M&M’S® x ILLIT: เพื่อนซี้สายหวาน! กับแคมเปญสุดสนุก “It’s More Fun Together” เตรียมปล่อยโมเมนต์สนุกสุดคิ้วท์ทั่วเอเชีย!

0    141    0    31 ก.ค. 2568 17:18 น.   
แบ่งปัน
A group of girls sitting on a couch

AI-generated content may be incorrect.

สายหวานและสายเกาเตรียมตัวให้พร้อม! แบรนด์ช็อกโกแลตระดับโลกอย่าง M&M’S® จับมือกับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรงแห่งวงการ K-pop อย่าง ILLIT เปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียอย่างเป็นทางการ ในฐานะ “Friends of M&M’S®” ถือเป็นครั้งแรกที่ M&M’S จับมือกับศิลปิน K-pop แบบเต็มตัว พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ภายใต้สโลแกนใหม่ It’s More Fun Together” หรือ “รวมกัน...สนุกกว่า”

ใครที่โดน “Magnetic” ตกตั้งแต่ปี 2024 แล้วเปิดวนทุกวัน... รวมถึงเป็นเพลงชาติของ TikToker ชาวไทยแบบพักใหญ่ๆ เพราะเพลงเปิดตัวสุดฮิตของ ILLIT ไม่เพียงแค่ไวรัล แต่ยังพุ่งเข้าสู่ชาร์ต Billboard Hot 100 พร้อมท่าเต้นไวรัลที่ Gen Z เต้นตามกันรัวๆ ล่าสุดในปีนี้ (2025) พวกเธอกลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 3 ‘BOMB’ บอกเลยว่า ทั้งบีท ทั้งลุค ให้พลังบวกเหมือนกำมือที่เต็มไปด้วย M&M’S หลากสีเลย!

Catherine Yap ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลต Mars Wrigley Asia กล่าวว่า “พลังของ ILLIT ไม่ว่าจะเป็นดนตรี ท่าเต้น หรือรอยยิ้มที่เปล่งประกาย ล้วนมีความสอดคล้องกับจุดยืนของ M&M’S เป็นอย่างมาก ที่ต้องการสร้างความสุขและความสนุกให้ทุกคนได้เชื่อมโยงและผูกพันกัน สมาชิกแต่ละคนของ ILLIT มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนแบบเดียวกับเหล่า Spokescandies หลากสีทั้ง 7 ไม่ว่าจะเป็น Red, Yellow, Green, Blue, Orange, Brown หรือ Purple”

ฝั่งสาวๆ ILLIT กล่าวถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า “พวกเราชอบกิน M&M’S มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว! ตอนนี้ได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ M&M’S พวกเราดีใจที่ได้ร่วมงานครั้งนี้มาก เพราะรู้สึกว่าเราโตมากับ M&M’S จริง ๆ และตื่นเต้นที่จะได้สร้างความสนุกไปด้วยกันกับกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น — ILLIT & M&M’S, FRIENDS FOREVER!”
หัวใจหลักของแคมเปญนี้คือ M Dance Challenge! ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลง “Magnetic” พร้อมท่าเต้นใหม่สุดคิวท์ สนุก และเป็นเอกลักษณ์ให้แฟนๆ ได้ร่วมชาเลนจ์กันทั่วเอเชีย รวมถึงประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์น่ารัก ๆ มากมายให้รอติดตาม ระหว่างสาวๆ ILLIT และเหล่า M&M’S Spokescandies ที่รับรองว่าชาว GLLIT และสายหวานทั่วประเทศจะต้องหลงรักและสนุกไปด้วยกันอย่างแน่นอน!

แคมเปญ M&M’S x ILLIT จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2025 นี้ พร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย ไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์

เพราะเมื่อช็อกโกแลตสุดน่ารักมาจับมือกับ K-pop — ความสนุกก็พร้อมระเบิด!
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก M&M’S ได้ที่ Facebook, Instagram และ Line OA: @mms_thailand
 
#MMS #아일릿 #ILLIT #itsmorefuntogether
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”