พบกับ บูท เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ต แบรนด์ ลัฟ ยอดนิยม ได้แล้ววันนี้

0    35    0    25 พ.ย. 2567 17:17 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นำโดย วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ (ขวา) ร่วมกิจกรรมออกบูทเชียร์ชิม เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ต แบรนด์ ลัฟ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในเครือฯ นมทางเลือกยอดนิยม โดย ลัฟ นมโอ๊ต มีวิตามินอี ใยอาหาร และแคลเซียมสูง ปราศจากแลคโตสและกลูเตน และไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง หอม อร่อย ดื่มง่ายได้ทุกเพศทุกวัย มีให้เลือกอร่อยได้ 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสชาติละมุนนุ่มลิ้น  และรสช็อกโกแลต รสชาติเข้มข้น หอมมันกลมกล่อมอย่างลงตัว ขนาดกล่องละ 180 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 27 บาทเท่านั้น สายนมทางเลือกห้ามพลาด ลัฟ นมโอ๊ต รักอร่อยต้องลัฟโอ๊ต ทดลองชิมได้ที่บูทแบรนด์ ลัฟ ตึกสำนึกงานชั้นนำในกรุงเทพฯ ตลอดเดือนพฤศจิกายน และวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ และ 7-Delivery

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
‘โฆษณาที่คุ้มที่สุด’ จากแบรนด์ห้าดาว กวาด 5 รางวัลบนเวที AdPeople Awards 2024 ตอกย้ำจุดยืนความสร้างสรรค์อย่างคุ้มค่า สำนักพิมพ์แม่บ้าน
‘โฆษณาที่คุ้มที่สุด’ จากแบรนด์ห้าดาว กวาด 5 รางวัลบนเวที AdPeople Awards 2024 ตอกย้ำจุดยืนความสร้างสรรค์อย่างคุ้มค่า
ห้าดาว (Five Star) ผู้นำแบรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหาร ผู้สร้างความอร่อยแก่คนไทยมากว่า 40 ปี สร้างความประทับใจในวงการโฆษณาอีกครั้ง ด้วยการคว้า 5 รางวัลใหญ่ บนเวที AdPeople Awards & Symposium 2024 ซึ่งจัดโดย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) โดยมี นายอังคาร เหลืองนิมิตรมาศ รองผู้อำนวยการสำนักการตลาด บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด เป็นผู้แทนรับมอบ ด้วยผลงานโฆษณาที่สะท้อนถึงความสร้างสรรค์และจุดยืนด้านความคุ้มค่าอันเป็นสิ่งที่แบรนด์ห้าดาวคำนึงถึงมาโดยตลอด รวมถึงการถ่ายทอดหนังโฆษณาที่มีหลากหลายอารมณ์ สร้างตื่นเต้นครองใจผู้ชมอย่างล้มหลาม