แมคโดนัลด์ ส่งเมนูใหม่! ‘ซามูไร ดีลักซ์ เบอร์เกอร์’ อร่อยฟินกว่าเดิม กับซอสซามูไร และ Egg Salad สไตล์ญี่ปุ่น

0    434    0    25 ก.ย. 2567 18:09 น.   
แบ่งปัน
แมคโดนัลด์ ต่อยอดความอร่อยจากเมนูฮิตตลอดกาล ‘ซามูไรเบอร์เกอร์’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ปลุกสปิริตความเป็นซามูไรในตัวคุณ เพื่อทำทุกวันให้ดีขึ้น’ เหมือนกับซามูไรเบอร์เกอร์ ที่ยังคงพัฒนาความอร่อยอย่างไม่หยุดยั้ง พิเศษ! ด้วยเมนูใหม่ที่อร่อยฟินกว่าเดิม กับ ‘ซามูไร ดีลักซ์ เบอร์เกอร์’ ขั้นกว่าของความอร่อยที่จัดเต็มรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของซอสซามูไรสุดชุ่มฉ่ำสูตรเฉพาะของแมคโดนัลด์ ฟินยิ่งขึ้นกับ Egg Salad สไตล์ญี่ปุ่น ไข่เต็มชิ้นคลุกเคล้ากับน้ำสลัดรสกลมกล่อม พร้อมเชดด้าชีสสุดลงตัว และยังเลือกอร่อยได้ทั้งหมูและไก่ ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 99 บาทเท่านั้น หรืออิ่มคุ้มเป็นชุดพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง และโค้ก 16 ออนซ์ เริ่มต้นเพียงชุดละ 149 บาท 
 
อร่อยฟินเต็มคำกับ ‘ซามูไร ดีลักซ์ เบอร์เกอร์’ ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 19 พฤศจิกายน 2567 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรีทั้ง 3 ช่องทาง โทร.1711, เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#แมคโดนัลด์ #McDonalds #SamuraiDeluxeBurger
*ราคาอาจจะแตกต่างกันในแต่ละสาขา
*เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11โมง ถึงตี 5
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ