อิเกีย ต้อนรับนักช้อปคนรักบ้าน อุ่นใจด้วยมาตรการดูแลความปลอดภัยในการช้อปปิ้งเต็มรูปแบบ

1    2,888    9    22 พ.ค. 2563 17:22 น.   
แบ่งปัน

อิเกีย ต้อนรับนักช้อปคนรักบ้าน
อุ่นใจด้วยมาตรการดูแลความปลอดภัยในการช้อปปิ้งเต็มรูปแบบ

   หลังจากที่ รัฐบาล โดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ได้ออกมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมในระยะที่ 2 อิเกีย ประเทศไทย ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เสริมมาตรการที่เข้มข้นในการรักษาระยะห่าง ลดการสัมผัส และป้องกันการแพร่ระบาดของโรค เพื่อดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยให้กับลูกค้าและพนักงานอย่างดีที่สุด พร้อมทำงานร่วมกับหน่วยงานราชการในพื้นที่อย่างใกล้ชิด

อิเกีย ตอกย้ำความพร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและพนักงาน โดยวางมาตรการไว้อย่างดีที่สุด ทั้งในเรื่องการดูแลความปลอดภัย ความสะอาด และสุขอนามัย เพื่อให้ทุกคนช้อปปิ้งและทำงานได้อย่างสะดวกสบายและอุ่นใจ พนักงานของเราและลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่อยู่ในสโตร์ ขณะที่ร้านอาหารอิเกียเองก็จะกลับมาเปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านอีกครั้ง โดยมีมาตรการป้องกันต่างๆ อย่างรัดกุม และยังมีทางเลือกให้ลูกค้าซื้ออาหารกลับบ้านและสั่งเดลิเวอรีได้เหมือนช่วงที่ผ่านมา

 

มาตรการของอิเกียเพื่อการช้อปอย่างอุ่นใจและปลอดภัย มีดังนี้
-    รักษาระยะห่างทางสังคม ช้อปได้อย่างอุ่นใจ เมื่อมีการเว้นระยะห่างกันอย่างน้อยหนึ่งเมตรทุกพื้นที่ในสโตร์ 
-    ตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าสโตร์ ทั้งพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาในสโตร์ต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส 
-    บริการเจลล้างมือในจุดต่าง ๆ ทั่วทั้งสโตร์อิเกีย 
-    สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในสโตร์ ลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากขณะที่อยู่ในสโตร์ของเรา ขณะที่พนักงานอิเกียจะสวมหน้ากากอนามัยคู่กับหน้ากากป้องกันใบหน้าหรือ Face Shield ตลอดเวลา
-    จำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการ เพื่อเป็นการป้องกันและดูแลรักษาระยะห่างอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉลี่ยผู้ใช้บริการหนึ่งท่านต่อพื้นที่ประมาณ 8 ตร.ม. 
-    ปิดให้บริการสมอลล์แลนด์ เพื่อรักษาความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้าตัวน้อยของเรา

นอกจากนี้ อิเกียได้เพิ่มบริการใหม่ ๆ เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ลูกค้า ได้แก่ บริการ Click & Collect สั่งซื้อออนไลน์และมารับสินค้าด้วยตนเองที่สโตร์ บริการจัดส่ง และบริการประกอบสินค้า ซึ่งได้รับการปรับให้เป็นบริการแบบไร้สัมผัส เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจได้ยิ่งขึ้น รวมถึงบริการออกแบบออนไลน์ ให้ลูกค้ารับคำแนะนำการออกแบบเฟอร์นิเจอร์จัดเก็บ ตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์ และชุดครัวอิเกีย จากผู้เชี่ยวชาญของอิเกียได้โดยไม่ต้องมาที่สโตร์

อิเกีย หวังว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านอีกครั้งที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ อิเกีย ภูเก็ต ที่จะเปิดให้บริการทุกวัน กรุณาตรวจสอบเวลาให้บริการของแต่ละสโตร์ที่เว็บไซต์อิเกีย และยังสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ที่ IKEA.co.th จากที่บ้านได้ตลอดเวลา โดยยกเว้นค่าหยิบสินค้า 200 บาท วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน