“แอนนาเสือ - ดรีม อภิชญา - หมีพูห์” นำทีมคนดัง สุขภาพดี มีสไตล์! สัมผัสประสบการณ์โซนใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ ‘Urban Balance’ ศูนย์รวมแบรนด์ Health & Wellness ชั้นนำใจกลางเมือง

0    356    0    20 พ.ค. 2568 16:43 น.   
แบ่งปัน
 
  • เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนเหล่าคนดังสัมผัสประสบการณ์โซนใหม่ ‘Urban Balance’ ตอบโจทย์ Well-being Lifestyle ครั้งแรกของการเป็นศูนย์รวมแห่งการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ครบทุกมิติทั้ง Anti-Aging, Wellness, Beauty, Food & Fitness ให้คุณบาลานซ์ชีวิตได้ครบจบในที่เดียว
  • เริ่มด้วย 26 แบรนด์คอนเซ็ปต์สโตร์และแฟล็กชิปสโตร์ ตอบโจทย์ ทุกมิติ อาทิ Anti-Aging & Selfcare: นำโดย Apex Wellness, Lab Pharmacy, Montra, Morning Kiss, V-Square, Yves Rocher Physiotherapy & Wellness: ครั้งแรก เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิด ‘Medipole’ คลินิกกายภาพเฉพาะทางด้วยวิธีการบูรณาการ, Aestheta, Belly burn, Erb Spa, Grace Dental Wellness, Kliniq Wellness, Skincare & Aroma Therapy: Divana, Donna Chang, Mith, Lavelier, Healthy Eating: อันเกิม อันก๋า, GINGER FARM Kitchen, Matcha & More, Baker Bricks Scone Gallery, City Fresh, เกนกิ ซูชิ เป็นต้น
เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนเหล่าคนดังสัมผัสประสบการณ์โซนใหม่ ‘Urban Balance’ ตอบโจทย์ Well-being Lifestyle ครั้งแรกของการเป็นศูนย์รวมแห่งการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ครบทุกมิติทั้ง Anti-Aging, Wellness, Beauty, Food & Fitness ให้คุณบาลานซ์ชีวิตได้ครบจบในที่เดียว< >เริ่มด้วย 26 แบรนด์คอนเซ็ปต์สโตร์และแฟล็กชิปสโตร์ ตอบโจทย์ ทุกมิติ อาทิ Anti-Aging & Selfcare: นำโดย Apex Wellness, Lab Pharmacy, Montra, Morning Kiss, V-Square, Yves Rocher Physiotherapy & Wellness: ครั้งแรก เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิด ‘Medipole’ คลินิกกายภาพเฉพาะทางด้วยวิธีการบูรณาการ, Aestheta, Belly burn, Erb Spa, Grace Dental Wellness, Kliniq Wellness, Skincare & Aroma Therapy: Divana, Donna Chang, Mith, Lavelier, Healthy Eating: อันเกิม อันก๋า, GINGER FARM Kitchen, Matcha & More, Baker Bricks Scone Gallery, City Fresh, เกนกิ ซูชิ เป็นต้นบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืน ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันระดับโลกใจกลางเมือง เผยโฉม ‘Urban Balance’ โซนใหม่ล่าสุดบนพื้นที่กว่า 7,500 ตร.ม. บริเวณชั้น 5 ภายใต้แนวคิด The First Ultimate Wellness Oasis in the Heart of Bangkok ครั้งแรกของการรวมที่สุดแห่งการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางเมือง ที่รวบรวมกว่า 100 แบรนด์สุขภาพและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ
 
พร้อมเปิดตัว 26 แบรนด์ใหม่ในรูปแบบคอนเซ็ปต์สโตร์และแฟล็กชิปสโตร์ ครอบคลุมบริการด้านสุขภาพครบวงจร ทั้งคลินิก เวชกรรมทางเลือก เวลเนส สปา ฟิตเนส คาเฟ่ และร้านอาหารเพื่อสุขภาพ มุ่งสู่การเป็น Wellness Destination ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตยุคใหม่ ทั้งสุขภาพ ความงาม กีฬา อาหาร แฟชั่น และบริการเพื่อสุขภาพครบวงจร พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คนดังจากวงการต่างๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการดูแลสุขภาพครบวงจร อาทิ อดีตนักกีฬาทีมชาติ โจ้-สืบศักดิ์ ผันสืบ, สาวงามระดับประเทศ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand, คอนเทนต์ครีเอเตอร์สาวชื่อดัง ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล, หนุ่มน้อยว่าที่วิชวลหน้าใหม่แห่งวงการ T-POP หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา, หนุ่มหน้าใส วินนี่-พีรภาส อัสสรัตนกุล พี่ชายของซุปตาร์คนดัง, อินฟลูเอนเซอร์เจ้าของเพจอาหารชื่อดัง EatGuide นัท-อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์, และอีกมากมาย
 
รับชม VDO คลิก : https://youtu.be/Cq-V9-LkBt0?si=NNP4sn46tQvCHG53
 
Urban Balance” นับเป็น โมเดลต้นแบบด้านสุขภาพและความงามครบวงจรแห่งแรก ของเซ็นทรัลพัฒนา มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตระดับโลกและให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ สร้างมาตรฐานและประสบการณ์ด้าน Health & Wellness Lifestyle ที่ดีที่สุด ตั้งเป้าขยายสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ตอบโจทย์เทรนด์โลกด้าน Longevity & Wellness ที่ผู้คนทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญกับการมีอายุยืนอย่างมีคุณภาพ โดยเน้นการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ ไม่เพียงแค่การยืดอายุ แต่รวมถึงการใช้ชีวิตอย่างมีพลังและสมดุลในทุกช่วงวัย โดยแบรนด์ต่างๆ ภายในโซนจะแบ่งตาม Well-being lifestyle ที่แตกต่างกันออกไป
  • Anti-Aging & Selfcare ร้านไฮไลต์ นำโดย Apex Wellness, Lab Pharmacy, Montra, Morning Kiss, V-Square, Yves Rocher
  • Physiotherapy & Wellness ร้านไฮไลต์ นำโดย เมดิโพล สหคลินิก (Medipol Polyclinic) ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง เซ็นทรัลพัฒนา และ มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ คลินิกเฉพาะทางที่เน้นการรักษาด้วยวิธีการบูรณาการระหว่างนักกายภาพบำบัด และเครื่องมือทางกายภาพบำบัดมาตรฐานสูง, Aestheta, Belly Burn (Open July), Erb Spa, Grace Dental Wellness, Kliniq Wellness
  • Skincare & Aroma Therapy นำโดย Divana, Donna Chang, Mith แบรนด์น้ำหอมโดยคนไทย ที่ได้รับการรังสรรค์กลิ่นจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลก, Lavelier สกินแคร์สุดพรีเมียม
  • Healthy Eating ร้านไฮไลต์ นำโดย อันเกิม อันก๋า ร้านอาหารเวียดนามแบรนด์ล่าสุดของ iberry, GINGER FARM Kitchen ร้านอาหารเหนือพื้นบ้านออแกนิคสไตล์ล้านนา เจ้าของรางวัลมิชลิน บิบกูมองซ์ 4 ปีซ้อน, City Fresh ของหวานเพื่อสุขภาพจากผลไม้พรีเมียม, บลู คอฟฟี่ (Blue Coffee) คัดสรรเมล็ดกาแฟจากแหล่งปลูกชั้นนำทั่วโลก มาคั่ว in-house เพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ, Baker Bricks Scone Gallery ร้านสโคน สเปเชียลตี้ จากไต้หวันสาขาแรกในไทย, เกนกิ ซูชิ, Matcha & More
Urban Balance: เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมตาม Well-being Lifestyle ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”