ลิ้มรสอาหารไทยร่วมสมัยกับ A Journey Through Thai Tastes โดยเชฟวรรณวัฒน์ อินทร์ภูงา ที่โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

0    142    0    8 ก.ย. 2568 17:48 น.   
แบ่งปัน
 

ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอชุดอาหารไทย ร่วมสมัย 4 คอร์สสุดประณีต ภายใต้ชื่อ A Journey Through Thai Tastes รังสรรค์โดยเชฟวรรณวัฒน์ อินทร์ภูงา  (เชฟดุลย์) เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟของโรงแรมฯ โดยได้รับแรงบันดาลใจที่เก็บเกี่ยวมาจากการเดินทางทั่วประเทศไทย และได้หยิบยกเสน่ห์ของอาหาร 4 ภาคของไทยมาถ่ายทอดใหม่บนจานอาหาร ผ่านรสชาติอาหารไทยแบบดั้งเดิมภายใต้รูปลักษณ์ร่วมสมัย ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2568 ในราคาเพียง 990 บาทสุทธิ ต่อท่าน
มื้ออาหารสุดพิเศษนี้เริ่มจากอาหารจากภาคเหนือและอีสานภายใต้ชื่อ ลาบเหนือปลาทูน่า ที่แปลงโฉมอาหารพื้นบ้านมาเป็นรูปแบบคำเล็กๆ แต่สดชื่นด้วยสมุนไพรและมะนาวคาเวียร์ (Finger Lime) ต่อด้วยอาหารว่างอย่าง กุ้งย่างซอสข้าวซอยเส้นกรอบ ที่เชฟดุลย์หยิบเมนูอาหารเหนืออย่างข้าวซอยอันโด่งดังมาผสมผสานกับความหวานของกุ้งแชบ๊วยย่างเนื้อหวานฉ่ำ แต่งหน้าด้วยเส้นหมี่กรอบสีทอง

หลังจากนั้นพาไปลิ้มลองอาหารใต้อย่าง แกงส้มใต้ปลากะพงย่างเกลือ รสชาติจัดจ้านชวนให้นึกถึงบรรยากาศริมทะเลภาคใต้ที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ทานกันต่อกับเมนูอาหารจานหลักจากภาคกลางอย่าง ข้าวมันไก่ม้วนมหานคร ที่เชฟดุลย์รังสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกรุงเทพฯ เมืองซึ่งประกอบด้วยผู้คนที่มาจากหลากหลายวัฒนธรรมและเป็นเมืองหลวงที่มีสีสัน ก่อนปิดท้ายมื้อพิเศษนี้ด้วยขนมหวานแสนอร่อยอย่าง ขนมหม้อแกงถั่วทองอร่ามรส ที่ครั้งหนึ่งในอดีตเคยเป็นขนมที่สงวนไว้เฉพาะในราชสำนัก มีรสชาติเนียนนุ่มตัดกับรสสดชื่นแบบทรอปิคอลของเชอร์เบทเสาวรส ทานคู่กับเม็ดมะม่วงหิมพานต์และฝอยทองกรอบ

เช็ตเมนู A Journey Through Thai Tastes อาหารไทย 4 คอร์สที่รังสรรค์โดยเชฟดุลย์ พร้อมให้บริการทุกวันในช่วงอาหารมื้อกลางวันและเย็น ในราคาเพียง 990 บาทสุทธิ ต่อท่าน ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2568 ที่ห้องอาหารกรีนเฮาส์ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน เพื่อไม่ให้พลาดประสบการณ์พิเศษครั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ดูเมนูได้ที่ https://mhg.to/me0af สำรองที่นั่ง โทร. 02-079-7555 อีเมล fbreservation.vsuk@avanihotels.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน