เวียตเจ็ทไทยแลนด์รุกตลาดอินเดีย เปิดตัวเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ – มุมไบ ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท

0    636    0    25 พ.ย. 2567 16:00 น.   
แบ่งปัน
เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมสยายปีกสู่อินเดีย ประกาศเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ มุมไบ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป มอบตัวเลือกการเดินทางใหม่ เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปสัมผัสความงดงามของทัศนียภาพและวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ของมุมไบ เมืองหลวงแห่งรัฐมหาราษฏระ ด้วยราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย พร้อมเปิดโอกาสใหม่ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว การพัฒนาเศรษฐกิจ และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศ
 
ในช่วงเริ่มต้น เส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ มุมไบ จะเริ่มให้บริการในวันที่ 22 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป ด้วยความถี่ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน โดยเที่ยวบินที่ VZ760  เริ่มออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 20:45 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฉัตรปตี ศิวาจี มหาราช (มุมไบ) เวลา 23:50 และเที่ยวบินขากลับ VZ761 จะออกเดินทางจากมุมไบ เวลา 00:45 น. และเดินทางถึงกรุงเทพฯ เวลา 06:25 น. (เวลาท้องถิ่นทั้งหมด)
 
เพื่อฉลองบริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ มุมไบ เวียตเจ็ทไทยแลนด์ออกโปรโมชั่นพิเศษ “ฉลองเส้นทางใหม่ เวียตเจ็ทพร้อมบินสู่ มุมไบ (Grand Opening Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ มุมไบ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2567 – 29 มีนาคม 2568 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com.
 
มุมไบเป็นเมืองหลวงแห่งรัฐมหาราษฏระและเมืองใหญ่ที่สุดของอินเดีย รวมถึงเป็นศูนย์กลางด้านการเงินและความบันเทิง โดดเด่นด้วยสถานที่สำคัญอย่าง ประตูสู่อินเดีย (Gateway of India) ถนนเลียบชายฝั่งทะเลอาหรับ (Marine Drive) ซึ่งทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตร และอีกมากมาย รวมถึงอุตสาหกรรมภาพยนตร์บอลลีวูดอันคึกคัก ผสานเสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์เข้ากับความทันสมัยอย่างลงตัว พร้อมด้วยตลาดที่มีชีวิตชีวาและอาหารประจำชาติที่หลากหลาย มุมไบจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าค้นหา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์ เส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดโอกาสให้นักเดินทางชาวไทยได้สัมผัสเสน่ห์ของมุมไบ พร้อมมอบตัวเลือกการเดินทางใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่ต้องการเยี่ยมชมความงดงามของประเทศไทย นอกจากนี้ ผู้โดยสารชาวอินเดียสามารถเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมอื่นๆ ในประเทศไทย เช่น ภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น อุดรธานี และอีกมากมายได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศที่ครอบคลุมของเวียตเจ็ทไทยแลนด์
 
เวียตเจ็ทไทยแลนด์คว้ารางวัล “สายการบินโลว์คอสที่ดีที่สุดในไทยแห่งปี 2567 (Best Low-Cost Airline Brand, Thailand)” จาก Global Brand Award 2024 และรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดแห่งปี 2564” จากนิตยสาร International Finance เวียตเจ็ทไทยแลนด์ยึดมั่นในค่านิยมหลัก คือ ‘ความสนุกสนานและเป็นมิตร’ ควบคู่กับ ‘ความปลอดภัย’ ‘ความตรงต่อเวลา’ และ ‘ราคาที่เข้าถึงได้’
 
ผู้โดยสารสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบินและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ www.vietjetair.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน