แม็คโคร ชวนร่วมงาน “HoReCa 2025” เวทีธุรกิจอาหารระดับประเทศ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 30 ต.ค.-2 พ.ย. 68 ที่อิมแพค เมืองทองธานี

0    51    0    27 ต.ค. 2568 14:12 น.   
แบ่งปัน

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ HoReCa และคนรักการทำอาหาร ร่วมงาน “แม็คโคร มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 18” (makro HoReCa 2025) งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมธุรกิจอาหารครบวงจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้แนวคิด “FOOD INFINITY ธุรกิจอาหารโตไม่สิ้นสุด”
 
สำหรับไฮไลท์ในปีนี้ ประกอบไปด้วย
  • Exclusive Talk & Mini Concert เจาะลึกเทรนด์และกลยุทธ์ธุรกิจอาหารจากเจ้าของแบรนด์ดัง New Gen New Success พร้อม mini concert จากศิลปินดัง ได้แก่ เจ เจตริน, PROXIE, นุนิว และกระแต กระต่าย กฤษ ที่จะมาสร้างสีสันตลอดงาน
  • FOOD INFINITY ชิมฟรี! แบบใกล้ชิดกับเซเลบริตี้เชฟระดับประเทศ (จากรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย, เฮลล์ คิทเช่น ไทยแลนด์, ท็อปเชฟ ไทยแลนด์, มาสเตอร์เชฟ และมาสเตอร์เชฟ เดอะ   โพรเฟสชันนัลส์ ไทยแลนด์) ที่มาเสิร์ฟเมนูพิเศษ ในโซน Foodie Station
  • พลาดไม่ได้กับสินค้า Aro Collaborationxเชฟมืออาชีพ และ Workshop สุดเข้มข้น ลงมือทำจริงที่ Chef’s Club by makro
  • พบกับการแข่งขันปรุงอาหารทั้งจาก 12 ดาราชื่อดัง และผู้เชี่ยวชาญทั่วประเทศ พร้อมร่วมเชียร์การแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศไทยสู่เวทีสากล พร้อมเงินรางวัลและถ้วยเกียรติยศ! ในโซน makro HoReCa Challenge
  • เปิดตัว! Retail Tech ใช้ AI Live และโปรโมชันสุดร้อนแรงจาก makroPROfluencers Live ดีลดี ดีลเด็ด พร้อมแลกรับไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟฟรี! ในโซน makro PRO
  • ครั้งแรกเวทีประกวด makro HoReCa Start-up Pitching Challenge ค้นหาดาวรุ่ง Food Start-up คนต่อไปของประเทศ
  • รวมความอร่อยจากร้าน Michelin, ร้านพ่อค้าซ่าแม่ค้าแซ่บ รายการ The Restaurant War Thailand, ร้าน Thai Select พร้อมฟินไปกับร้านเซเลบริตี้ชื่อดัง
  • ครบ คุ้ม กับสินค้าคุณภาพและอุปกรณ์สำหรับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มจากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 250 บูธ
งาน “แม็คโคร มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 18” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10.00 - 19.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6–8 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.makro.co.th
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน