สินค้าสำหรับนักเดินทางจากอโกด้า พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้บน Shopee และ Lazada

0    145    0    7 ส.ค. 2568 13:43 น.   
แบ่งปัน
อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว เปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บน Shopee และ Lazada นำเสนอคอลเลกชันสินค้าสำหรับนักเดินทาง มอบประสบการณ์สุดพิเศษและเพิ่มความใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

การเปิดตัวร้านค้าในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่สินค้าภายใต้แบรนด์อโกด้าวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยผู้ใช้งานทั่วประเทศไทยจะได้สัมผัสกับคอลเลกชันสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ตอบโจทย์ความชอบของนักเดินทาง ตั้งแต่ของใช้จำเป็นสำหรับการออกทริปไปจนถึงไอเท็มที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานเฉพาะตัว โดยสามารถเลือกช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 60% ในช่วงโปรโมชั่นพิเศษเนื่องในโอกาสเปิดร้านอย่างเป็นทางการ
 
A person pulling a suitcase

AI-generated content may be incorrect.

ร้านค้าของอโกด้า (The Agoda Swag Store) ซึ่งดำเนินการโดยพันธมิตรของอโกด้า มีทั้งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางอย่างครบครัน โดยมีสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ เสื้อยืด แก้วกาแฟ ผ้าปิดตา ทั้งนี้สำหรับผู้ที่หลงใหลในการท่องเที่ยว ยังมีสินค้าให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง สายรัดกระเป๋า ผ้าคลุมกระเป๋า และป้ายติดกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่เด่นด้านนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเดิน เช่น กระเป๋าเป้เดินทางระบบสุญญากาศ กระเป๋าพกพาแบบแฮนด์ฟรี ขวดน้ำแบบ 2-in-1 รุ่น Hydrate & Scroll และกระเป๋าเครื่องสำอาง Pack-n-Go ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกในทุกการเดินทาง
 
 
คุณมัตเตโอ ฟริเจริโอ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของอโกด้า กล่าวว่า “อโกด้าเชื่อมั่นมาโดยตลอดว่าการเดินทางควรเป็นเรื่องง่ายและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และวันนี้เรานำแนวคิดที่เรายึดมั่นมาถ่ายทอดผ่านสินค้าของเรา ไม่ว่าคุณจะเตรียมตัวสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ หรืออยากชื่นชมสินค้าของเรา ร้านค้าของอโกด้า บน Shopee และ Lazada มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย และในโอกาสการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ เราขอมอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่าน เพราะไม่ว่าใครก็อดใจไม่ไหวกับโปรโมชั่นดี ๆ”
 
การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของอโกด้าในการสานสัมพันธ์กับนักเดินทางให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นผ่านช่องทางดิจิทัลและไลฟ์สไตล์ เชื่อมโยงกับนักเดินทางได้มากกว่าการเป็นเพียงแพลตฟอร์มสำหรับการจองที่พักเพียงอย่างเดียว ทุกคำสั่งซื้อจะได้รับการดูแลด้านการจัดส่งโดยพันธมิตรโลจิสติกส์ DPX เพื่อให้มั่นใจในความรวดเร็วและน่าเชื่อถือทั่วประเทศ โดยลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 1–2 วัน และยังสามารถใช้ส่วนลดและโปรโมชันบน Shopee และ Lazada ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด
 
ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 60% ในช่วงเปิดตัวร้านค้า ช่วงนี้จึงเป็นโอกาสพิเศษที่ไม่ควรพลาดในการเลือกชมสินค้าจากอโกด้า เพียงค้นหาคำว่า “Agoda” บน Shopee และ Lazada ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้แล้ว
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”