"คอมฟอร์ท" ตอบโจทย์สาวมั่นยุคใหม่ สร้างออร่าหอมได้ยาวนาน กับ "คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า" น้ำยาปรับผ้านุ่ม หอมฟุ้งไกล 2 เมตร พร้อมร่วมสร้างปรากฏการณ์ความหอมระดับพรีเมียมกับ PiXXiE

0    386    0    12 มี.ค. 2568 17:54 น.   
แบ่งปัน

“คอมฟอร์ท” ผู้บุกเบิกตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มของโลก ภายใต้ “ยูนิลีเวอร์” องค์กรชั้นนำที่มุ่งยกระดับชีวิตให้กับทุกคน เปิดตัว “คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า” (COMFORT BEAUTY AURA) ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ที่นำ Sillage effect จากน้ำหอมไฮเอนด์มาใช้เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งไกล 2 เมตร หอมติดทนนานถึง 45 วัน* มอบประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียมดุจน้ำหอมชั้นนำ ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นและสร้างความประทับใจในทุกๆ การเคลื่อนไหว พร้อมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยส่วนผสมของน้ำหอมที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ สะท้อนความมุ่งมั่นของคอมฟอร์ทในการเป็นผู้นำตลาดที่ใช้นวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง
 
A person in a red dress holding a bag of food

AI-generated content may be incorrect.

“จากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ อายุ 20-45 ปี ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ผ่านการดูแลตัวเองในทุกด้าน กลิ่นหอมจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพความมั่นใจในชีวิตประจำวัน รวมถึงสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบและความโดดเด่นเมื่ออยู่ท่ามกลางผู้คน” นางสาววรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าว “คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการนำ “Sillage effect” ที่ใช้ในน้ำหอมระดับไฮเอนด์ พร้อมนวัตกรรมการจัดเก็บน้ำหอมไว้ในแคปซูลที่แตกตัวพร้อมกระจายกลิ่นหอมได้ไกลยิ่งขึ้น พร้อมประสิทธิภาพการกระจายกลิ่นหอมที่สร้างออร่ากลิ่นหอมไกลระยะ 2 เมตร และมอบความหอมติดทนนานถึง 45 วัน ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มในประเทศไทยอีกด้วย”
 
คอมฟอร์ทยังชวนผู้บริโภคมาสัมผัสเสน่ห์ของกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเทคโนโลยีสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งกระจายไกลถึง 2 เมตร และติดทนยาวนานในงานเปิดตัว “คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า” (COMFORT BEAUTY AURA) ที่ลานอีเดน (Eden) ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 4 มีนาคม พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "PiXXiE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งวงการ T-POP ที่สะท้อนภาพลักษณ์ผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและใส่ใจในการดูแลตัวเองอย่างรอบด้าน
 
A group of women in red dresses holding food

AI-generated content may be incorrect.      A group of women in red dresses posing for a photo

AI-generated content may be incorrect.

โดยสาว ๆ PiXXiE กล่าวว่า "ความหอมคือเคล็ดลับความมั่นใจที่พวกเราขาดไม่ได้ และยิ่งมีคอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มาพร้อมเทคโนโลยี Sillage effect สร้างออร่าความหอมไกลถึง 2 เมตร มาเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจ พร้อมสร้างออร่าความหอมที่ไปพร้อมกับพวกเราในทุกที่ ทำให้พวกเราพร้อมทำทุกกิจกรรมและเติมเต็มทุกลุคให้สมบูรณ์แบบ"
 
A group of packages of liquid on a table

AI-generated content may be incorrect.

ผลิตภัณฑ์ ปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า (COMFORT BEAUTY AURA) มาพร้อม Sillage effect ที่ใช้ในน้ำหอมไฮเอนด์เพื่อสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งไกล 2 เมตร หอมติดทนนานถึง 45 วัน มอบประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียมดุจน้ำหอมชั้นนำ ประกอบด้วย
  • คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า ลิลลี่แดง Red Lily & Hibiscus กลิ่นหอมเซ็กซี่ มีออร่า เย้ายวนสไตล์ดอกลิลลี่แดง และหอมสดชื่น ปลุกความมีชีวิตชีวาสไตล์ดอกฮิบิสคัส
  • คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า กุหลาบม่วง Purple Rose & Lilac หอมคลาสซี่ มีออร่า น่าค้นหา สไตล์ดอกกุหลาบม่วง และหอมหวาน โรแมนติก มีเสน่ห์ สไตล์ดอกไลแลค
สัมผัสประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียมดุจน้ำหอมชั้นนำ พร้อมการสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งไกล 2 เมตร ไปกับ “คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
 
*ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม สิงหาคม 2567
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย