เทสโก้ โลตัส ชูอาหารพร้อมทาน ปลอดภัย อร่อย ราคาโดนใจ มุมกับข้าว “สวรรค์แม่บ้าน” 3 เมนู 99 บาท และ “ศูนย์อาหาร” เมนู 25 บาท ช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤต COVID-19

1    2,713    9    26 มี.ค. 2563 10:31 น.   
แบ่งปัน

เทสโก้ โลตัส ชูอาหารพร้อมทาน ปลอดภัย อร่อย ราคาโดนใจ
มุมกับข้าว “สวรรค์แม่บ้าน” 3 เมนู 99 บาท และ “ศูนย์อาหาร” เมนู 25 บาท
ช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤต COVID-19

   เทสโก้ โลตัส จับมือ กรมการค้าภายใน เปิดตัวโครงการจำหน่ายอาหารพร้อมทาน ชูความปลอดภัย ถูกสุขอนามัย รสชาติอร่อย ในราคาคุ้มค่า ช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤต COVID-19 ทั้งมุมกับข้าว “สวรรค์แม่บ้าน” เลือกเมนูยอดฮิต 3 อย่างในราคาเพียง 99 บาท ที่เคาน์เตอร์อาหารปรุงสุกพร้อมทาน ใน เทสโก้ โลตัส สาขาใหญ่ทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่น “ศูนย์อาหาร” ในสาขาต่างจังหวัดทุกแห่ง เมนูราคาเริ่มต้น 25 บาท ให้เลือกอิ่มอร่อยแบบสบายใจ

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน