โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ส่งต่อพลังแห่งการให้ ไปกับกิจกรรม “Together with Love” สนับสนุนโครงการจ้างวานข้า เนื่องในวัน Minor Founder’s Day

0    98    0    1 ก.ค. 2568 11:55 น.   
แบ่งปัน

A purple sign with white text

AI-generated content may be incorrect. A person a tree

AI-generated content may be incorrect. A group of people posing for a photo

AI-generated content may be incorrect.

โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ (Avani Ratchada Bangkok) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “Together with Love” ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาส Minor Founder’s Day หรือ วันทำดีด้วยจิตอาสา ซึ่งตรงกับวันที่ 4 มิถุนายนของทุกปี โดยกิจกรรมนี้สะท้อนพลังแห่งการให้จากพนักงานกลุ่มไมเนอร์ทั่วโลก ที่มุ่งมั่นจะสร้างประโยชน์กลับคืนสู่สังคมผ่านการลงมือทำด้วยหัวใจ

ในปีนี้ โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมภายในองค์กรภายใต้แนวคิด “Give A Little, Shine A Lot” ชวนพนักงานร่วมสนุกกับกิจกรรม “สอยดาวเพื่อการแบ่งปัน” และร่วมบริจาคเงิน พร้อมนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปสนับสนุนโครงการ “จ้างวานข้าโดยมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสร้างสรรค์ที่มุ่งเน้นการ “สร้างงานเพื่อสร้างชีวิต” ให้กับกลุ่มคนเปราะบางในสังคม ไม่ว่าจะเป็นผู้ไร้บ้าน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ที่ผ่านวิกฤติชีวิต หรือผู้ขาดโอกาสทางการศึกษาและการประกอบอาชีพ โดยเปิดพื้นที่ให้พวกเขาได้ใช้ศักยภาพของตนเองอย่างเหมาะสม ผ่านการฝึกทักษะ การสนับสนุนอย่างเป็นระบบ และการจ้างงานที่มีคุณค่า เพื่อให้พวกเขากลับมายืนหยัดในสังคมได้อย่างมีศักดิ์ศรี

รายได้ที่ได้รับจากการทำงานเหล่านี้ ไม่เพียงช่วยให้ผู้ร่วมโครงการมีรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว แต่ยังช่วยฟื้นฟูความมั่นใจ ความภาคภูมิใจในคุณค่าของตนเอง และความหวังในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เป็นโครงการที่ไม่ได้เพียงแค่ “ให้ปลา” แต่ยัง “สอนวิธีตกปลา” เพื่อให้ผู้รับสามารถดำรงชีวิตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

ทางโรงแรมฯ สนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์นี้ด้วยความตั้งใจจริง พร้อมหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้สังคมหันมาแบ่งปันมากยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าการแบ่งปันแม้เพียงเล็กน้อยในวันนี้ สามารถสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ในวันข้างหน้า และจะส่งต่อแรงบันดาลใจไปยังผู้คนรอบตัว ให้กล้าลุกขึ้นมาแบ่งปันในแบบของตนเอง

เราภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในแรงผลักดันที่ช่วยให้ผู้ที่ขาดโอกาสได้มีรายได้และกลับมายืนหยัดได้อีกครั้ง และความช่วยเหลือเล็กๆ จากจุดเล็กๆ อาจกลายเป็นคลื่นลูกใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของใครบางคนได้อย่างแท้จริง

กิจกรรม ‘Together with Love’ ไม่ใช่เพียงกิจกรรม CSR หากแต่คือหัวใจของวัฒนธรรมองค์กรที่โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ พร้อมสานต่อการแบ่งปันเพื่อสังคมที่ยั่งยืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมฯ ได้ที่ LINE Official Account @avaniratchada หรือโทร +66 2 641 1500

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ