ชุดน้ำยามบ่าย CULINARY ARTISTRY OF TWO CITIES จากการร่วมสร้างสรรค์อาหารของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกง

0    415    0    27 มี.ค. 2568 11:55 น.   
แบ่งปัน
เนื่องในโอกาสพิเศษเฉลิมฉลองวันครบรอบของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกง ในเดือนเมษายนนี้ ทั้งสองโรงแรมร่วมมือกันรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายธีมใหม่ “The Culinary Artistry of Two Cities” ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานชุดน้ำชายามบ่ายซึ่งเป็นหนึ่งในธรรมเนียมอันทรงคุณค่าของแบรนด์โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ลิ้มลองเมนูของคาวและของหวานอันโด่ดเด่นจากสองประเทศสร้างสรรค์โดยทีมเชฟมากฝีมือของทั้งสองโรงแรมในชุดน้ำชายามบ่ายธีมใหม่นี้ได้ที่เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2568

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบปีที่ 14 และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกงฉลองครบรอบปีที่ 6 การร่วมมือกันในครั้งนี้จึงเป็นการเน้นย้ำถึงเอกลักษณ์ของทั้งสองโรงแรมและนำเสนอรสชาติอันโดดเด่นของอาหารไทยและฮ่องกง ด้านโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ หัวหน้าเชฟมาเตโอ ฟอนทานา แสดงฝีมือผ่านของคาว อาทิ ทาร์ตพล่าปลาทูน่า (Thai Tuna Tartare Tart) ยำส้มโอและหอยเชลล์ (Pomelo Scallop Salad) และโคนไส้มูสรสลาบปลาแซลมอนทานคู่กับไข่ปลาแซลมอน (Salmon Mousse Laab in Mini Cone) แต่ละเมนูนำเสนอรสชาติจัดจ้าน เผ็ดร้อน และกลิ่นหอมจากสมุนไพร สะท้อนถึงประเพณีการทำอาหารท้องถิ่นของไทย ต่อด้วยเมนูของหวานที่หัวหน้าเชฟขนมหวาน เชฟนันทิดา ปํญญาบารมี ผสมผสานเอกลักษณ์ขนมหวานของไทยและฮ่องกงเข้าด้วยกัน อาทิ ทาร์ตไข่รสชาไทย (Thai Tea Egg Tart) ชีสเค้กมะม่วง (Mango Cheesecake) เค้กโรลใบเตยไส้มะพร้าวอ่อน (Pandan Coconut Roll) ที่เสริมด้วยรสชาติจากผลไม้เขตร้อน และสโคนเลมอนกับเมล็ดป๊อปปี้ (Lemon Poppyseed Scone) เมนูคลาสสิกที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การจิบชายามบ่าย

ด้านโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกง หัวหน้าเชฟฮิวโก้ เฉิง นำเสนอเมนูของคาวซิกเนเจอร์ที่สะท้อนถึงความสมดุลของการผสมผสานระหว่างมรดกทางวัฒนธรรมทางตะวันตกและตะวันออกของฮ่องกง อย่าง ฟัวกราส์ “หยินหยาง” รูปทรงดอกกุหลาบบนขนมปังขิงอบกรอบ (“Yin Yeung” Foie Gras Rose with Crispy Gingerbread) และขนมงาทอดไส้ขาเป็ดตุ๋น (Confit Duck Leg Jian Dui) ขนมดั้งเดิมของฮ่องกงที่นำมาเพิ่มรสชาติด้วยขาเป็ดตุ๋น ตามด้วยเมนูของหวานโดยผู้ช่วยหัวหน้าเชฟขนมหวาน เชฟทอมมี่ ซิน ทง เมย อาทิ เค้กมูสรสชานมฮ่องกง (Hong Kong Milk Tea Mousse Cake) นำเสนอรสชาติเครื่องดื่มชานมอันเป็นเอกลักษณ์ของฮ่องกง และปิดท้ายด้วยพุดดิ้งมะม่วงกับสาคูส้มโอ (Mango Pudding with Pomelo Sago) ที่ผสานรสชาติจากทั้งสองวัฒนธรรมอย่างลงตัว

ลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยและฮ่องกงพร้อมธรรมเนียมการให้บริการจากโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กับชุดน้ำชายามบ่าย “The Culinary Artistry of Two Cities” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2568 เวลา 13:00 น. ถึง 17:00 น. ที่เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ชั้น 12 ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ราคา 2,800++ บาทต่อชุดสำหรับสองท่าน รวมชาหรือกาแฟ

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 207 7777, อีเมล fb.bangkok@stregis.com, หรือลิงก์ https://sevn.ly/xxQtJWHa
ติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ 
 
Website            www.stregisbangkok.com
Facebook          https://www.facebook.com/TheStRegisBangkok
Instagram          @stregisbangkok
Line                    @stregisbangkok
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย