สังขยาสำเร็จรูปสูตรไทเชฟ อร่อยง่ายๆ ใน 3 นาที

1    2,272    9    26 มี.ค. 2563 10:35 น.   
แบ่งปัน

สังขยาสำเร็จรูปสูตรไทเชฟ อร่อยง่ายๆ ใน 3 นาที

   ไทเชฟ ผู้นำด้านผงโรยอาหาร เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด!! ผงคัสตาร์ดหรือผงทำสังขยาสำเร็จรูปสูตรไทเชฟ 4 รสชาติ ท้าให้ลองความอร่อย หอมหวาน กลมกล่อม ลงตัว กับกลิ่นใบเตย กลิ่นชาไทย กลิ่นวนิลลา และกลิ่นชาเขียว ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง 3 นาที เพียงเทผงคัสตาร์ดหรือผงทำสังขยาสำเร็จรูปสูตรไทเชฟใส่ถ้วยที่เตรียมไว้ และเทนมข้นจืดที่หาได้ทั่วไป 1 กระป๋อง คนให้เข้ากันโดยใช้ตะกร้อมือเพียง 2-3 นาทีโดยไม่ต้องตั้งไฟ เท่านี้ก็ได้คัสตาร์ดครีมสูตรไทเชฟ ทานคู่กับขนมปัง ปาท่องโก๋ ทานเล่นกับคนครอบครัว หรือต่อยอดธุรกิจอาหารให้กับพ่อค้าแม่ค้า เพิ่มกำไร สร้างความหลากหลาย ประหยัดเวลาและลดต้นทุน ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ไทเชฟสามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ ร้านกูเมต์มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแมคโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ได้ที่ www.thychef.com, www.lazada.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6, FB:ThyChef, ID Line:@thychef คลิกดูคลิปเพิ่มเติม https://youtu.be/Lfm5E0Zc9wQ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน