“NOSE TEA” เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ “VIOLET” ณ ตึกเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ตอกย้ำกลยุทธ์ “Hyper-Location” ชวนดื่มด่ำประสบการณ์ที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคล

0    26    0    5 พ.ย. 2568 15:11 น.   
แบ่งปัน

           “NOSE TEA” แบรนด์เครื่องดื่มชาชีสสัญชาติไทย ผู้นำเทรนด์ตลาดชาที่มาแรงในขณะนี้ พร้อมแตกไลน์ขยายโมเดลธุรกิจอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ในธีม “NOSE TEA VIOLET” ณ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ตั้งใจนำเสนอคอนเซ็ปต์สีม่วงที่มุ่งสะท้อนในเรื่องของความสำเร็จ พร้อมเปิดตัว 4 เมนู “On the Clouds” หรือเมนูเครื่องดื่มปั่น ที่วางจำหน่ายเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

           โดย 4 เมนู “On the Clouds” ที่ตอบโจทย์ชาวออฟฟิศ มีส่วนผสมหลักคือ “บลูเบอร์รี” และ “ข้าวเหนียวดำ” ซึ่งถูกจัดเป็นเมนูซูเปอร์ฟู้ดที่ให้พลังงานมาก และเติมเต็มความสดชื่น ได้แก่
Empire Rice & Berry On the Clouds: ข้าวปั่นนุ่มละมุน เติมพลังงานแบบอิ่มสบายท้อง
Empire Berry Milk Tea On the Clouds: ชานมบลูเบอร์รี หอมนัว มีรสเปรี้ยวนิดๆ
Empire Berry Lemon On the Clouds: บลูเบอร์รีเลมอน เปรี้ยวสดชื่น ปลุกพลังสมอง
Empire Rice & Berry Yogurt On the Clouds: ข้าวผสมโยเกิร์ต รสชาติพรีเมียม

             “NOSE TEA” วางกลยุทธ์สำคัญในการเพิ่มยอดขาย จากการต่อยอดความสำเร็จของการขยายโมเดล “Black Signature” สาขา Central Park ที่เน้นการสร้าง Branding และดึงดูดลูกค้าให้เดินทางมายัง Destination Store เพื่อสัมผัสความอร่อย ความแปลกใหม่ด้วยตนเอง อีกทั้งเหตุผลของการมีหลายคอนเซ็ปต์สโตร์ในมุมมองของ “NOSE TEA” นอกจากจะสร้างความแตกต่างแล้ว เรายังอยากสร้างภาพจำจากการวางกลยุทธ์อีกด้วย

             ด้านคุณไผ่-กชณิชา ฐิติชนาโชติ Chief Executive Officer เล่าว่า “ลูกค้าหรือใครหลายๆ คนคงกำลังสงสัยว่าทำไมเราถึงเปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ๆ ในช่วงนี้ จริงๆ แล้วทั้งหมดคือกลยุทธ์หลักที่เราวางคือ Hyper-Location หรือ การเจาะลึกเฉพาะพื้นที่ เพราะเราเชื่อมั่นว่ายุคสมัยนี้ การยกแบรนด์ไปวางโดยใช้รูปแบบร้านเดียวมันไม่เพียงพออีกต่อไป เราจำเป็นต้องปรับตัวและนำเสนอประสบการณ์ที่สอดคล้องกับบริบทและสภาพแวดล้อมของพื้นที่นั้นๆ ด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราเริ่มรุกสร้างคอนเซ็ปต์สโตร์ที่มีความหลากหลายมากขึ้น โดยกลยุทธ์นี้ไม่ได้ทำให้เสน่ห์ของแบรนด์ลดลง หรือน่าสนใจน้อยลง กลับกันเรากำลังปรับตัวเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น เติมไอเดียสร้างสรรค์เข้าไป เพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำประสบการณ์ที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคล และเฉพาะพื้นที่นั้นๆ ซึ่งทั้งหมดนี้คือหัวใจสำคัญที่จะทำให้แบรนด์ยืนระยะการเติบโตได้อย่างยั่งยืนค่ะ”

           จากห้องทดลองเรามุ่งสู่ทางออกที่ตอบโจทย์ชีวิตจริงของลูกค้า หาก “Black Signature” เปรียบเสมือน “ห้องทดลองแห่งรสชาติ (The Flavor Laboratory)” เราจึงต่อยอดด้วยการสร้างนวัตกรรมที่ลึกล้ำ เพื่อเป็น “Destination” ให้ลูกค้าตั้งใจเดินทางมาสาขา “NOSE TEA VIOLET” เพราะโลเคชั่นนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของชาวออฟฟิศที่ต้องการเติมเต็มความสดชื่น เพื่อเป็นรางวัลให้ชีวิตระหว่างวันที่เร่งรีบ หรือสโลว์ไลฟ์ เพราะเรารู้ดีว่าพฤติกรรมของพวกเขามีช่วงเวลาพักผ่อนสมอง และชาร์ตพลังในแบบที่จำกัด “NOSE TEA” จึงสร้างคอนเซ็ปต์นี้ขึ้น เพื่อเป็นพื้นที่เติมพลัง และสร้างแรงบันดาลใจ (The Power & Inspiration Spot) เพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

           เพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบ “NOSE TEA” จึงร่วมกับ “LINE MAN” เปิดให้บริการสั่งล่วงหน้า (Pick&Go) ให้ลูกค้ารับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ทันที ซึ่งสะท้อนถึงการนำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ (Efficiency Driven by Technology) เพื่อมอบประสบการณ์ Refresh ที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องรอคอย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน