ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ เชสเตอร์ แจกความน่ารักสดใส เอาใจแฟน Baby Monster ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ

0    278    0    25 ก.ย. 2567 17:14 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย จับมือ บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด ภายใต้แบรนด์ Chester’s (เชสเตอร์) ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับสากลอยู่คู่คนไทยมากว่า 35 ปี เดินหน้าต่อยอดความอร่อยซ่า พร้อมแจกความน่ารัก สดใส เอาใจลูกค้าเชสเตอร์และแฟน ๆ ของ Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) เกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนแห่งวงการ K-POP ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์น้องใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ รับฟรี Photo Card Baby Monster จำนวน 1 ใบ (มูลค่า 89 บาท ต่อใบ) ซึ่งมีทั้งหมด 7 ลายให้สะสม (ไม่สามารถเลือกลายได้) เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มเป๊ปซี่หรือเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลในร้านเชสเตอร์ ครบ 299 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 5 ตุลาคม 2567 ณ ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มุ่งสร้างความสำเร็จร่วมกับคู่ค้าภายใต้แนวคิด Win With Customers ผ่านการขยายฐานคู่ค้าไปทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา สามารถเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสูงขึ้นเป็น 2 เท่า เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กร คือ การเป็น “บริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทยโดยมุ่งเน้นความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” (the Most Beloved Beverage Company in Thailand with True Gemba Centricity) ทั้งนี้ หนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญ คือ Collaboration Marketing กลยุทธ์ผสานจุดแข็งเพื่อขยายฐานลูกค้า ผ่านการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับคู่ค้า ซึ่งเชสเตอร์ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญที่มีความแข็งแกร่งทั้งในแง่ของธุรกิจและการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน