ไทเชฟแนะนำ ชุดรวมผงทำอาหาร อร่อยถูกใจ

0    315    0    28 ต.ค. 2567 15:41 น.   
แบ่งปัน
ไทเชฟ (ThyChef) ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผงชงเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ ขอแนะนำชุดรวมผงทำอาหาร สำเร็จรูป ทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ ผงพะโล้ ผงผัดกะเพรา ผงน้ำยำ และผงปรุงลาบ - น้ำตก ที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องเทศเข้มข้น แต่ละรสมีวิธีทำแบบง่าย ๆ เพียงเตรียมวัตถุดิบสำหรับเมนูต่าง ๆ ให้พร้อม อาทิ เนื้อหมู ไก่ ไข่ หรือกุ้ง แล้วนำผงปรุงรสตราไทเชฟไปประกอบอาหารตามเมนูที่ต้องการ โดยไม่ต้องปรุงรสเพิ่ม เท่านี้ก็จะได้อาหารที่ทำด้วยตนเองแบบง่าย ๆ หอม อร่อย ลดขั้นตอนในการทำ รับรองรสชาติถูกปากไม่แพ้ทานที่ร้านแน่นอน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำอาหารทานเอง หรือทำเป็นกับแกล้มในงานปาร์ตี้ หรือพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการประหยัดเวลาในการทำอาหาร สามารถนำผลิตภัณฑ์ของไทเชฟไปปรุงรสเมนูต่าง ๆ สร้างกำไรได้ง่าย ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของไทเชฟผ่านช่องทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40vul8664q หรือทาง Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/thychef, Shopee : https://s.shopee.co.th/7zslrSS489, FB: ThyChef, ID Line: @thychef หรือสอบถามข้อมูลการทำธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน