"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ฮอตต่อเนื่อง นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยาอมฯ “ดิฟแฟลม” พร้อมส่งต่อเผยเคล็ดลับเสียงใส สไตล์ตัวดี ในกิจกรรม “ตัว D ของบิวกิ้น”

0    565    0    25 ก.ย. 2567 17:24 น.   
แบ่งปัน
เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตเวอร์ที่งานชุกมากอีกคนหนึ่ง สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสมาดเท่ เจ้าของลักยิ้มกระชากใจเหล่าบีไซด์อย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล โดยล่าสุดโดดนั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกอย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ ดิฟแฟลม (Difflam) ยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอจากการติดเชื้อ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพของบริษัท ไอโนวา ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย เภสัชกรหญิง จิตติมา เสมอภาค ผู้จัดการทั่วไป และนายสุชาติ กัณฐวิจิตร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ดิฟแฟลม เพื่อร่วมเสริมทัพส่งต่อการมีสุขภาพดี พร้อมเดินหน้าใช้เสียงอย่างมั่นใจในสไตล์หนุ่มตัว D ที่ไม่ควรให้อาการเจ็บคอมาเป็นอุปสรรคในการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบในแต่ละวัน รวมถึงจอยความสนุกสุดฟินด้วยการเล่นเกมกับลักกี้แฟนผู้โชคดี และเหล่าแฟนคลับกันอย่างใกล้ชิด พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์ในกิจกรรม “ตัว D ของบิวกิ้น” งานนี้ทำเอาแฟนๆ แฮปปี้แบบคนเสียงดีกันทั่วหน้า ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อวันก่อน
 
บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของดิฟแฟลม กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ดิฟแฟลมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งต่อการใช้เสียงอย่างมั่นใจในทุกๆ วัน โดยส่วนตัวผมใช้เสียงอย่างต่อเนื่องในการทำงาน ทั้งร้องเพลง งานแสดง งานอีเว้นท์ ประชุมงาน และทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้ต้องดูแลเรื่องอาการเจ็บคอเป็นพิเศษ ซึ่งผมมีเคล็ดลับง่ายๆ คือ ต้องดูแลสุขภาพโดยรวมให้แข็งแรง รวมถึงต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือต้องมีดิฟแฟลม ยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอจากการติดเชื้อติดกระเป๋าไว้ตลอด เพราะเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งที่ช่วยบรรเทาอาการได้ดีมากๆ นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับในระดับโลกถึงด้านประสิทธิภาพ ดังนั้นอยากให้ทุกคนได้ลอง และเปิดใจสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของยาอมดิฟแฟลมทั้ง 3 รสชาติกันเยอะๆ รับรองอร่อยด้วย สุขภาพดีด้วยแน่นอนครับ”
 
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกคึกคักกันสุดๆ กับกิจกรรมสุดมันส์ที่ดิฟแฟลมเตรียมมาเอาใจแฟนคลับ ลักกี้แฟน และเหล่าบีไซด์ให้ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มบิวกิ้นกันแบบจัดเต็ม ทั้งเล่นเกมสนุกๆ ถ่ายรูปกลุ่มสุดฟิน และลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษอย่างตุ๊กตาหมีพร้อมลายเซ็น ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ใครได้ไปบอกเลยว่าฟินจนอาจลืมหายใจ! นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อสื่อถึงการมีชีวิตดีเมื่อมีดิฟแฟลมเดินทางไปด้วยกันในทุกปัญหาที่เจอระหว่างวันอย่างลงตัว ได้แก่ บูธ FRESH D ที่เสิร์ฟความสนชื่นกับเครื่องดื่ม 3 รสชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยาอม 3 รสชาติของดิฟแฟลม, โซนมลภาวะตัว D ที่ชวนทุกคนมาโชว์ความชีวิตดี ด้วยฟิลเตอร์ Difflam Protect You ในแอปพลิเคชัน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #Difflam #DifflamxBillkin, โซน WORK D ชวนออกตามหา Key Message D D ให้ครบตามกำหนด เพื่อแก้อาการเจ็บคอที่เป็นปัญหากวนใจชาวออฟฟิศอย่างได้ผล, โซนร้องได้ ร้อง D ที่ชวนคนชอบใช้เสียงมาโชว์พลังเสียงแบบไม่มีสะดุด เพื่อข้ามสิ่งกีดขวางไปด้วยกัน และโซนกิน D อยู่ D ที่สนุกไปกับเกมยิงเม็ดอมไปยังอาหารต่างๆ ที่อาจจะก่อให้เกิดอาการระคายคอ เพื่อเก็บคะแนนตามที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำคัญอย่างการเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของดิฟแฟลมที่ได้บิวกิ้นมานำแสดง ก่อนจะปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นลานกิจกรรม
 
สำหรับผลิตภัณฑ์ ดิฟแฟลม ยาอมฆ่าเชื้อโรคในปากและลำคอ เพื่อบรรเทาอาการเจ็บคออย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในแวดวงบุคลากรทางการแพทย์ระดับโลก ตลอดจนผู้บริโภคในวงกว้าง ในฐานะ Brand Of Choice สำหรับตัวช่วยบรรเทาอาการเจ็บคออย่างมีประสิทธิภาพ มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ดิฟแฟลม รสน้ำผึ้งผสมมะนาว (Difflam Honey & Lemon) ที่มีส่วนผสมของโพรโพลิส (Propolis), ดิฟแฟลม รสส้มผสมวิตามินซี (Difflam Orange+Vitamin C) ประกอบด้วยวิตามินซี 100 มิลลิกรัมต่อเม็ด และดิฟแฟลม รสไวล์ดเบอร์รี่ (Difflam Wild Berry)
 
“ช่วงนี้ฝนตกอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จึงอยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องอาการเจ็บคอ ซึ่งมันสำคัญมากๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน และทำกิจกรรมต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ เพราะการมีเสียงที่ดีและไม่เจ็บคอจะช่วยให้เราสื่อสารกันได้อย่างมั่นใจ ดังนั้นอย่าลืมดิฟแฟลมเมื่อมีอาการเจ็บคอนะครับ” บิวกิ้น กล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้มสดใส
 
ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของ ดิฟแฟลม ยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอจากการติดเชื้อ ได้แล้ววันนี้ในร้านขายยาแผนปัจจุบันชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายจากดิฟแฟลมได้เร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Difflam TH หรือเว็บไซต์ https://difflam.in.th/
 
#Difflam #DifflamxBillkin #ตัวDของบิวกิ้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ