใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ รับฟรี Photo Card Baby Monster จำนวน 1 ใบ (มูลค่า 89 บาท ต่อใบ) ซึ่งมีทั้งหมด 7 ลายให้สะสม (ไม่สามารถเลือกลายได้) เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มเป๊ปซี่หรือเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลในร้านเชสเตอร์ ครบ 299 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 5 ตุลาคม 2567 ณ ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มุ่งสร้างความสำเร็จร่วมกับคู่ค้าภายใต้แนวคิด Win With Customers ผ่านการขยายฐานคู่ค้าไปทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา สามารถเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสูงขึ้นเป็น 2 เท่า เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กร คือ การเป็น “บริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทยโดยมุ่งเน้นความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” (the Most Beloved Beverage Company in Thailand with True Gemba Centricity) ทั้งนี้ หนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญ คือ Collaboration Marketing กลยุทธ์ผสานจุดแข็งเพื่อขยายฐานลูกค้า ผ่านการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับคู่ค้า ซึ่งเชสเตอร์ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญที่มีความแข็งแกร่งทั้งในแง่ของธุรกิจและการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน