แต่งชุดฮาโลวีนสุดหลอนมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ที่ห้องอาหาร เรน ทรี คาเฟ่ ผู้ใหญ่ลดครึ่งราคา เด็กเข้าฟรี

0    555    0    31 ต.ค. 2567 10:59 น.   
แบ่งปัน

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับค่ำคืนแห่งความสนุกสุดหลอนกับบุฟเฟต์ดินเนอร์ฮาโลวีนที่ห้องอาหาร เรน ทรี คาเฟ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2567! สำหรับผู้ที่แต่งกายในชุดแฟนซีธีมฮาโลวีน ผู้ใหญ่รับส่วนลดจัดเต็มถึง 50% และเด็กเข้าฟรี
 

เมนูชวนลิ้มลองในค่ำคืนผีสุดเฮี้ยนนี้ ได้แก่ ปลาหมึกย่างในซอสมะเขือเทศสีเลือด ฟัวกราส์ย่าง ปลากะพงขาวเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นสมุนไพรไทย แกงพะแนงปลาแซลมอนรสเข้มข้น และทาร์ตกล้วยหอมหวานละมุน
 

บุฟเฟต์แสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น. ราคาสำหรับผู้ใหญ่ 1,800 บาท/ท่าน พร้อมรับส่วนลด 50% สำหรับผู้ที่แต่งตัวในชุดธีมฮาโลวีน ส่วนเหล่า ‘ปีศาจน้อย’ อายุตั้งแต่ 6 ถึง 12 ปี ราคาเพียง 900 บาท/ท่าน และเข้าฟรีสำหรับเด็ก ๆ ที่แต่งตัวตามธีมฮาโลวีน!
 

สมาชิกแมริออท บอนวอย รับส่วนลด 10% และคลับแมริออท รับส่วนลด 30% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม

ห้องอาหาร เรน ทรี คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ชั้น G โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

เปิดความกล้า ท้าความอร่อยในช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้! สำรองที่นั่งได้เลยที่ https://athenee.co/RTCHalloween

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน