เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 เติมเต็มความคุ้มครองและสร้างความมั่นคงให้แก่คนไทย

0    149    0    21 ก.ค. 2568 14:47 น.   
แบ่งปัน


เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทย[1] จัดทัพผลิตภัณฑ์ประกันประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ร่วมงาน วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life Equality For Better - สุขคู่ขนาน สานทุกชีวิต พลิกอนาคต” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 20 กรกฎาคม 2568 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต โดยในงานเอไอเอได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง และประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ที่น่าสนใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพราะเอไอเอ เข้าใจถึงความหวาดกลัวของคนไทยที่ต้องเผชิญกับโรคร้ายแรงที่มาจากมลพิษทางอากาศ อาหาร และพฤติกรรมการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน โดยได้คัดผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรงที่ครอบคลุมทุกระดับความรุนแรงของการเจ็บป่วยมานำเสนอในงาน อาทิ “AIA CI ProCare” ที่จะเป็นตัวช่วยในการวางแผนชีวิตได้อย่างมือโปรด้วยเบี้ยประกันแบบคงที่ คุ้มครองยาวนาน 99 ปี[2] ครอบคลุมโรคร้ายแรงทุกระดับการเจ็บป่วย และไม่ต้องจ่ายเบี้ยฯ ทิ้ง และ “AIA Multi-Pay CI Plus - โรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบ ครบถึงการดูแล” ที่มอบความคุ้มครองโรคร้ายแรง ครอบคลุมทุกระดับการเจ็บป่วย รวมถึงการเจ็บป่วยรุนแรง และดูแลไปตลอดแม้ในยามฟื้นฟูร่างกาย ตลอดจนผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและโรคร้ายแรงอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ เอไอเอยังได้เตรียมโปรโมชันสุดพิเศษมาให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน และพบกับ “ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ซึ่งจะมามอบความบันเทิงและสร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ในวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 13.15 – 13.55 น. ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีบูธกิจกรรม AIA ONE BILLION DAY 2025 ที่เปิดต้อนรับผู้ที่สนใจร่วมวิ่งเทรลและ Fun Run พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิตในตำนาน โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม AIA ONE BILLION DAY 2025 ได้ภายในงาน พร้อมรับของที่ระลึก Limited Edition

ขอเชิญชวนทุกคนมารับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิต การเงินและสุขภาพ มืออาชีพจากเอไอเอ พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง รวมถึงประกันยูนิต ลิงค์ ที่หลากหลายได้ที่บูธเอไอเอ ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ เพื่อเริ่มต้นวางแผนความมั่นคงและสร้างความมั่งคั่งระยะยาวผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน

หมายเหตุ:

[1] ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ เดือนมีนาคม 2568

[2] ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”