ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เดินหน้ากิจกรรม CSR “Protect Your Health” ปี 2 ส่งเสื้อกันฝนดูแลสุขภาพคนกรุงฯ

0    115    0    1 ก.ค. 2568 13:29 น.   
แบ่งปัน
A group of people standing in front of a food truck

AI-generated content may be incorrect.

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัยที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เดินหน้าสานต่อโครงการ CSR “Caring is Giving ให้ด้วยใจ ให้ด้วยรัก” ผ่านกิจกรรม Protect Your Health ปกป้องคุณทุกสถานการณ์” ปีที่ 2 มุ่งส่งต่อความห่วงใยด้านสุขภาพและความปลอดภัยแก่ประชาชนในช่วงฤดูฝน ด้วยการแจกเสื้อกันฝนผ่านคาราวานทรูป “น้องไทวี่” ในพื้นที่เขตพญาไทและชุมชนโดยรอบอาคารประกันภัยไทยวิวัฒน์

ช่วงฤดูฝนมักมาพร้อมปัญหาการสัญจรที่ไม่สะดวก ทั้งการจราจรติดขัด ทางเท้าเปียกลื่น และความเสี่ยงจากอุบัติเหตุบนท้องถนน บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมนี้เพื่อช่วยบรรเทาความลำบากของประชาชนที่ยังคงต้องเดินทางฝ่าฝนในชีวิตประจำวัน พร้อมรณรงค์ให้ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพตนเองและความปลอดภัยในการใช้ชีวิต

คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง “กิจกรรม Protect Your Health” ไม่ใช่แค่การแจกเสื้อกันฝน แต่เป็นการส่งต่อความห่วงใย และสร้างการรับรู้ถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะช่วงฤดูฝนที่ความเสี่ยงมีมากขึ้น ทั้งจากโรคภัยและอุบัติเหตุ การที่บริษัทฯ เข้ามามีส่วนช่วยในจุดนี้ สะท้อนความตั้งใจที่จะเติบโตไปพร้อมกับสังคมอย่างยั่งยืน”

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ยุคใหม่ เช่น ประกันสุขภาพ Active Health ที่มอบส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูงสุดถึง 40% สำหรับผู้ที่ดูแลสุขภาพกายและใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้คนไทยใส่ใจสุขภาพและลดความเสี่ยงในระยะยาว” สำหรับกิจกรรม Protect Your Health ปกป้องคุณทุกสถานการณ์” ในปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก โดยมี “น้องไทวี่” มาสคอต ประจำแบรนด์ ออกเดินสายแจกเสื้อกันฝน พร้อมสร้างรอยยิ้มและเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงความห่วงใยจากบริษัทฯ สู่ชุมชน

ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมของบริษัทฯ รวมถึงสาระความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยแบบเข้าใจง่าย และข่าวสารผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพหรือประกันภัยอื่น ๆ พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผู้นำด้านประกันภัยครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น Health, Entertainment หรือ Travel ได้ทางเว็บไซต์ www.thaivivat.co.th / Facebook: Thaivivat Insurance - ไทยวิวัฒน์  / LINE Official: @thaivivat หรือโทร.02-200-7000
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ