นัท วอล์คเกอร์ New Flavors of Delight ความอร่อยมิติใหม่ 4 สไตล์

0    301    0    28 ต.ค. 2567 16:13 น.   
แบ่งปัน
นัท วอล์คเกอร์ ผลิตภัณฑ์ถั่วคุณภาพพรีเมียมพร้อมทานภายใต้การดูแลของเครือเฮอริเทจ เชิญชวนทุกท่านลิ้มลองความอร่อยของ นัท วอล์คเกอร์ ซีรีส์ New Flavors of Delight การจับคู่อย่างลงตัวของถั่วยอดฮิต กับ 4 รสชาติหวานกลมกล่อมโดนใจคนรักถั่ว 

โดย New Flavors of Delight จะพาทุกท่านสัมผัสรสชาติของความสุขในรูปแบบใหม่ ยกขบวนมาถึง 4 สไตล์ให้เลือกสรร เริ่มจากรสชาติแรกเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ ห้ามพลาดที่จะลอง อัลมอนด์เคลือบคาราเมล รสกาแฟ (Coffee Caramel Almonds) หอมกลมกล่อมด้วยรสกาแฟแท้ เข้ากันดีกับรสหวานของคาราเมล กรุบกรอบหวานหอมในทุกคำที่เคี้ยว นอกจากนี้การทานอัลมอนด์ยังทำให้รู้สึกอิ่มท้องได้นานอีกด้วย สำหรับผู้ที่ชอบความหอมมันของมะพร้าว คงไม่มีรสใดจะเหมาะไปกว่า วอลนัท รสมะพร้าว (Coconut Walnuts) เสิร์ฟความสดชื่นจากมะพร้าวไทยแท้ในวอลนัททุกเม็ด โดยวอลนัทอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ล้วนแต่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย รวมถึงอาจลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดได้ และอีกหนึ่งรสชาติยอดฮิตที่จะพลาดไม่ได้ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล (Butter Toffee Macadamias) เคี้ยวมันส์กับแมคคาดาเมียเม็ดโต อบอวลด้วยความหอมหวานของเนยคาราเมลที่เคลือบมาแบบเต็มคำ ซึ่งแมคคาดาเมียมีปริมาณไขมันดีสูงมาก อีกทั้งยังเต็มไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่ช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ปิดท้ายด้วยตัวเลือกในใจใครหลายคน กับ พีแคนเคลือบดาร์กช็อกโกแลต (Dark Chocolate Pecans) ที่รับรองว่าเมื่อได้ชิมแล้วจะอร่อยจนหยุดไม่อยู่ พีแคนอร่อยมันเคี้ยวเพลิน เป็นแหล่งของกรดโอเลอิกที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีในร่างกาย นอกจากประโยชน์จะอัดแน่นมาแบบเต็มเม็ดแล้ว ยังเพิ่มความอร่อยด้วยดาร์กช็อกโกแลตสุดเข้มข้น พร้อมให้คุณฟินได้จนหมดซอง

นัท วอล์คเกอร์ ผลิตภัณฑ์ถั่วคุณภาพพรีเมียม ท้าให้คุณลองรสชาติที่โดนใจ พร้อมพกใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ ทั้งอร่อย สะดวก กินเล่น ๆ ได้ประโยชน์จริง ๆ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage Official, และ TikTok Shop: HeritageGroupTH สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth 
 
อ้างอิง:
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน