พัทยา แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เปิดตัวห้องอาหาร โกจิ คิทเช็น กริล แอนด์ บาร์

0    138    0    8 ก.ย. 2568 17:13 น.   
แบ่งปัน
A restaurant with tables and chairs

AI-generated content may be incorrect.

พัทยา แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมระดับพรีเมียมบนหาดจอมเทียน เปิดตัว โกจิ คิทเช็น กริล แอนด์ บาร์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของ แมริออท โฮเทลส์ ที่เปิดให้บริการตลอดวัน

โกจิ คิทเช็น กริล แอนด์ บาร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นดั่ง "มาร์เก็ตเพลส" แหล่งรวมอาหารนานาชาติอันมีชีวิตชีวา ให้นักชิมได้เพลิดเพลินกับครัวแบบเปิดและสเตชั่นปรุงอาหารสดใหม่ การออกแบบที่ทันสมัย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัว งานสังสรรค์ หรือมื้ออาหารแบบสบายๆ โดดเด่นด้วยอาหารไทยและอาหารเอเชียทั่วภูมิภาค (Pan-Asian) หลากหลายด้วยเมนูอาหารนานาชาติยอดนิยม บริการทั้งในรูปแบบบุฟเฟ่ต์และอาหารจานเดียว (À la carte) พร้อมให้บริการสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

   

เมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาด อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อโกจิ แกงคั่วปูใบชะพลู โกจิ สแมช เบอร์เกอร์ เนื้อไพร์มริบดรายเอจ 60 วัน และพายน้ำตาลโตนด

บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สุดสัปดาห์สุดอลังการ ให้นักชิมได้อิ่มอร่อยกับไลน์บุฟเฟ่ต์มากกว่า 80 รายการ อาทิ หอยนางรมนำเข้าสดใหม่ถึง 4 สายพันธุ์ เนื้อรมควันสูตรพิเศษทำสดใหม่ สุดยอดซีฟู้ดและเนื้อเกรดพรีเมียมย่างบนเตา "พาร์ริลล่า" แบบเปิด พร้อมด้วยอาหารพื้นเมืองรสชาติต้นตำรับจากชลบุรี ให้บริการทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.

  

โกจิ คิทเช็น กริล แอนด์ บาร์ มีทั้งโซนที่นั่งภายในและภายนอก ให้คุณได้ดื่มด่ำมื้ออาหารพร้อมเพลิดเพลินกับสายลมทะเลและวิวสวนเขียวขจีของรีสอร์ท ร้านอาหารเปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่ 06:30 – 22:00 น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ +66 (0) 33 168 542 หรือสำรองที่นั่งที่ Goji Kitchen Grill & Bar Reservations
หรือติดตามเราผ่านช่องทางอื่น ๆ
เว็บไซต์                 www.pattayamarriott.com
เฟซบุ๊ก                 www.facebook.com/pattayamarriott
อินสตาแกรม         www.instagram.com/pattayamarriott
ไลน์                     @pattayamarriott
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน