ไมโครเวฟ โตชิบา 4 in 1 เครื่องเดียวครบจบทุกเมนู

0    672    0    25 พ.ย. 2567 16:10 น.   
แบ่งปัน
โตชิบา ไทยแลนด์ ขอแนะนำไมโครเวฟรุ่นใหม่เอาใจสายรักสุขภาพ  แบบ 4 in 1 ที่ผสานรวมระบบไมโครเวฟ อบไอน้ำ เตาอบ และเตาย่างไว้ในเครื่องเดียว รุ่น MX1-TH23SC (WH) สามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 50-230°C  มีระบบไอน้ำแบบวนรอบ (Cyclic Steam System) ช่วยให้อาหารยังคงความนุ่มและเนื้อสัมผัสฉ่ำ ทำอุณหภูมิไอน้ำได้ถึง 100°C อย่างรวดเร็ว และอบไอน้ำได้นานถึง 90 นาที มาพร้อมเมนูอัตโนมัติ 38 เมนูที่มีวิธีทำอย่างละเอียดในคู่มือทำอาหาร โดยมีตั้งแต่เมนูง่ายๆ ในชีวิตประจำวันไปจนถึงเมนูอาหารนานาชาติ เพียงเลือกเมนูที่ต้องการและเตรียมส่วนผสม นำเข้าเตาอบไมโครเวฟ MX1-TH23SC (WH) จะตั้งเวลาและพลังงานที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายแบบปลายนิ้วสัมผัส นอกนี้ ยังใช้ระบบ Origin Inverter ที่ประหยัดพลังงาน และให้ความร้อนสม่ำเสมอทั่วทั้งตู้อบ พร้อมด้วยโหมดทำความสะอาดอัตโนมัติให้เลือก 3 โหมดตามการใช้งาน คือ การทำความสะอาดช่องอบ การทำความสะอาดระบบไอน้ำ และการยับยั้งเชื้อโรค (สำหรับภาชนะต่างๆ เช่น ขวดนม จานชาม หรือแก้วน้ำ) ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้ขนาดกะทัดรัด ทันสมัย ด้วยดีไซน์มินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น มั่นใจสินค้าตามมาตรฐานญี่ปุ่น ด้วยการรับประกันสินค้า 2 ปี และรับประกันแมกนีตรอนนานถึง 12 ปี

สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/ToshibaLifestyleThailand, www.toshiba-lifestyle.com/th หรือ โทร. 02-511-7999
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน