พบกับ บูท เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ต แบรนด์ ลัฟ ยอดนิยม ได้แล้ววันนี้

0    352    0    25 พ.ย. 2567 17:17 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นำโดย วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ (ขวา) ร่วมกิจกรรมออกบูทเชียร์ชิม เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ต แบรนด์ ลัฟ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในเครือฯ นมทางเลือกยอดนิยม โดย ลัฟ นมโอ๊ต มีวิตามินอี ใยอาหาร และแคลเซียมสูง ปราศจากแลคโตสและกลูเตน และไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง หอม อร่อย ดื่มง่ายได้ทุกเพศทุกวัย มีให้เลือกอร่อยได้ 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสชาติละมุนนุ่มลิ้น  และรสช็อกโกแลต รสชาติเข้มข้น หอมมันกลมกล่อมอย่างลงตัว ขนาดกล่องละ 180 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 27 บาทเท่านั้น สายนมทางเลือกห้ามพลาด ลัฟ นมโอ๊ต รักอร่อยต้องลัฟโอ๊ต ทดลองชิมได้ที่บูทแบรนด์ ลัฟ ตึกสำนึกงานชั้นนำในกรุงเทพฯ ตลอดเดือนพฤศจิกายน และวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ และ 7-Delivery

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน