ไฮแอท เอเชียแปซิฟิก จับเมกะเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญ "Be More Foodie: Mindful Indulgence" ในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การรับประทาน อย่างใส่ใจของลูกค้ายุคใหม่

0    474    0    7 ต.ค. 2567 16:00 น.   
แบ่งปัน
ไฮแอท เอเชียแปซิฟิก เจาะพฤติกรรมการรับประทานของลูกค้าและผู้เข้าพักยุคใหม่ ลุยเปิดตัวแคมเปญ 'Be More Foodie: Mindful Indulgence' ในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์เหนือระดับเพื่อการรับประทานที่ใส่ใจสุขภาพในทุกมิติ สอดรับเทรนด์ “Mindful Eating หรือการรับประทานอาหารอย่างมีสติ” เพื่อสุขภาพกายและจิตใจที่ดี ณ โรงแรมในเครือทั้ง 8 แห่ง โดยร่วมมือกับนักโภชนาการและที่ปรึกษาด้านสุขภาพเพื่อออกแบบเมนูอาหารและเครื่องดื่มอย่างพิถีพิถัน ชูวัตถุดิบที่เปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมรังสรรค์รสชาติที่อร่อยถูกปาก เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมแก่ผู้เข้าพักและลูกค้า
 
แคมเปญใหม่เพื่อสุขภาพสอดคล้องกับปรัชญาด้านอาหาร “Food. Thoughtfully Sourced. Carefully Served” หรือ “คัดสรรอย่างใส่ใจ เสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน” ของไฮแอท โดยเลือกใช้วัตถุดิบไทยระดับพรีเมียมจากเกษตรกรท้องถิ่น สะท้อนความมุ่งมั่นของไฮแอทในการขับเคลื่อนความยั่งยืนและการรักษารสชาติต้นตำรับของอาหารท้องถิ่น เมนูจากแคมเปญใหม่เน้นการนำเมนูคลาสสิกที่คนรู้จักเป็นอย่างดีมายกระดับให้ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ หลากหลายเมนูอาหารไทย เช่น ผัดไทย ไก่ย่าง และข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับการปรับสูตรเพื่อลดน้ำตาล เพิ่มไฟเบอร์จากผักผลไม้ รวมถึงเลือกใช้เนื้อวัวและไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยจากฟาร์มออร์แกนิกในไทย ขณะที่อาหารตะวันตกที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น พิซซ่า ก็นำเสนอเป็นแป้งโฮลเกรนและท็อปด้วยผักออร์แกนิกท้องถิ่น เมนูพาสต้า ก็มาในรูปแบบที่มีคุณประโยชน์มากขึ้น ส่วนของหวานก็อร่อยได้ในแบบน้ำตาลน้อย โดยทุกเมนู ไฮแอท ยังคงให้ความสำคัญกับรสชาติที่ลงตัวเพื่อความเพลิดเพลินของสายสุขภาพอย่างเต็มที่
 
"ความเป็นอยู่ที่ดี คือเป้าหมายสูงสุดในการให้บริการของไฮแอท เราจึงเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่เสริมสร้างสุขภาพ เพื่อให้แขกและลูกค้าของเราใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาด้านอาหารของเรา ‘คัดสรรอย่างใส่ใจ เสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน’ เราพร้อมส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีผ่านประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ" คริสตอฟ ซาโดเนส
รองประธานฝ่ายปฏิบัติการอาหารและเครื่องดื่ม, งานอีเวนต์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์, ไฮแอท เอเชีย แปซิฟิก
กล่าว
 
แคมเปญ 'Be More Foodie: Mindful Indulgence' สอดคล้องกับเทรนด์การบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยผู้คนหันมาเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยบริษัทสำรวจข้อมูลทางการตลาด Euromonitor เผยว่า 1 ใน 4 ของคนไทยกำลังควบคุมการรับประทานอาหารของตน โดย 65% ให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพ และ 41% ใส่ใจเรื่องฉลากโภชนาการ การเปลี่ยนแปลงนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการรูปแบบอาหารที่สะดวกและดีต่อสุขภาพ พร้อมตอบโจทย์วิถีชีวิตที่เร่งรีบได้อย่างลงตัว
 
แซนดรา ลิม นักโภชนาการ เสริมว่า “สำหรับความร่วมมือกับไฮแอทครั้งนี้ เราผสมผสานศิลปะการปรุงอาหารชั้นเลิศเข้ากับวิทยาศาสตร์โภชนาการ เพื่อให้การรับประทานอาหารอย่างมีสตินั้นกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ พร้อมอัดแน่นด้วยความอร่อยอย่างน่าทึ่ง ทีมของเรามีทั้งนักโภชนาการ เชฟ บาร์เทนเดอร์ และที่ปรึกษาด้านสุขภาพ ที่ร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับเมนูโปรดที่ไม่ใช่แค่สลัดหรือธัญพืช ทั้งยังมั่นใจได้ว่าทุกจานได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงเรื่องสุขภาพและความยั่งยืน”
 
เมนู Mindful Indulgence พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ร้านอาหาร บาร์ และเลาจน์ในโรงแรมไฮแอททั้ง 8 แห่งในไทย ได้แก่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ, แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ, ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท, ไฮแอท เพลส กรุงเทพฯ สุขุมวิท, อันดาซ พัทยา จอมเทียน บีช, ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต รีสอร์ท, ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย และไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน
 
“ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มนับเป็นหนึ่งในรายได้หลักของโรงแรมในเครือของเรา โดยเราให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่ร้านอาหารและบาร์ แคมเปญล่าสุดของเราในไทยสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ด้านสุขภาพแสนพิเศษให้ลูกค้า” คริสตอฟ ซาโดเนส กล่าว
 
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไฮแอทเปิดตัวแคมเปญระดับโลก "Be More Here" ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์การเข้าพักให้พิเศษสุดด้วยกิจกรรมและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหลากหลายคอนเซปต์ ได้แก่ "Be More Foodie" "Be More Immersed" "Be More Celebrated" "Be More Wanderlust" และ "Be More Family" โดย Be More Here เป็นกลยุทธ์ใหม่ของไฮแอท เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน ณ โรงแรมในเครือทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก
 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ด้านอาหารครบวงจรของไฮแอทได้ทาง https://www.hyatt.com/collection/be-more-foodie-in-thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ