“สตีเบล เอลทรอน” ตั้งเป้ายอดขายเครื่องกรองน้ำปี 68 โต 30% ส่งแคมเปญ Super 7 of FOUNTAIN 7S รับดีมานด์ตลาด

0    323    0    20 พ.ค. 2568 18:02 น.   
แบ่งปัน

สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) ตอบรับเทรนด์การดูแลสุขภาพและความต้องการเครื่องกรองน้ำดื่มของผู้บริโภคชาวไทยช่วงฤดูฝน พร้อมรุกตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มที่เติบโตต่อเนื่องในประเทศไทย ด้วยแคมเปญ “Super 7 of FOUNTAIN 7S” ชู 7 จุดเด่นด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความคุ้มค่าของเครื่องกรองน้ำดื่มรุ่น FOUNTAIN 7S เพื่อกระตุ้นยอดขายเครื่องกรองน้ำของบริษัทฯ พร้อมกันนี้ยังจัดโปรโมชันส่วนลดสินค้ารุ่นดังกล่าว 3,900 บาท ผ่านทุกช่องทางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568

นางสาววิจิตรา กวีธนโภคิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า เครื่องกรองน้ำดื่มเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีสัดส่วนยอดขายสูงเป็นอันดับ 2 ของสตีเบล เอลทรอน รองจากเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน รวมถึงมียอดขายเพิ่มขึ้น 10% จากปี 2567 สอดคล้องกับแนวโน้มของตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทย ที่มีอัตราเติบโตราว 10% ต่อปี และคาดว่าจะมีมูลค่าถึง 19,000 ล้านบาท ภายในปี 2572 เนื่องจากผู้บริโภคชาวไทยมีความตื่นตัวด้านสุขภาพมากขึ้น รวมถึงใส่ใจความสะอาดและความปลอดภัยของน้ำดื่ม โดยเฉพาะช่วงฤดูฝนที่เชื้อโรคปะปนในน้ำได้ง่าย รวมถึงปัญหาน้ำกร่อยที่ส่งผลต่อรสชาติน้ำดื่ม ทำให้เครื่องกรองน้ำมียอดขายเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวอย่างเห็นได้ชัด”

เพื่อตอบรับแนวโน้มล่าสุดของตลาด สตีเบล เอลทรอน ได้จัดแคมเปญการตลาด “Super 7 of FOUNTAIN 7S” ชูความโดดเด่นของเครื่องกรองน้ำรุ่นยอดนิยม “FOUNTAIN 7S” ทั้ง 7 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น Super System มาพร้อมระบบการกรอง UF 7 ขั้นตอน ให้น้ำดื่มสะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพแบบ Super Safe เพราะสามารถกรองแบคทีเรีย ไวรัส และสารปนเปื้อนได้หมดจด รับรองมาตรฐาน Super High Standard จาก NSF นอกจากนี้ยังใช้งานง่าย Super Easy ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งและบำรุงรักษาเครื่องด้วยตัวเอง รวมถึงเปลี่ยนไส้กรองได้แบบ Super Speed ภายใน 70 วินาที ตลอดจนประหยัดพลังงานแบบ Super Sustain เพราะไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

“เครื่องกรองน้ำรุ่น FOUNTAIN 7S มาในราคาสุดคุ้ม Super Special Price รับส่วนลดทันที 3,900 บาท สำหรับสีทองแดง Copper Gold และสีเงินเมทัลลิก Silver เหลือเพียง 10,000 บาท และสำหรับสีเทา Anthracite เหลือเพียงราคา 11,000 บาท สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 โดยคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะกระตุ้นยอดขายเครื่องกรองน้ำดื่มสตีเบล เอลทรอน ให้เพิ่มขึ้น 30% ตลอดปี 68 นี้” นางสาววิจิตรา กล่าวสรุป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สตีเบล เอลทรอน ได้ทาง เว็บไซต์ www.stiebel-eltron.co.th เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ อีเมล info@stiebel-eltron.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”