เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือ โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดงาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้”

0    342    0    25 ก.ย. 2567 18:27 น.   
แบ่งปัน
 เอไอเอ เพรสทีจ คลับ นำโดย นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษ และกิจกรรมลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพ จัดกิจกรรมทอล์คแอนด์เวิร์คช้อปให้กับลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ในหัวข้อ “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้” ภายใต้งาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน ณ ห้องประชุม 7 อาคาร R โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา
 
ภายในงานลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ได้รับฟังความรู้สุขภาพ “มะเร็ง…ลดเสี่ยงได้ด้วยการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์” วางแผนการดูแลสุขภาพได้อย่างเหมาะสม โดยนพ.ณัฏฐชัย สุวจิตตานนท์ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน เฮลท์ดีไซน์เซ็นเตอร์ และ “โรคอัลไซเมอร์….รู้ไว ชะลอโรคได้” โดย นพ.ชาคร จันทรสกุล อายุรกรรมแพทย์สมองและระบบประสาท
 
สำหรับกิจกรรมเวิร์คช้อป “ชวนทำอาหารต้านมะเร็ง” จากนักโภชนาการ และเวิร์คช้อป “Brain Gym” กิจกรรมฝึกสมองต้านอัลไซเมอร์ โดยวิทยากร คุณอกนิษฐา สีบุญเรือง  Neuropsychology ซึ่งนอกจากกิจกรรมที่จัดให้กับลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ณ โรงพยาบาลกรุงเทพแล้ว ยังได้มีการแนะนำแพคเกจ และมอบคูปองส่วนลดการซื้อแพ็กเกจให้กับลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน