‘หมูซีพีคูโรบูตะ-ไก่เบญจา’ จับมือโบโล เสิร์ฟมื้อพรีเมียม ในร้านถูกและดี ฟู้ดแลนด์ ส่งท้ายปี

0    287    0    10 ธ.ค. 2567 16:27 น.   
แบ่งปัน
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ นำสินค้าคุณภาพชั้นดี ภายใต้แบรนด์ CP อย่าง 'สันคอหมูซีพีคูโรบูตะ' และ 'อกไก่เบญจา' แบรนด์ U FARM มารังสรรค์ด้วยผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสชั้นเลิศ อร่อยเข้มข้นจากโลโบ  กลายเป็น 2 เมนูสุดพิเศษ เสิร์ฟเฉพาะในร้านอาหารถูกและดี ภายใต้ฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาเก็ตเท่านั้น! ด้วยความโดดเด่นแต่ละด้าน จึงรวมตัวพัฒนามื้ออร่อยให้คนไทยได้รับประทานอาหารอย่างมีความสุข ไปพร้อมๆ กับการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ใน
 
เริ่มที่ 'สันคอหมูคูโรบูตะคลุกฝุ่น' นำเนื้อสันคอของหมูซีพีคูโรบูตะ เกรดพรีเมียม ให้สัมผัสนุ่มฉ่ำมากกว่าเนื้อหมูทั่วไป มาคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสลาบจัดเต็ม รสชาติแซ่บซี๊ด ถึงเครื่องตำหรับอาหารอีสาน จากนั้นจี่ในกระทะร้อนๆ หอมโชยกลิ่นข้าวคั่ว เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และน้ำซุป ในราคา 149 บาท
 
ถัดมาที่ 'สปาเก็ตตี้อกไก่เบญจากรอบสไปซี่ ราดซอสคองกาเซ่' เนื้ออกไก่เบญจานุ่มฉ่ำ อุดมด้วยโอเมก้า 3 จากธรรมชาติ ไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู ได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยในการเลี้ยงจาก NSF มาชุปแป้งทอดปรุงรสด้วยผลหมักไก่สไปซี่บิ๊กวิงก์ที่มีรสเผ็ดแซ่บจากปาปิก้า เสิร์ฟคู่กับสปาเก็ตตี้และซอสคองกาเซ่ที่อร่อย ส่งกลิ่นหอมพริกไทยดำสูตรลับเฉพาะของร้านถูกและดี ราคาจานละ 129 บาท ซึ่งทั้ง 2 เมนู วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านถูกและดี ฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาเก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
ใครที่ติดใจความอร่อยของ 2 เมนูดังกล่าว สามารถพกความอร่อยของซีพีเอฟที่จำหน่ายในฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาเก็ตกลับไปต่อยอดเป็นเมนูคู่ครัวได้อีกด้วย อย่าง หมูซีพีคูโรบูตะ สเต็กสันคอหมักพริกไทยดำ เนื้อส่วนพรีเมียมที่มีไขมันแรกลายสวย หมักด้วยซอสพริกไทยดำเข้มข้นจนเข้าเนื้อ รสชาติเผ็ดนิดๆ รับรองว่า ถูกใจสายเน้นโปรตีนอย่างแน่นอน นอกจานี้ยังมีผลิตภัณฑ์วัตถุดิบอื่นๆ ที่พร้อมให้เลือกสรรอีกมากมาย รวมถึงผงปรุงรสต่างๆ จากโลโบ ที่จะมาช่วยเติมเต็มความอร่อยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
 
ซีพีเอฟ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อส่งมอบวัตถุดิบ ตลอดจนอาหารคุณภาพปลอดภัยได้มาตรฐานสูงสุด โดยสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่ พร้อมทั้งสร้างสรรค์แคมเปญ ตลอดจนกิจกรรมความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกวัย ./
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย