จับคู่ความอร่อยในสไตล์สเปน กับ เซ็ตเมนูมื้อกลางวัน ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    416    0    28 ต.ค. 2567 15:40 น.   
แบ่งปัน
เราจัดเมนูเด็ดจานพิเศษเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองกับ เซ็ตเมนูมื้อกลางวันสไตล์สเปน 3 คอร์สโดย เชฟโรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ หัวหน้าพ่อครัวชาวสเปนประจำห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณได้เปลี่ยนมื้ออาหารกลางวันที่เร่งด่วนให้เป็นเรื่องง่ายราวกับเป็นวันพิเศษในการติดต่อธุรกิจ หรือเฉลิมฉลองแบบไม่ต้องรีบเร่ง เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม นำมารังสรรค์ความอร่อยอย่างพิถีพิถัน ทุกจานล้วนส่งตรงจากสเปนเพื่อคุณโดยเฉพาะ ลิ้มลองแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละช่วงสัปดาห์ เริ่มที่อาหารเรียกน้ำย่อย อาทิ สตูว์มันฝรั่งเสิร์ฟพร้อมซี่โครงหมูและไส้กรอกโชริโซ่, สลัดพริกหวานอบเสิร์ฟพร้อมปลาแองโชวี่, ซูกินีชุบแป้งทอดเสิร์ฟพร้อมซอสโยเกิร์ต, สลัดมะเขือเทศ ผักร็อคเก็ตพร้อมชีสแมนเชโก้, คร็อกเก็ตไส้เห็ด เป็นต้น ต่อด้วยอาหารจานหลัก ข้าวผัดสเปนเสิร์ฟพร้อมซี่โครงหมูไอเบอริโกและเห็ดหอม, อกไก่ม้วนยัดไส้พริกหวานสเปนอบเสิร์ฟพร้อมแฮมและชีส, สตูว์แก้มเนื้อวัวแองกัสเสิร์ฟกับผักฤดูร้อน, เส้นพาสต้าแองเจิลแฮร์ผัดเส้นพาสต้าแองเจิลแฮร์ผัดสไตล์ปาเอยาเสิร์ฟพร้อมปลาหมึก และพริกสเปนดอง ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง พุดดิ้งข้าวสไตล์อัสตูเรียส, ทาร์ตลูกแพร์ เป็นต้น
 
เซ็ตเมนูมื้อกลางวันสไตล์สเปน 3 คอร์ส ราคาเพียง 690 บาท++ / ท่าน รวมน้ำดื่ม หรือซอฟท์ดริ้งค์ 1 แก้ว หรือชำระเพิ่มเพียง 100 บาท++ รับเบียร์คานา หรือแซงเกรีย หรือไวน์ขาวหรือไวน์แดง 1 แก้ว / ท่าน *สำหรับเมนูเซ็ตเมนูมื้อกลางวันสไตล์สเปนจะเปลี่ยนแปลงเมนูทุกๆ 2 อาทิตย์*
 
เซ็ตเมนูอาหารมื้อกลางวัน เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่
เว็บไซต์:www.unomasbangkok.com
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/UnoMasBangkok         
อินสตาแกรม: unomas_bangkok
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน