ซีพีแรม ผนึกกำลัง เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือ #เคียงข้างคนไทยห่วงใยไม่ห่าง จัดตั้งครัวกลางส่งมอบอาหารและกำลังใจ บรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมและดินโคลนถล่มอย่างหนัก ในพื้นที่บ้านปางอุ๋ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

0    21    0    8 ก.ย. 2568 15:42 น.   
แบ่งปัน
A group of people wearing white shirts and plastic bags

AI-generated content may be incorrect.A group of people in white shirts and white shirts

AI-generated content may be incorrect.
 
ผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด สำนักงานใหญ่ และสาขาลำพูน พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูง พนักงานจิตอาสา เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือ เร่งลงพื้นที่จัดตั้งครัวกลาง เพื่อส่งมอบอาหารพร้อมรับประทาน เบเกอรี่เลอแปง ที่ผลิตด้วยมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดจากซีพีแรมรวมถึงเครื่องอุปโภคที่จำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนผู้ประสบภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมและดินโคลนถล่มอย่างหนัก พร้อมส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ด่านหน้าและทีมกู้ภัยที่ปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากพายุคาจิกิ สร้างความเสียหายแก่ชุมชนและวิถีชีวิตของประชาชนในวงกว้าง โดยมี นายจอมกิตติ ศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร ผู้บริหารสูงสุด ด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐและกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เข้าร่วมในภารกิจครั้งนี้ด้วย ณ บ้านปางอุ๋ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่
 
ซีพีแรม ขอร่วมเป็นหนึ่งในพลังแห่งความห่วงใย ส่งต่ออาหารที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และเต็มเปี่ยมด้วยกำลังใจไปถึงมือพี่น้องชาวเชียงใหม่และผู้ปฏิบัติงานด่านหน้า พร้อมยืนหยัด #เคียงข้างคนไทยห่วงใยไม่ห่าง ไม่ว่าจะในยามปกติหรือยามวิกฤต เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน