พัทยา แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เปิดตัวห้องอาหาร โกจิ คิทเช็น กริล แอนด์ บาร์

0    71    0    8 ก.ย. 2568 17:13 น.   
แบ่งปัน
A restaurant with tables and chairs

AI-generated content may be incorrect.

พัทยา แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมระดับพรีเมียมบนหาดจอมเทียน เปิดตัว โกจิ คิทเช็น กริล แอนด์ บาร์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของ แมริออท โฮเทลส์ ที่เปิดให้บริการตลอดวัน

โกจิ คิทเช็น กริล แอนด์ บาร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นดั่ง "มาร์เก็ตเพลส" แหล่งรวมอาหารนานาชาติอันมีชีวิตชีวา ให้นักชิมได้เพลิดเพลินกับครัวแบบเปิดและสเตชั่นปรุงอาหารสดใหม่ การออกแบบที่ทันสมัย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัว งานสังสรรค์ หรือมื้ออาหารแบบสบายๆ โดดเด่นด้วยอาหารไทยและอาหารเอเชียทั่วภูมิภาค (Pan-Asian) หลากหลายด้วยเมนูอาหารนานาชาติยอดนิยม บริการทั้งในรูปแบบบุฟเฟ่ต์และอาหารจานเดียว (À la carte) พร้อมให้บริการสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

   

เมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาด อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อโกจิ แกงคั่วปูใบชะพลู โกจิ สแมช เบอร์เกอร์ เนื้อไพร์มริบดรายเอจ 60 วัน และพายน้ำตาลโตนด

บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สุดสัปดาห์สุดอลังการ ให้นักชิมได้อิ่มอร่อยกับไลน์บุฟเฟ่ต์มากกว่า 80 รายการ อาทิ หอยนางรมนำเข้าสดใหม่ถึง 4 สายพันธุ์ เนื้อรมควันสูตรพิเศษทำสดใหม่ สุดยอดซีฟู้ดและเนื้อเกรดพรีเมียมย่างบนเตา "พาร์ริลล่า" แบบเปิด พร้อมด้วยอาหารพื้นเมืองรสชาติต้นตำรับจากชลบุรี ให้บริการทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.

  

โกจิ คิทเช็น กริล แอนด์ บาร์ มีทั้งโซนที่นั่งภายในและภายนอก ให้คุณได้ดื่มด่ำมื้ออาหารพร้อมเพลิดเพลินกับสายลมทะเลและวิวสวนเขียวขจีของรีสอร์ท ร้านอาหารเปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่ 06:30 – 22:00 น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ +66 (0) 33 168 542 หรือสำรองที่นั่งที่ Goji Kitchen Grill & Bar Reservations
หรือติดตามเราผ่านช่องทางอื่น ๆ
เว็บไซต์                 www.pattayamarriott.com
เฟซบุ๊ก                 www.facebook.com/pattayamarriott
อินสตาแกรม         www.instagram.com/pattayamarriott
ไลน์                     @pattayamarriott
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน