American Standard เฉลิมฉลอง 150 ปี แห่งความไว้วางใจและนวัตกรรม ด้วยแรงบันดาลใจจากทุกช่วงของชีวิต

0    393    0    20 พ.ค. 2568 16:22 น.   
แบ่งปัน
A person in a bathtub

AI-generated content may be incorrect.

ตั้งแต่ปีค.ศ. 1875 เป็นต้นมา American Standard ได้ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้เจ้าของบ้านออกแบบพื้นที่ที่พวกเขารัก ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบอย่างมีจุดมุ่งหมาย พร้อมคุณภาพที่ทุกคนวางใจ ในวันนี้ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นก๊อกน้ำ ฝักบัว โถสุขภัณฑ์ หรืออ่างอาบน้ำ ได้ช่วยยกระดับทั้งบ้าน โรงแรม และพื้นที่สาธารณะทั่วโลกให้สวยงามและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความทนทานและการออกแบบที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ของ American Standard ผสานฟังก์ชันการใช้งานเข้ากับความงามเหนือกาลเวลา เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้น่าอยู่และอบอุ่นใจ สะท้อนถึงมรดกแห่งความใส่ใจ ความสะดวกสบาย และสุขอนามัยที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน ทั้งยังคงเดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวัน

เฉลิมฉลองเส้นทางแห่งนวัตกรรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC)

A shower head with a hose attached to a wall

AI-generated content may be incorrect.
American Standard Genie Handshower
 
ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก American Standard มุ่งพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการและความท้าทายเฉพาะของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ หนึ่งในผลงานที่โดดเด่นคือ Genie Hand Shower ที่คว้ารางวัลระดับนานาชาติ ด้วยการออกแบบที่ช่วยแก้ปัญหาแรงดันน้ำต่ำ พร้อมมอบประสบการณ์การอาบน้ำที่สดชื่นและผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ อีกหนึ่งนวัตกรรมคือ EasyFlo faucet ที่พลิกโฉมความสะดวกสบายด้วยระบบปุ่มกดที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

A close-up of a shower head

AI-generated content may be incorrect.                 A bathroom with a shower and toilet

AI-generated content may be incorrect.
        American Standard DuoStix Hygiene Spray                      American Standard Loven Bathroom collection

ด้วยความเข้าใจในความหลากหลายของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แบรนด์จึงได้คิดค้น DuoStix Hygiene Spray หัวฉีดสเปรย์อเนกประสงค์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ทั้งในงานทำความสะอาดห้องน้ำและการชำระล้างส่วนบุคคลอย่างอ่อนโยน คอลเลกชันล่าสุดอย่าง Loven มาพร้อมเส้นสายโค้งมนและดีไซน์เรียวสวย ผสานการออกแบบที่ช่วยจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์ห้องน้ำที่สวยงามและสะดวกสบาย แม้ว่าจะมีข้อจำกัดด้านพื้นที่ก็ตาม นอกจากนี้ นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง เช่น SpaceCreate (พื้นที่เก็บของในโถสุขภัณฑ์) และ CoolShield (ฝักบัวที่มีระบบป้องกันน้ำร้อนลวก) ยังสะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการยกระดับสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคตลอดมา
 
A white toilet in a bathroom

AI-generated content may be incorrect.
American Standard Shower Toilet E-lite

American Standard ยังคงเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสุขอนามัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาโซลูชันอัจฉริยะที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นนี้ได้อย่างเด่นชัดคือ E-Lite โถสุขภัณฑ์พร้อมฝารองนั่งอาบน้ำในตัว ซึ่งผสานความสะดวกสบาย ความสะอาด และการใช้งานที่ลงตัวไว้ในหนึ่งเดียว E-Lite มาพร้อมฟังก์ชันล้ำสมัย เช่น ระบบชำระล้างเฉพาะจุดสำหรับบุรุษและสตรี ระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UV และหัวฉีดที่ทำความสะอาดตัวเอง ช่วยมอบประสบการณ์ที่ทั้งสะอาด สดชื่น และมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบที่ใส่ใจผู้ใช้ อาทิ ฟังก์ชันพรีฟลัชก่อนใช้งาน (Pre-flush) และฝาครอบหัวฉีด เพื่อความสะดวกและสุขอนามัยสูงสุด ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตในทุกรายละเอียด

ยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์ห้องน้ำจาก American Standard ยังมีให้เลือกในหลากหลายสีสัน ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเติมแต่งห้องน้ำให้สะท้อนตัวตน และสร้างบรรยากาศในแบบที่พวกเขารักได้อย่างแท้จริง

“เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีของแบรนด์ American Standard ซึ่งสะท้อนถึงมรดกแห่งความไว้วางใจและนวัตกรรมที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน บนพื้นฐานของความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวที่มีประโยชน์ใช้สอยจริง ผสานดีไซน์ที่เชื่อถือได้และน่าใช้งาน เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในบ้านทั่วโลก การรีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ในปีค.ศ. 2023 ภายใต้แนวคิด ‘LIFE. LOVE. HOME.’ คือการตอกย้ำพันธกิจของเราในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกแบบบ้านในแบบที่พวกเขารัก และใช้ชีวิตในทุกวันอย่างมีความสุข” อองตวน เบแซร์ เดส์ออรส์ (Antoine Besseyre des Horts) ลีดเดอร์ประจำลิกซิล โกลบอล ดีไซน์ (LIXIL Global Design) ภูมิภาคเอเชีย กล่าว

150 ปีแห่งความไว้วางใจ: สร้างอนาคตแห่งการออกแบบและนวัตกรรม
การฉลองครบรอบ 150 ปีของแบรนด์ไม่ได้เป็นแค่สิ่งที่แสดงถึงความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงพันธสัญญาใหม่สำหรับอนาคตของการออกแบบและนวัตกรรมซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นนี้ American Standard เน้นย้ำถึงความตั้งใจในการสนับสนุนและเฉลิมฉลองความเป็นเลิศในวงการโดยได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของ Asia Pacific Property Awards เป็นปีที่เจ็ดติดต่อกัน นอกจากนี้ แบรนด์ยังพร้อมเปิดตัว American Standard Design Awards (ASDA) ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นเวทีสำหรับนักออกแบบรุ่นใหม่ในการสร้างสรรค์โซลูชันห้องน้ำที่มุ่งเน้นผู้บริโภค การประกวดนี้จะเปิดโอกาสให้นักศึกษานำเสนอความคิดสร้างสรรค์ต่อคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญจากวงการ

American Standard ยังคงมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่ผสานเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมเข้ากับการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย นวัตกรรมเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบตรงจุด เป็นมิตรกับผู้ใช้ พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและสุขอนามัยในทุกกิจวัตรประจำวัน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ครอบคลุมทุกมิติ และความเรียบง่ายที่ใช้งานได้จริง แบรนด์ยังคงเดินหน้าสานต่อพันธกิจในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค

“จากรากฐานแห่งความไว้วางใจตลอด 150 ปี เรากำลังก้าวสู่อนาคตของการออกแบบและนวัตกรรม เราผนึกความร่วมมือจากพันธมิตรในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก นักออกแบบ หรือพันธมิตรอื่น ๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยกันพลิกโฉมพื้นที่ในชีวิตประจำวัน ร่วมกันสร้างพื้นที่และบ้านที่มีฟังก์ชันครบจบ สะดวกสบาย และน่าอยู่ เราหวังว่าจะได้เดินหน้าส่งมอบคำมั่นสัญญาของ American Standard ในการเนรมิตบ้านที่ทุกคนรักในทุก ๆ วัน ไปพร้อมกับพันธมิตรของเรา” ออดรีย์ โหย่ว (Audrey Yeo) ลีดเดอร์กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ ลิกซิล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC) กล่าว

ติดตามเรื่องราวของแบรนด์และนวัตกรรมล่าสุดได้ที่นี่ รวมถึงช่องทาง Facebook, Instagram, LinkedIn และ YouTube
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”