เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

0    491    0    5 พ.ค. 2568 17:51 น.   
แบ่งปัน
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ ประเทศสเปน เชฟผู้อยู่ในแวดวงการทำอาหารอันยาวนานจากการทำงานในร้านอาหารระดับชั้นนำของทั่วยุโรปและเอเชีย และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ Hide ในลอนดอน และร้านอาหารสุดล้ำอย่าง StreetXO โดย David Muñoz ในกรุงมาดริด เชฟบอร์คาผู้ที่จะพาทุกท่านร่วมเดินทางสู่ดินแดนสเปน ดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยวัตถุดิบชั้นนำมากมาย พร้อมนำเอาประสบการณ์การทำอาหารที่ผ่านมารังสรรค์เมนูเอกลักษณ์ประจำห้องอาหารอูโนมาสให้ทุกท่านและแขกผู้มาเยือนได้ลิ้มลองความอร่อย อาทิ ซีฟู้ดรวมทอด ปลา กุ้งไข่สีน้ำเงิน ปลาหมึก ปลาทรายหมักสไตล์สเปน, กุ้งลายเสือกระทะร้อนผัดนํ้ามันมะกอก กระเทียม ผงปาปริก้า และพริกแห้งสเปน, ไส้กรอกซิสโทร่า เสิร์ฟพร้อม ไซเดอร์และหอมใหญ่ตุ๋นในนํ้ามัน, มันฝรั่งทอดสไตล์สเปน, บิกินี่แซนด์วิชไอเบอริโก้แฮม ชีสทรัฟเฟิลทานเชโก้ ขนมปังซาวโดวจ์, ข้าวผัดสเปนหมึกดำเสิร์ฟพร้อมปลาหิมะ ซอสมายอง เนสกระเทียม, หมูอบสไตล์เซโกเวีย เสิร์ฟกับซอสเกรวี่ น้ำจิ้มแจ่วและซอสพริกเขียว และเมนูอื่นๆอีกมากมาย
 
ห้องอาหารสเปนอูโนมาส ชั้น 54 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการ    ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 23.00 น.
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com  
 
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่
เว็บไซต์:www.unomasbangkok.com      
เฟสบุ๊ค: UNO MAS              
อินสตาแกรม: Unomas_Bangkok
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน